Trung Tâm Bảo Hành Philips Tại ĐÀ NẴNG – Dịch Vụ Bách khoa sửa chữa thay thế bài bản 2024

Xem Trung Tâm bảo hành Philips Tại ĐÀ NẴNG – Dịch Vụ Bách khoa thay thế thay thế thay thế thay thế thay thế bài bản hóa 2024

Trung Tâm Bảo Hành dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng mặt hàng Philips Chính Hãng

 

Bạn đang đọc: Trung Tâm Bảo Hành Philips Tại ĐÀ NẴNG – Dịch Vụ Bách khoa thay thế thay thế thay thế Chuyên nghiệp

Bạn đang đọc : Trung Tâm bảo hành Philips Tại ĐÀ NẴNG

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHILIPS

1.Định nghĩa:

cơ chế Bảo Hành của Philips Consumer Lifestyle được thiết đặt để bảo vệ dịch vụ bảo hành cho toàn bộ các mẫu món đồ điện tử tiêu dùng của Philips được phân phối bởi Nam Hưng Long, Tara, Banyan, Thịnh Phương … được áp dụng chủ trương Bảo hành này .

tham khảo thêm: Bảo Hành Điều Hòa Tại Hoàn Kiếm

2. Điều khoản được Bảo hành và không được Bảo hành:

thời gian Bảo hành : ( Áp dụng tổng thể các mẫu món đồ trong khoảng time bảo hành )
– Bảo Hành một năm từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng từ ngày chế khiến cho những loại món đồ là Dàn máy nghe nhạc đầu đọc đĩa DVD ; Máy hát Radio Cassette CD ; …
– Bảo hành 2 năm từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng từ ngày chế tạo nên những mẫu món đồ hàng điện dân dụng ; bàn ủi, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy hút bụi, máy vắt cam, nhà bếp điện từ …, hàng Avent Philips ; máy tiệt trùng hơi nước, máy hâm sữa …
Đối với Nồi cơm điện Bảo Hành 2 năm, Philips thực thi chủ trương “ Một đổi Một ” với điều kiện đi đi đi kèm vận dụng như sau :
– trong khoảng 01 năm kể từ ngày mua mẫu mặt hàng Nồi cơm điện, nếu xảy ra bất kể lỗi kĩ thuật nào sẽ được đổi ngay nồi cơm điện mới hoặc mẫu món đồ tương tự .

– Trong năm thứ 02, nếu xảy ra bất kỳ lỗi kĩ thuật nào, người mua sẽ được sửa chữa không lấy phí tại những trung tâm bảo hành Philips
hướng đến thêm : bảo hành Điều Hòa Tại TX Thanh Xuân

Điều kiện đổi hàng: 

món đồ đổi phải có Phiếu Bảo hành chính hãng được điền khá đầy đủ thông báo người mua và đi kèm theo Phiếu đặt đơn hàng có đóng dấu của shop hoặc Hóa Đơn đặt đơn hàng .
Điều kiện Bảo hành : mặt hàng sẽ được Bảo hành trong số những trường hợp sau
– mặt hàng còn trong Hạn Bảo hành tính từ Ngày Mua ( nếu không ghi ngày mua thì tính theo ngày sản xuất hay ngày xuất phiếu ) – Phiếu Bảo hành được điền rất đầy đủ thông tin nhu yếu : Tên loại món đồ, số máy, điện thoại lanh lợi, người đặt đơn hàng, nơi đặt đơn hàng và có đóng dấu của shop và phiếu đặt hàng ( nếu cần ) .
– Lỗi loại món đồ do linh phụ kiện hoặc lỗi sản xuất .

Điều khoản không Bảo Hành:

– món đồ không thể tem bảo hành trong lần sửa chữa thay thế tiên phong ( đối với loại món đồ có dán tem ) .
– mặt hàng hư hại do thiên tai hoặc trong trường hợp bất khả kháng ; hỏa hoạn, lụt buồn bựco, sét đánh, động đất …
– món đồ hư hại do sử dụng sai nguồn điện, những mối tiếp điện không xuất sắc, nguồn nước bị ô nhiễm hoặc dơ, sử dụng không đúng theo hướng dẫn, làm rơi, va chạm, lắp ráp sai quy cách .
– mặt hàng được lắp ráp, duy trì, vận động giải trí trên mức cho phép lao lý của tài liệu hướng dẫn sử dụng .
– mặt hàng bị đổi khác, điều hành và kiểm soát và điều chỉnh thay thế sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc mạng lưới khối hệ thống chuyển nhượng ủy quyền của Philips .
– mặt hàng hết hạn bảo hành ( 12 hoặc 24 tháng kể từ ngày mua hay 24 hoặc 36 tháng từ ngày sản xuất tùy theo điều kiện kèm theo nào đến trước ) .
– Các phụ kiện kèm theo loại sản phẩm ; dây cáp, dây nối, bộ điều khiển và điều khiển, toàn bộ những phụ kiện điện tử gia dụng .

– Phiếu Bảo hành không thể 3 phiếu sửa chữa trong lần đầu tiên. 

content bài viết liên quan: BH điều hòa Tại Thanh Trì

đọc thêm : Bảo hành Điều Hòa Tại CG cầu giấy

3. Ngoài bảo hành: 

– Trường hợp hết hạn bảo hành, người sử dụng thỏa thuận hợp tác Ngân sách Chi phí với trạm bảo hành để được sửa chữa thay thế .
– Trong trường hợp mẫu sản phẩm không hề sửa chữa thay thế thì Philips xin reviews loại sản phẩm mới toanh cho những người mua với giá khuyến mại .

Source: https://dichvubachkhoa.việt nam
Category : Trung Tâm Bảo Hành

Thông tin liên hệ


/*
//'; arcItem.href = 'https://www.facebook.com/kimdung.ta.58'; arcItem.color = '#567AFF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-2'; arcItem.class = 'msg-item-zalo'; arcItem.title = 'Zalo Shop'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'https://zalo.me/0981935669'; arcItem.color = '#2EA8FF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-6'; arcItem.class = 'msg-item-sms'; arcItem.title = 'SMS'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'sms:0981935669'; arcItem.color = '#1C9CC5'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-7'; arcItem.class = 'msg-item-envelope'; arcItem.title = 'Gửi Email'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'mailto:[email protected]'; arcItem.color = '#FF643A'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-8'; arcItem.class = 'msg-item-phone'; arcItem.title = 'Gọi Ngay'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'tel:0981935669'; arcItem.color = '#4EB625'; arcItems.push(arcItem); jQuery('#arcontactus').contactUs({ items: arcItems }); }); //]]>
document.addEventListener("DOMContentLoaded", function () { const items = document.querySelectorAll(".menu-item-has-children > a"); items.forEach(item => { item.addEventListener("click", function (e) { e.preventDefault(); // Ngăn không cho link hoạt động const submenu = this.nextElementSibling; if (submenu) { submenu.style.display = submenu.style.display === "block" ? "none" : "block"; this.parentElement.classList.toggle("open"); // Toggle lớp "open" } }); }); });