3 CÁCH KHẮC PHỤC LỖI MÁY LỌC NƯỚC TẠI NHÀ NHANH CHÓNG – ĐƠN GIẢN – CHÍNH XÁC NHẤT

Xem 3 CÁCH KHẮC PHỤC LỖI MÁY LỌC NƯỚC TẠI NHÀ NHANH CHÓNG – ĐƠN GIẢN – CHÍNH XÁC NHẤT

Máy lọc nước ngày nay được xem là một thiết bị phổ biến không thể thiếu trong các gia đinh hiện đại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng lâu dài không thể tránh khỏi những lúc sản phẩm hỏng hóc. Cùng xem khi sử dụng máy lọc nước RO Sunhouse, bạn sẽ có những cách sửa chữa sản phẩm như nào nhé.

Sử dụng công nghệ lọc R.O tiên tiến kết hợp bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe, Máy lọc nước R.O CHÍNH HÃNG SUNHOUSE chính là giải pháp hoàn hảo, cung cấp nguồn nước sạch khuẩn, giàu khoáng chất, an toàn, tiện lợi, phù hợp uống trực tiếp và sử dụng trong nấu nướng hàng ngày tại gia đình.

  • Lọc nước CHUẨN SẠCH: Loại bỏ 99.99% tác nhân có hại nhờ màng R.O DuPont Filmtec (USA) và bộ lọc thô chất lượng.
  • Bổ sung KHOÁNG CHẤT có lợi: Thêm khoáng (Ca+, Mg+, …), bù điện giải, tạo vị ngon tự nhiên cho nước nhờ thiết kế đa lõi khoáng.
  • Kiểm định bởi CHUYÊN GIA HÀN QUỐC: Sản phẩm được kiểm soát chất lượng bởi chuyên viên kĩ thuật CHÍNH HÃNG SUNHOUSE dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Hàn Quốc
  • TIỆN ÍCH tối ưu: Tích hợp các tính năng quan trọng như công nghệ làm lạnh nhanh, điều khiển cảm ứng, cảnh báo thay lõi tự động,…

  1. Xem hướng dẫn sử dụng đính kèm khi mua máy lọc nước R.O

Hướng dẫn sử dụng là một tài liệu quan trọng mang đến nhiều thông tin hữu ích của sản phẩm mà người dùng thường bỏ qua. Không chỉ cung cấp thông tin cơ bản về sản phẩm, hướng dẫn lắp đặt và vận hành, tài liệu này còn tổng hợp các lỗi thường gặp và cách khắc phục cơ bản của từng mã và dòng sản phẩm. Các sự cố thường gặp có thể khắc phục được theo thông tin từ nhà sản xuất có:

  • Chất lượng nước đầu ra (có màu đục, mùi lạ)
  • Tỷ lệ nước thải không đạt yêu cầu
  • Hoạt động của máy bơm
  • Lượng nước của bình áp


Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước R.O nóng lạnh SHA76214CK-S
Ngoài ra, các lưu ý từ Sunhouse về quá trình lắp đặt, sử dụng, hay thay lõi cũng là những thông tin hữu ích, hạn chế tối đa phát sinh lỗi khi sử dụng.
Bạn nên giữ lại tài liệu này để tra cứu khi cần thiết để tiết kiệm thời gian.

  1. Tìm kiếm nội dung sửa máy lọc nước tại nhà R.O

Không chỉ mang lại thông tin về những sản phẩm, tính năng và công nghệ mới, Sunhouse còn có những nội dung hướng dẫn người dùng lắp đặt, khắc phục các lỗi thường gặp của máy lọc nước dễ dàng tại nhà. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận được những nội dung này trên Youtube và Facebook của Sunhouse và các đối tác. Hướng tới tăng cường trải nghiệm của người dùng, các nội dung video về máy lọc nước luôn trực quan, ngắn gọn, đủ thông tin, và dễ dàng làm theo hướng dẫn.

Hướng dẫn thay lõi lọc thô máy lọc nước RO Sunhouse tại nhà

  1. Liên hệ bảo hành chính hãng Sunhouse

Một trong những ưu điểm khi mua hàng chính hãng đó là chế độ hậu mãi đầy đủ, chăm sóc khách hàng tận tình và hệ thống bảo hành rộng rãi trên toàn quốc.
Tham khảo chính sách bảo hành của Sunhouse tại đây.
Để được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành từ hãng, vui lòng làm theo các bước “Kích hoạt bảo hành điện tử Sunhouse”

Nếu gặp sự cố về điện trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay thế các bộ phận hư hỏng hoàn toàn miễn phí.
Lưu ý: Sản phẩm chỉ bảo hành phần điện. Thời gian bảo hành 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm.
Phần lõi lọc và màng R.O là vật tư tiêu hao sẽ không được bảo hành vì phụ thuộc vào nguồn nước và tần suất sử dụng.
Trong các trường hợp sau đây, máy sẽ được sửa chữa có tính phí:

  • Máy hết hạn bảo hành
  • Hỏng hóc do sử dụng sai với hướng dẫn sử dụng
  • Hỏng hóc do thiên tai gây ra
  • Tự ý tháo máy ra sửa chữa
  • Sử dụng sai nguồn điện áp
  • Sửa chữa tại nơi không được sự ủy quyền bảo hành của Tập đoàn Sunhouse


Lưu ý: Do tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp, một số tỉnh/ thành phố đang trong thời kỳ giãn cách xã hội. Nhằm chấp hành thực hiện nghiêm chỉnh các nội dung trong công tác phòng chống dịch bệnh và đảm bảo an toàn cho khách hàng, Phòng Bảo hành sản phẩm thuộc Tập Đoàn CHÍNH HÃNG SUNHOUSE thông báo về việc xử lý bảo hành sản phẩm tại các khu vực có quyết định giãn cách xã hội có thể sẽ bị gián đoạn. Tất cả các ca tiếp nhận trong thời gian này sẽ được xử lý ngay sau khi có quyết định giãn cách xã hội kết thúc.
Mọi thông tin thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 18006680 để biết thêm chi tiết. Rất mong nhận được sự thông cảm của quý khách hàng, cùng Sunhouse đẩy lùi dịch bệnh!

 

Thông tin liên hệ