bảo hành Tiki như thê nào? – CL COUPON 2024

Xem Bảo hành Tiki như thê nào? – CL COUPON 2024

Bảo hành Tiki là một trong trong trong mỗi chuyển động giải trí của dịch vụ hậu mãi, nhằm mục đích mục đích bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ của người mua sau khoản thời gian mua dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng món đồ trên sàn Thương Mại điện tử Tiki. nước ta. nếu bạn liên tiếp shopping tại trang bán hàng online này, biết đâu sẽ có lúc bạn nhận phải món đồ bị lỗi, không đúng với miêu tả ban đầu. chính vì như thế, hãy bỏ chút thời gian cùng CL COUPON hướng đến và khám phá các bước Bảo Hành Tiki, TT Bảo Hành Tiki ở đâu ? và cơ chế Bảo Hành Tiki như như thế nào ? để tránh vướng bận rộn khi cần bảo hành món đồ .

chế độ Bảo hành Tiki

chế độ Bảo Hành Tiki gồm có các lao lý, cam đoan do sàn thương mại điện tử Tiki. việt nam đưa ra, nhằm mục đích khắc phục, thay thế thay thế sửa chữa các lỗi sai hoặc sự cố kỹ thuật của dòng món đồ do phía nhà chế tạo. Để hiểu rõ cơ chế Bảo Hành mặt hàng của Tiki ra làm sao thì bạn rất cần phải nắm rõ các điều kiện đi kèm Bảo Hành dưới đây .
Đối với mặt hàng được bảo hành không lấy phí :

  • mặt hàng vẫn còn thời gian bảo hành (dựa trên tem/phiếu Bảo hành hoặc thời điểm kích hoạt Bảo hành điện tử).
  • Tem/phiếu Bảo hành còn nguyên vẹn.
  • món đồ bị lỗi kỹ thuật do phía nhà cung cấp hoặc nhà hỗ trợ.

đào bới thêm: TikiNGON là gì? món đồ TikiNGON có tốt không?

Bạn đang đọc: bảo hành Tiki như thê nào? – CL COUPON

Đối với các mặt hàng bị Tiki không đồng ý Bảo hành hoặc phát sinh tính phí :

  • món đồ đã không còn thời gian Bảo Hành.
  • mặt hàng bị vỡ, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ hoặc hư hỏng khi sử dụng.

thời gian áp dụng bảo hành đối với các mặt hàng phát sinh lỗi ngoại quan là 48H, tính từ khi bạn nhận hàng thắng lợi tốt. các tình huống khác, bạn cần liên hệ với bộ phận chú tâm người mua Tiki trong vòng 7 hoặc 30 ngày kể từ lúc nhận hàng chiến thắng giỏi ( Áp dụng cho mỗi ngành hàng ) .
Nếu món đồ của khách hàng vẫn trong thời hạn Bảo hành, công ty Shop chúng tôi khuyên bạn nên gửi món đồ trực kế tiếp hãng để được tương hỗ Bảo Hành nhanh gọn lẹ lẹ nhất .
Trong tình huống bạn gửi mặt hàng Bảo hành về Tiki, thời hạn Bảo Hành sẽ lâu dài khi mang trực sau đó hãng. Thời gian dự kiến bảo hành trên Tiki là 21 ngày làm việc, không tính thời hạn giao vận ( và phụ thuộc vào điều kiện đi kèm sẵn có của linh phụ kiện sửa chữa thay thế và lỗi mặt hàng ). công việc hoàn tất bảo hành Tiki diễn ra trong vòng chừng thời hạn từ 30 đến 60 ngày .
Cả nhà chăm bẵm rằng Tiki không tương hỗ bảo hành quà khuyến mãi kèm theo ngay Ngay đi kèm món đồ chính và những mặt hàng giao từ quốc tế .

Trung tâm bảo hành Tiki

Bạn hoàn toàn có thể chọn 1 trong 2 cách sau để gửi mặt hàng tới TT bảo hành :

  • Bảo hành chính hãng: bạn có thể mang trực tiếp mặt hàng đến hãng để bảo hành. mặt hàng nào cũng có phiếu Bảo hành đi đi đi đi kèm theo, mọi thông báo chi tiết của trung tâm Bảo Hành đều được ghi trên phiếu đó.  
  • Bảo hành thông qua Tiki: bạn có thể liên hệ với Tiki để được tư vấn hỗ trợ Bảo hành. mặt hàng Bảo Hành sẽ được Tiki miễn phí giao vận 2D. Để được hỗ trợ về vấn đề Bảo hành, bạn vui vẻ bấm vào đường link sau: https://hotro.tiki.nước ta/hc/vi

Đặc biệt, Tiki đang áp dụng hiệ tượng Bảo hành tận nhà cho tất cả những người mua đối với ngành hàng điện tử, điện lạnh. hiệ tượng Bảo hành tận nhà được vận dụng với điều kiện kèm theo món đồ bị lỗi kỹ thuật, thành phầm còn trong thời hạn bảo hành và tem phiếu vẫn còn nguyên vẹn .

mày mò thêm: Đổi trả hàng Tiki

Trong trường hợp cần phải tương hỗ nhanh gọn, bạn hãy gọi đến số đường dây nóng Tiki 1900 6035 để được tư vấn kịp thời .

bảo hành Tiki ra sao?

Bảo hành Tiki như thế nào?Bảo Hành Tiki sẽ được vận dụng theo 4 hiệ tượng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bề ngoài tương thích nhất để tiến hành gửi thành phầm bảo hành .
Đối với hiệ tượng bảo hành theo hóa đơn thì bạn trọn vẹn có thể sử dụng hóa đơn trực tiếp, hoặc hóa đơn giá trị càng ngày càng tăng có thông báo của máy để được Bảo hành .
Đối với hình thức sử dụng phiếu bảo hành, thì bạn hãy xem thông tin về nơi Bảo Hành và điều kiện kèm theo Bảo Hành thành phầm được ghi đầy đủ trong phiếu đó. Sau đó gửi trực tiếp về địa chỉ ghi trên phiếu, hoặc hoàn toàn có thể gửi trải qua Tiki để họ chuyển về TT bảo hành .
Nếu bạn chọn hiệ tượng sử dụng tem Bảo Hành thì tem phải còn nguyên vẹn, thời hạn Bảo Hành phải là trước ngày được viết trên tem .
Và cuối cùng là hiệ tượng Bảo hành điện tử. Bạn chỉ việc gửi tin nhắn SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, ĐK trên trang web hoặc bằng ứng dụng Bảo hành .

sau thời điểm định vị vẻ bên ngoài BH, bạn hãy tiến hành những thao tác sau để được hỗ trợ BH:

tò mò thêm: bh Điều Hòa Tại Gia Lâm

Bước 1: Liên hệ trung tâm chăm lo khách hàng Tiki

Để gửi thành phầm đi BH, việc đi đầu bạn cần được thực thi đó là gửi thị hiếu đến bộ phận chăm nom người mua Tiki Care. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với họ bằng 4 cách .

  • Gọi điện đến Điện thoại tư vấn 1900 6035. Đây là cách liên hệ để nhu yếu bh hiệu quả và chóng vánh nhất. Cước phí khi gọi đến tổng đài Tiki là 1000đ/phút, từ 8H – 21H, xuyên suốt 7 ngày/tuần.
  • Điền thông tin vào đơn nhu yếu hỗ trợ trực tuyến Tiki. Hãy điền đầy đủ thông tin vào form nhu yếu và lưu ý là trong mục vấn đề cần hỗ trợ, bạn hãy bấm chọn “ bh”, sau đó bấm “Gửi”. Bạn có thể bấm vào đường link này để gửi yêu cầu hỗ trợ: https://hotro.tiki.nước ta/hc/vi/requests/new
  • Gửi Email Tiki hỗ trợ người sử dụng: [email protected]
  • Chát trực tiếp qua Fanpage Tiki: https://www.facebook.com/tiki.nước ta/

Bước 2: Nhận thông báo và Email chỉ dẫn đóng gói

Nếu Tiki đồng ý chấp thuận bh sản phẩm theo nhu cầu của chúng ta, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS và E-Mail hướng dẫn đóng gói để gửi bh .

Bước 3: Đóng gói sản phẩm

Bạn cần bảo vệ việc đóng gói sản phẩm giống như mở màn, nhằm mục đích bảo vệ công đoạn luân chuyển không xảy ra hư hại. Khi đóng gói sản phẩm, hãy nhớ gửi kèm phiếu bh, hóa đơn và những phụ kiện đi kèm. ở kề bên đó, bạn đừng quên ghi mã đơn hàng cùng mã gửi hàng không tính tiền mà Tiki đã đáp ứng trước đó .

Bước 4: Gửi sản phẩm cần bảo hành

sau khi đóng gói và ghi vừa đủ mã số đơn hàng cùng mã gửi hàng không lấy phí lên gói hàng, bạn hãy mang sản phẩm cần bảo hành đi gửi ở bưu điện, nơi gần chỗ bạn nhất. Thời gian nhận thông tin xác nhận của Tiki và đóng gói gửi sản phẩm bảo hành qua bưu điện là 3 ngày. Bạn nên gây được sự chú ý đừng để lỡ mất thời hạn nhé .

Bước 5: Đợi bình luận của Tiki

Khi những bước yêu cầu bảo hành kết thúc ngừng, Tiki sẽ update từng tiến trình giải quyết và xử lý và xử lý đến bạn qua E-Mail. Hãy check E-Mail liên tục để không bỏ lỡ thông tin .

Kết luận

Mọi thắc bận bịu về bảo hành Tiki, chính sách bảo hành Tiki và công việc triển khai bảo hành đã được CL COUPON tổng hợp đầy đủ tại bài viết này. hi vọng Cả nhà áp dụng suôn sẻ và thành công. Và đừng bỏ lỡ thời cơ siêu tiết kiệm chi phí với danh sách mã giảm giá Tiki tại trang web của chúng tôi. hàng vạn coupon, code giảm giá tiki đang chờ bạn click mọi khi đặt đơn hàng đấy!

xem thêm: Bảo Hành Điều Hòa Tại Hai Bà Trưng

Rate this post

Source: https://dichvubachkhoa.việt nam
Category : Trung Tâm Bảo Hành

Thông tin liên hệ