Tổng đài MoMo hỗ trợ 24/7 – chỉ dẫn cách liên hệ Điện thoại tư vấn MoMo – VayTienOnline 2024

Xem Tổng đài MoMo hỗ trợ 24/7 – chỉ dẫn cách liên hệ Điện thoại tư vấn MoMo – VayTienOnline 2024

nhờ vào sự tiện lợi, chóng vánh và đặc biệt an toàn bảo mật trong số deals nên MoMo là ứng dụng ví điện tử có con số người dùng cao nhất tại việt nam. Với sự phát triển đó, chắc hẳn sẽ có ít nhiều bạn dùng chạm mặt phải các vấn đề gian nan trong số bước sử dụng ví MoMo. Và hơn lúc nào hết, người dùng cần sự hỗ trợ từ tổng đài MoMo để kịp thời xử lý sự cố, hoặc gian khổ trong các công việc sử dụng.

Tổng đài CSKH MoMo số mấy?

Vậy đường dây nóng tổng đài MoMo số mấy? Cách liên hệ ra sao và phải làm sao còn nếu không gọi được tổng đài của MoMo. Tất cả sẽ được VayTienOnline giải đáp chóng vánh và cụ thể ngay bên dưới, hãy cùng theo dõi nhé.

Điện thoại tổng đài MoMo số mấy ?

Số điện thoại thông minh tổng đài của MoMo lúc bấy giờ là 1900.54.54.41, cước phí liên lạc 1.000 đ / phút. nắm bắt được sự thiết yếu của việc tương hỗ người dùng đặc biệt đặc biệt quan trọng là các yếu tố tương quan đến kinh tế, MoMo luôn luôn có đội ngũ tổng đài viên hùng hậu, nhằm mục tiêu mục đích kịp thời xử lý các gian nan vất vả, sự cố mà người dùng đang chạm chán phải trong công đoạn sử dụng .

ở bên cạnh số tổng đài hỗ trợ chung cho tất cả các người dùng, tổng đài dịch vụ ví MoMo còn hỗ trợ thêm các số Hỗ trợ tư vấn hỗ trợ chi tiết cho mỗi dịch vụ của bạn:

Bạn đang đọc: Tổng đài MoMo hỗ trợ 24/7 – chỉ dẫn cách liên hệ Hỗ trợ tư vấn MoMo – VayTienOnline

  • Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật (Liên quan đến tài khoản và bảo mật): 028.3991.7199 (Miễn phí cước gọi từ mạng Vinaphone).
  • Hỗ trợ tư vấn MoMo hợp tác doanh nghiệp: 1900.636.652.
  • Số tổng đài hỗ trợ MoMo tại Tp. Hồ Chí Minh: 028.5414.7667 (1.000đ/phút).
  • Tổng đài CSKH MoMo tại Hà Nội: 024.3773.9898 (1.000đ/phút).
  • Tổng đài MoMo tại Đà Nẵng: 023.6358.2582 (1.000đ/phút).

Tổng đài MoMo làm việc đến mấy giờ ?

vận động trong nghành kinh tế tài chính, MoMo biết rằng sự tương hỗ giành cho người dùng phải luôn kịp thời, nhanh chóng lẹ. Vì lẽ đó, số tổng đài của MoMo 1900.54.54.41 luôn chuyển động giải trí suốt 24/7 .
Việc tương hỗ chậm trễ, không kịp thời hoàn toàn có thể làm ảnh hưởng tác động đến thông báo tài khoản MoMo của người dùng, hay thậm chí còn là tài sản. Nên bất kể bao giờ cần phải giải đáp vướng bận bịu, hoặc chạm mặt các sự cố hãy nhanh chóng liên hệ đến số đường dây nóng MoMo để được tương hỗ kịp thời nhé .

chỉ dẫn cách liên hệ tổng đài MoMo

đường dây nóng tổng đài CSKH của MoMo số 1900.54.54.41 là tổng đài vấn đáp auto hóa hóa. Theo đó, người dùng khi liên hệ đến tổng đài này sẽ khiến việc làm việc phím trên điện thoại cảm biến để lựa chọn các tương hỗ phù hợp nhất cho yếu tố đang chạm mặt mặt phải .
Khi gọi lên tổng đài MoMo và nghe được các lời trình làng đi đầu bạn có Thể Thao tác làm việc phím nhanh gọn đến content rất rất cần phải tương hỗ như :

  • Phím 1: chỉ dẫn cách liên kết tài khoản ngân hàng đến ví điện tử MoMo.
  • Phím 2: Hướng dẫn thao tác Nạp/ Rút và Chuyển/Nhận tiền của MoMo.
  • Phím 3: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Tài khoản và Bảo mật. (Điện thoại sẽ được chuyển sau đó số 028.3991.7199.
  • Phím 4: Hướng dẫn khác.
  • Phím 9: Tổng đài MoMo chạm mặt mặt tổng đài viên.

Cách liên hệ đến số Hotline MoMo mới nhất

các kênh tương hỗ người mua khác ngoài Điện thoại tư vấn MoMo

Trong tình huống không gọi được tổng đài MoMo, bạn trọn vẹn có thể sử dụng các kênh tương hỗ chú tâm người mua khác đang được MoMo tiến hành .

Kênh để mắt người mua trên ứng dụng Ví MoMo

công dụng giúp sức trên Ví MoMo chính là kênh hỗ trợ đặc biệt cho mỗi tài khoản MoMo. sau đây, bạn không cần thiết phải báo tin số điện thoại hay tên người mua bởi trên ứng dụng đã bộc lộ đầy đủ thông báo khi chúng ta đăng ký.

bài viết liên quan: Hai nguyên lý của phép biện chứng duy vật – Wikipedia tiếng Việt

Để gửi thị hiếu tương hỗ trên Ví MoMo bạn thực thi triển khai theo các bước sau :

  • Bước 1: Đăng nhtràn vào ví MoMo, tại giao diện trang chủ chọn vào mục Ví của mình.
  • Bước 2: Đến phần mục Ví của tôi, bạn kéo search đến hàng Trung tâm giúp sức.
  • Bước 3: Bạn chọn vào Vấn đề cần hỗ trợ hoặc deals cần hỗ trợ cân xứng theo nhu yếu của chính bản thân mình.
  • Bước 4: Chọn các câu hỏi ứng với vấn đề mà bạn đang gặp phải và có nhu yếu cần được hỗ trợ. MoMo đã tổng hợp quá nhiều câu hỏi là các vấn đề mà người dùng MoMo thường gặp nguy hiểm để giải đáp nhanh lẹ, giúp các thắc bận rộn của chúng ta được giải đáp kịp thời.
  • Bước 5: Điền đầy đủ những thông báo theo biểu mẫu mà ứng dụng MoMo cung cấp có thể kèm ảnh minh bọn bọn bọn bọn bọn họa để được hỗ trợ giải quyết và xử lý và xử lý hối hả.
  • Bước 6: sau khi đã trình bày đầy đủ những thông báo về vấn đề cần được hỗ trợ, bạn chỉ cần nhấn vào Gửi yêu cầu giúp sức.

Kênh hỗ trợ người dùng trên ứng dụng ví điện tử MoMo

Kênh để mắt người mua qua email

Nếu không liên lạc đến tổng đài MoMo chiến thắng giỏi, hay trên ứng dụng MoMo không có content cần được tương hỗ, vẫn còn kênh email để mắt người mua của MoMo để gửi nhu yếu trợ giúp .
Bạn hoàn toàn có thể trình bày khá đầy đủ những content, thông báo cần được tương hỗ xử lý kèm Ảnh minh họa ( Nếu có ), sau đó gửi đến địa chỉ email [email protected]. Kênh để mắt người sử dụng qua email của MoMo sẽ tiếp đón, giải quyết và xử lý và giải đáp đến bạn những thông báo, nhu yếu hay vướng bận bịu mà người dùng đang gặp phải trong thời gian hưởng thụ MoMo .

Kênh chú tâm người mua online trên Fanpage MoMo

không chỉ có thế, nếu ngại những thao tác liên hệ khó khăn vất vả qua những kênh trên thì Fanpage MoMo cũng là kênh tương hỗ chăm nom người mua MoMo cực kỳ nhanh gọn. Theo đó, người mua chỉ cần vào Fanpage nguồn gốc của MoMo tại https://www.facebook.com/vimomo vào phần gửi tin nhắn để được tương hỗ .
Tại đây, bạn hoàn toàn có thể trình diễn khá đầy đủ những yếu tố mình đang gặp phải trong quá trình thưởng thức. chuyên viên chăm nom Fanpage sẽ trực tiếp đảm nhiệm và bình luận giải đáp đến bạn trong thời hạn ngắn nhất .

những yếu tố cần chú ý chăm lo khi nhận cuộc gọi đến từ tổng đài CSKH MoMo

Một số trường hợp tổng đài MoMo sẽ liên hệ đến bạn để giải quyết các vấn đề sau:

tham khảo: Số tổng đài VietinBank hỗ trợ 24/24 – đường dây nóng âu yếm người sử dụng

  • nhân viên âu yếm quý quý người sử dụng gọi điện để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của quý khách khi sử dụng MoMo. Tổng đài MoMo chỉ dùng 2 số điện thoại để liên hệ khách hàng là 028.9999.5555 và 028.7306.555.
  • Tổng đài tự động Voice Call của MoMo thường không có số cố định. Chỉ sử dụng để cung cấp mã OTP cho bạn đăng nhập ví MoMo trên thiết bị khác, đăng nhập lại sau khi thoát tài khoản hoặc thanh toán bằng số tiền lớn.

Bạn cần chú ý chăm lo, MoMo chỉ sử dụng 2 số điện thoại cảm biến MoMo 028.9999.5555 và 028.7306.555 ; ngoài những còn có số điện thoại cảm biến Voice Call không thắt chặt và cố định sẽ tự tắt khi phân phối đủ nội dung mã OTP .
Những số điện thoại thông minh khác khi liên hệ đến bạn, hay những cuộc gọi từ ứng dụng bất kể tự xưng là nhân viên cấp dưới MoMo thì bạn cần cẩn trọng. Đây là những tín hiệu lừa đảo, mạo danh bạn không được phân phối bất kể thông tin gì về thông tin tài khoản MoMo đặc biệt quan trọng là mã OTP khi đối tượng người dùng đó nhu yếu. Hãy nhanh gọn kiểm tra chứng thực lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài MoMo để được tương hỗ tránh bị lừa đảo chiếm đoạt gia sản .
Tổng đài liên hệ khách hàng của MoMo chỉ có 2 số điện thoại

Tổng đài MoMo kênh hỗ trợ chăm bẵm quý khách hàng, giải đáp các thắc bận bịu, khó khăn, vấn đề, sự cố mà người dùng đang gặp phải 1 cách nhanh chóng, kịp thời. cùng với đường dây nóng ứng dụng MoMo, các kênh hỗ trợ chăm bẵm người tiêu dùng đa dạng của MoMo cũng là một điểm cộng để khách hàng có thể tin cậy và sử dụng ứng dụng này. Chúc bạn sẽ có những Dùng thử ấn tượng nhất, tiện dụng nhất từ các dịch vụ mà ví điện tử MoMo cung cấp.

Source: https://dichvubachkhoa.việt nam
Category : Liên Hệ

Thông tin liên hệ