Tra cứu vận đơn Ninja Van – check mã đơn hàng NinjaVan 2024

Xem Tra cứu vận đơn Ninja Van – check mã đơn hàng NinjaVan 2024

Làm ra làm sao để theo dõi được đơn hàng sau khi đã phục vụ cho đơn vị giao vận Ninja Van? Trong bài viết bên bên bên bên tiếp dưới đây GiaoHangTotNhat sẽ chỉ dẫn cho khách hàng cách tra cứu vận đơn Ninja Van cực chóng vánh và đơn giản. Cùng tham khảo nhé.

Hãy nhập mã vận đơn hàng Ninja Van của khách hàng vào ô dưới và click vào nút Tra Cứu :

18K

Bạn đang đọc: Tra cứu vận đơn Ninja Van – check mã đơn hàng NinjaVan

đường dây nóng âu yếm quý khách hàng >>

giới thiệu về công ty giao vận nhanh Ninja Van

Ninja Van là gì?

Ninja Van được biết đến là hãng giao vận số 1 tại thị trường tại khoanh vùng Đông Nam Á, hãng đang hơn 1000 tài xế giao hàng và giao vận hơn 300.000 đơn hàng mỗi tháng, mang đến hưởng thụ cực giỏi cho người sử dụng .
Mạng lưới luân chuyển hàng của Ninja Van trải khắp 6 non sông : Nước Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, xứ sở của không ít nụ cười thân thiện và gần gũi và nước ta. Tại việt nam, Ninja Van chuyển động giải trí anh dũng và mạnh mẽ tại khắp 63 tỉnh, thành phố, giúp việc giao, nhận hàng giữ người chi tiêu và sử dụng và bán trở nên thuận tiện hơn không hề ít .

Ưu điểm của giao hàng NinjaVan

Một số ưu điểm từ Ninja Van trọn vẹn có thể nói đến như :

  • Độ phủ sóng cao: Ninja Van có mạng lưới giao nhận hàng rộng lớn, trải khắp Đông Nam Á. lân cận đó, đây cũng là tên thương hiệu giao vận tin cậy của khá nhiều sàn dịch vụ Thương Mại lớn tại nước ta như Shopee, Lazada, Sen Đỏ,…
  • Đa dạng dịch vụ cho mọi Chi phí và đối tượng: Ninja Van có quá nhiều dịch vụ, đáp ứng linh hoạt các thị hiếu và điều kiện khác biệt của khách hàng.
  • Giá hợp lý: Bạn có thể dễ dàng chọn lựa dịch vụ có mức phí, thời gian và địa điểm giao nhận hàng làm ra sao cho cân xứng thị hiếu và túi tiền của chính bản thân mình.
  • Tốc độ giao vận hàng nhanh: Dịch vụ giao hàng của Ninja Van thường được các đối tác đánh giá là rất nhanh. Hàng từ Hà Nội giao vận đến TP Hồ Chí Minh (hoặc Ngược lại) chỉ việc khoảng 1 đến 1,5 ngày. các đơn đi tỉnh lẻ thường cũng không kéo dài quá 1 tuần.

NinjaVan hỗ trợ các dịch vụ nào?

các dịch vụ của Ninja Van gồm có :

– LTE: Dịch vụ gửi bao nhiêu trả bấy nhiêu. Đây là gói cân xứng với các shop nhỏ, nhu cầu gửi bé nhiều hơn nữa thế nữa 20 kiện hàng/tuần. Chủ shop sẽ được hỗ trợ lấy hàng theo yêu cầu, bất cứ khi nào bạn có bưu kiện cần gửi. Gói giao hàng trả trước với mức phí tiêu chuẩn theo bảng giá.

– PRO: Dịch vụ trả cước phí theo tháng. Gói phải chăng với các shop lớn, doanh nghiệp, công ty. Có lượng đơn từ 20 kiện trở lên mỗi tuần. Bạn có thể lên lịch lấy hàng với tuần suất tùy ý. Gói giao hàng trả sau theo thỏa thuận. Tích hợp API và webhook để kết nối với nền tảng gốc rễ quản trị của shop.

các gói đăng ký trên đều hỗ trợ phục vụ thu tiền hộ – COD trên toàn nước.

Bảng giá cước phí dịch vụ của NinjaVan

content Khu Vực Giá cước cân nặng
Nội tỉnh Nội thành 30.000 dưới hoặc bằng 3kg
Ngoại thành 30.000 dưới hoặc bằng 3kg
cả nước 33.000 dưới hoặc bằng 1kg

không chỉ có thế, bạn trọn vẹn có thể truy cập trang web Ninja Van để ước tính cước phí cho đơn hàng của bản thân

những dịch vụ gia tăng của Ninja Van

Phí vượt cân (thêm 0,5kg)

Tuyến Dưới 2kg Dưới 3kg Trên 3kg
Nội tỉnh 3.000 3.000 3.000
Nội vùng 5.000 7.000 9.000
Liên vùng 7.000 10.000 10.000

Phí thu hộ

  • Từ 0 đến 20.000.000đ: Miễn phí
  • Trên 20.000.000đ: 1% giá trị

Phí giao lại

  • Miễn phí giao lại 2 lần, Không bao gồm lần đầu.
  • Miễn phí kích hoạt giao lại sau 3 lần phục vụ.

+ Cước phí lấy hàng: Miễn phí

+ Công thức quy đổi cân nặng: Dài x rộng x cao / 5000 (đơn vị chung là cm)

+ Dịch vụ khai giá (không bắt buộc, đã bao gồm 10% Thuế Hóa Đơn Đỏ)

– Giá trị đơn hàng : 0 – 3.000.000 đ => chế độ khai giá : Miễn phí
– Giá trị đơn hàng : Trên 3.000.000 đ => Chính sách khai giá : 1 % giá trị ( đền bù cao nhất 10 triệu )

Giới hạn kích cỡ và cân nặng đơn hàng Ninja Van

chuyên viên đến lấy quý khách hàng hàng gửi trực tiếp
kích thước 50x30x50(cm) 100x100x100(cm)
Khối lượng 30kg 70kg

Trả hàng

Nội thành những tỉnh khác
Cước phí 50% 50%
thời gian 3 – 5 ngày 3 – 10 ngày

Hướng dẫn Step by Step cách tra cứu đơn hàng của NinjaVan

Để tra cứu vận đơn của Ninja Van bạn hoàn toàn có thể lựa chon 1 1 trong những những những cách sau :

  1. Tra cứu vận đơn tại trang web Ninja Van
  2. Tra cứu vận đơn Ninja Van bằng cách thức gọi đến tổng đài
  3. Gửi email nhờ hỗ trợ tra cứu vận đơn Ninja Van
  4. Nhắn tin đến Fanpage Facebook Ninja Van Vietnam
  5. Tra cứu vận đơn trên zalo Ninja Van
  6. Tra cứu Bưu cục Ninja Van

Tra cứu mã vận đơn hàng NinjaVan

  • Bước 1 Để tra cứu đơn hàng bạn cần truy cập trang chủ của Ninja Van tại địa chỉ: https://www.ninjavan.co/vi-việt nam. Sau đó ấn Theo dõi đơn.
  • Bước 2 Bạn nhập mã vận đơn vào ô trống sau đó nhấn nút Theo dõi đơn hàng. Mã đơn hàng là mã số được in trên bưu gửi của bạn, nếu như bạn đặt hàng hàng trên sàn TMĐT như Shopee thì mã sẽ hiện ở phần thô sơng báo kiện hàng.

Nếu nhập đúng, mã vận đơn bao gồm thông báo thời gian, địa điểm, trạng thái của gói hàng.

Tra cứu mạng lưới khối khối hệ thống bưu cục Ninja Van

Để tra cứu Tra cứu bưu cục Ninja Van bạn có thể tuân theo quá trình sau:

hướng về thêm: Top 22 câu hỏi thường gặp gỡ mặt khi phỏng vấn xin việc (Mọi ngành)

  • Bước 1 Truy cập trang web: https://www.ninjavan.co/vi-việt nam/services/ninja-points
  • Bước 2 Nhập thông báo địa chỉ cần tìm và những địa điểm bưu cục sẽ hiện lên trên phiên phiên bản đồ.

Một số thắc mắc thường gặp khi dùng dịch vụ vận chuyển NinjaVan

Số điện thoại cảm biến tổng đài của NinjaVan là gì ?

Bạn hãy liên hệ đến tổng đài NinjaVan là 1900 886 877 nếu có bất kể yếu tố về đơn hàng và dịch vụ. Giá cước cuộc gọi sẽ được tính theo cước phí nhà mạng bạn đang sử dụng .

Làm sao tra cứu số điện thoại mưu trí nhân viên cấp dưới NinjaVan giao đơn hàng ?

Để tra cứu số điện thoại cảm biến nhân viên cấp dưới giao đơn hàng nhanh nhất, bạn hãy liên hệ với bộ phận chăm bẵm người mua của Ninja Van bằng cách thức gửi email về [email protected] hoặc gọi vào Điện thoại tư vấn 1900 886 877 .

Ninja Van có làm việc chủ nhật không ?

Dịch Vụ Thương Mại phục vụ Ninja Van hoạt động và sinh hoạt giải trí từ thứ 2 đến thứ 7, trừ đợt nghỉ lễ, Tết và Chủ Nhật .

Chính sách đền bù dòng dòng dòng dòng món đồ & hàng hóa hỏng hóc, thất lạc của NinjaVan ra làm sao ?

Điều kiện bồi thường

  • Ninja Van sẽ chỉ bồi thường cho hàng hóa hư hại, thất lạc khi lỗi được định vị thuộc về Ninja Van và Ninja Van sẽ hoàn toàn có quyền định đoạt đối với hàng hóa hoặc mặt hàng bị hư hại.
  • Người gửi phải cập nhật đầy đủ những thông tin mô tả, con số và giá trị hàng hóa khi tạo đơn hàng. trường hợp đơn hàng không có thông tin trên hệ thống hoặc không có COD, người gửi phải hỗ trợ được hóa đơn của hàng hóa.
  • những nhu cầu liên quan đến thất lạc và thiệt hại hàng hóa chỉ được xác nhận nếu được gửi trong khoảng 30 ngày kể từ khi đơn hàng được tạo hoặc 7 ngày sau kể từ thời điểm vận đơn được giao thắng lợi.

thời gian nhận bồi thường

  • thời hạn nhận khoản giao dịch bồi thường là trong vòng 7 ngày làm việc làm việc làm việc kể từ thời điểm bưu kiện được tuyên bố thất lạc hoặc hư hại.

Mức bồi thường

  • Hàng hóa thất lạc

Đối với đơn hàng có COD, mức bồi thường được tính theo bảng sau :

Tiền thu hộ Bảo hiểm Hóa đơn Giá trị bồi thường
nhỏ thêm hơn hoặc bằng 1 triệu đ Có/không Có/không 100% giá trị đơn hàng
lớn hơn 1 triệu đ bé nhiều hơn hoặc bằng 20 triệu đồng
lớn hơn 1 triệu đ Không bé hơn hoặc bằng 1 triệu đồng
lớn hơn 1 triệu đ Không bé hơn hoặc bằng 1 triệu đ
to hơn 1 triệu VND Không Không 4 lần cước phí
  • Đối với đơn hàng có mua bảo hiểm nhưng không có COD:
  1. Nếu đối tác không hỗ trợ được hóa đơn thì được nhận bồi thường 100% giá trị đơn hàng, cao nhất 1.000.000 đồng.
  2. Nếu đối tác hỗ trợ được hóa đơn thì được nhận bồi thường 100% giá trị đơn hàng, tối đa 20.000.000 đồng.
  • Đối với đơn hàng không có bảo hiểm và không có COD:
  1. Nếu đối tác không hỗ trợ được hóa đơn thì được nhận bồi thường 4 lần cước phí.
  2. Nếu đối tác cung cấp được hóa đơn thì được nhận bồi thường tối đa 1.000.000 đồng.
  • Hàng hóa hư hỏng
Tiền thu hộ Bảo hiểm Hóa đơn Giá trị bồi thường
Nhỏ hơn hoặc bằng 1 triệu Có/không Có/không Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại
to hơn 1 triệu đ Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại, tối đa 20 triệu VND
Lớn hơn 1 triệu đ Không Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại, tối đa 1 triệu đồng
Lớn hơn 1 triệu đồng Không Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại, tối đa 1 triệu đồng
Lớn hơn 1 triệu đồng Không Không 4 lần cước phí

Hàng hóa hư hỏng sẽ được bồi thường theo giá trị món đồ & hàng hóa và thiệt hại trong thực tiễn. Nếu đơn hàng có áp dụng mã giảm giá hoặc được ưu đãi thì sẽ bồi thường theo giá trị trước lúc khấu trừ. Giá trị bồi thường thiệt hại sẽ được tính theo những bảng dưới đây :

  • Loại hư hỏng

rách, vỡ, ướt vỏ hộp, niêm phong của hãng sản xuất : 10 %
Kích hoạt bảo hành điện tử hoặc kích hoạt nguồn, mất phụ kiện : 20 %
Hàng hóa bị hư hỏng tới 30 % ( hư hại phần ngoại quan nhưng không ảnh hưởng ảnh hưởng đến công suất ) : 30 %
Hàng hóa bị hư hỏng trên 30 %

Nếu có COD: 100% giá trị đơn hàng và bên cung cấp dịch vụ giữ hàng.

Không có COD:

-> 100 % giá trị sản phẩm & hàng hóa và bên đáp ứng dịch vụ giữ lại hàng khi 4 lần phí lớn hơn hoặc bằng giá trị món đồ & hàng hóa ;
-> 4 lần phí và bên sử dụng dịch vụ giữ lại hàng khi 4 lần phí nhỏ hơn giá trị sản phẩm & hàng hóa .

Khi đơn hàng bị thất lạc thì NinjaVan xử lý và xử lý ra làm sao ?

Khi đơn hàng bị thất lạc hoặc hư hỏng, bạn hãy liên hệ ngay với Ninja Van để được xử lý nhanh nhất có thể hoàn toàn có thể .

Thời gian khiếu nại

Bưu phẩm bị thất lạc hoặc chuyển phát chậm : trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn giao hàng. nếu như không có thời hạn phục vụ thì trong vòng 30 ngày kể từ ngày bưu phẩm được đồng ý .
Bưu phẩm bị hư hỏng, thiệt hại : trong khoảng 14 ngày làm việc kể từ ngày giao chiến thắng xuất sắc .

Cách gửi khiếu nại

  • Cách 1: Gửi email tới địa chỉ: [email protected]
  • Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài hỗ trợ 1900 886 877
  • Cách 3: Gửi form liên hệ trên trang web Ninja Van: https://www.ninjavan.co/vi-việt nam/tương tác-us

công đoạn xử lý và xử lý khiếu nại tại NinjaVan ra sao ?

  • Bước 1 quý khách gửi khiếu nại bưu phẩm thất lạc, hư hỏng cho Ninja Van bằng những cách nêu trên.
  • Bước 2 thành phần chăm lo người dùng của Ninja Van đón nhận khiếu nại.
  • Bước 3 Cung cấp những thông tin và giấy tờ liên quan đến bưu kiện và dịch vụ đơn hàng.
  • Bước 4 Ninja Van check những thông tin và sẽ bình luận trong vòng 7 ngày làm việc làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

khi nào tôi nhận được đơn hàng NinjaVan của chính bản thân mình ?

Thời gian dự kiến sẽ phụ thuộc vào vào loại dịch vụ phục vụ và địa chỉ giao hàng. ​ ​ Bạn hoàn toàn có thể đọc thêm thời hạn giao hàng cho mỗi Quanh Vùng dưới đây .

  1. Đơn hàng trong khu vực nội thành (Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh): 1 – 2 ngày thao tác thao tác
  2. Đơn hàng từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh: 3-4 ngày thao tác thao tác
  3. Đơn hàng từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội: 3-4 ngày làm việc
  4. Đơn hàng từ Hà Nội đến các tỉnh khu vực miền bắc: 2 – 3 ngày làm việc
  5. Đơn hàng từ Hà Nội đến các tỉnh miền nam bộ: 4 – 5 ngày làm việc
  6. Đơn hàng từ Hồ Chí Minh đến các tỉnh miền Bắc: 4 – 5 ngày làm việc
  7. Đơn hàng từ Hồ Chí Minh đến các tỉnh miền Nam: 2 – 3 ngày làm việc

Nếu đơn hàng giao không thành công, bộ phận chăm lo quý khách của Ninja Van sẽ gửi tin nhắn SMS hoặc gửi email đến để bố trí lại thời gian Giao hàng. bình thường đơn hàng sẽ được giao lại ngày làm việc tiếp theo.

tham khảo thêm: Bỏ túi 101 kinh nghiệm thuê xe tự lái để không bị mất tiền oan

Làm cách nào để hủy đơn hàng NinjaVan ?

  • Cách 1: Khi người ship hàng liên hệ để giao bưu kiện, bạn có thể đề nghị hủy đơn hàng.
  • Cách 2: Liên hệ với Ninja Van thông qua tổng đài 1900 88 68 77 hoặc email [email protected] để hủy đơn hàng. Bạn cần cung cấp các thông tin như mã đơn hàng và số điện thoại đặt hàng cho bộ phận chăm nom quý quý khách hàng để yêu cầu hủy đơn hàng được xử lý.

Có thể đổi khác địa chỉ hoặc số điện thoại cảm ứng đặt hàng ở NinjaVan không ?

Để đổi khác địa chỉ hoặc số điện thoại chạm màn hình hiển thị đặt hàng, bạn hãy liên hệ với Ninja Van qua tổng đài 1900 88 68 77 hoặc qua email tư vấn [email protected]. Lưu ý, bạn sẽ không hề biến đổi địa chỉ hoặc số điện thoại cảm ứng đặt hàng sau khoản thời gian đơn hàng đã được định tuyến và luân chuyển .

Khiếu nại lên Ninja Van ra làm sao ?

  • Cách 1: Khách hàng gửi email tới địa chỉ: [email protected]
  • Cách 2: Khách hàng có thể gửi khiếu nại qua kênh
  • Cách 3: Khách hàng gọi điện thoại đến tổng đài hỗ trợ: 1900 886 877
  • Cách 4: Khách hàng gửi form liên hệ trên trang web tại link: https://www.ninjavan.co/vi-nước ta/Liên hệ-us

Từ khóa: tra cứu vận đơn Ninja Van, vận đơn Ninja Van, tra cứu đơn hàng Ninja Van, cách tra cứu vận đơn giao hàng nhanh, tra cứu thông tin, hệ thống bưu cục Ninja Van, bưu cục Ninja Van gần đây nhất

Source: https://dichvubachkhoa.việt nam
Category : Tin Tức Dịch Vụ

Thông tin liên hệ


/*
//'; arcItem.href = 'https://www.facebook.com/kimdung.ta.58'; arcItem.color = '#567AFF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-2'; arcItem.class = 'msg-item-zalo'; arcItem.title = 'Zalo Shop'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'https://zalo.me/0981935669'; arcItem.color = '#2EA8FF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-6'; arcItem.class = 'msg-item-sms'; arcItem.title = 'SMS'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'sms:0981935669'; arcItem.color = '#1C9CC5'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-7'; arcItem.class = 'msg-item-envelope'; arcItem.title = 'Gửi Email'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'mailto:[email protected]'; arcItem.color = '#FF643A'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-8'; arcItem.class = 'msg-item-phone'; arcItem.title = 'Gọi Ngay'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'tel:0981935669'; arcItem.color = '#4EB625'; arcItems.push(arcItem); jQuery('#arcontactus').contactUs({ items: arcItems }); }); //]]>
document.addEventListener("DOMContentLoaded", function () { const items = document.querySelectorAll(".menu-item-has-children > a"); items.forEach(item => { item.addEventListener("click", function (e) { e.preventDefault(); // Ngăn không cho link hoạt động const submenu = this.nextElementSibling; if (submenu) { submenu.style.display = submenu.style.display === "block" ? "none" : "block"; this.parentElement.classList.toggle("open"); // Toggle lớp "open" } }); }); });