chế độ bảo hành các Thiết Bị Panasonic 2024

Xem chế độ Bảo Hành các Thiết Bị Panasonic 2024

180 lượt đọc

​ thị hiếu Bảo hành Panasonic được thực hiện nhờ vào chủ trương Bảo hành của hãng theo từng khuôn khổ đơn cử như sau .chế độ Bảo Hành Panasonic được đưa ra nhằm mục đích mục đích bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ của người mua, khi người chi tiêu và sử dụng mua mới bất kể loại dòng dòng dòng dòng dòng món đồ nào của hãng đều được vận dụng một chủ trương Bảo Hành riêng. Cụ thể chủ trương Bảo Hành Panasonic được thực hiện đồng nhất, công khai minh bạch minh bạch tại đồng loạt mạng lưới hệ thống các Trung tâm Bảo hành Panasonic trên cả nước .

Chính Sách Bảo Hành Các Thiết Bị Panasonic

Bạn đang đọc: chế độ Bảo hành các Thiết Bị Panasonic

Điều kiện được Bảo Hành Panasonic miễn phí

  • Phiếu Bảo Hành còn thời gian, không bị rách rưới nát nát hoặc có dấu hiệu dán, dính
  • Thiết bị là hàng chính hãng Panasonic
  • Thiết bị chạm chán sự cố do nhà chế tạo
  • Thiết bị chạm mặt sự cố không nằm trong tình huống khước từ Bảo Hành

thời gian Bảo hành Panasonic

tình huống người mua xuất trình hóa đơn kinh tế kinh tế do Bộ kinh tế kinh tế cho thành lập :

món đồ

Tính từ ngày mua

Tính từ ngày sản xuất

Tủ lạnh 24 tháng 36 tháng
Máy giặt 24 tháng 36 tháng
Điều hòa 12 tháng 24 tháng
Bình nóng lạnh 12 tháng 24 tháng
Lò vi sóng 12 tháng 24 tháng
Tivi 12 tháng 24 tháng

tình huống quý khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính cho ra đời:

mặt hàng

Tính từ Ngày mua

Tính từ Ngày sản xuất

Tủ lạnh

24 tháng

xem thêm thêm: Bảo hành Điều Hòa Tại Cầu Giấy

27 tháng
Máy giặt 24 tháng 27 tháng
Điều hòa 12 tháng 15 tháng
Bình nóng lạnh 12 tháng 15 tháng
Lò vi sóng 12 tháng 15 tháng
Tivi 12 tháng 15 tháng

Trường hợp thiết bị Panasonic không được Bảo hành

món đồ / Thiết bị Panasonic bị hỏng hóc do công đoạn luân chuyển ;Sự cố thiết bị chạm mặt phải do người mua sử dụng sai tính năng, lắp ráp, vệ sinh, bảo trì sai cách ;Sử dụng nguồn điện, nguồn nước không không biến đổi, sai điện thế quy định khiến cho cho thiết bị chuyển động giải trí chập chờn, không đạt hiệu quả tốt nhất có thể ;Không dữ gìn và bảo vệ thiết bị theo đúng hướng dẫm khiến máy bị dính hơi nước, bụi bậm, cặn bám ;mặt hàng bị côn trùng nhỏ xâm nhập, cắn xé mạng lưới hệ thống đường ống, dây điện ;mặt hàng / Thiết bị Panasonic hư do bị rơi hoặc do tác động ảnh hưởng bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai nạn đáng tiếc khác do vạn vật thiên nhiên ;Số máy trên loại mặt hàng bị lệch so với số máy trên phiếu Bảo Hành khác biệt hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu Bảo hành không hợp lệ ;Có tín hiệu tháo gỡ, sửa chữa thay thế thay thế chưa phải do Trung tâm Bảo hành của Panasonic thực thi ;Miếng dán niêm phong trên loại sản phẩm đã bị rách ;Không Bảo Hành hàng khiến mãi, linh phụ kiện đi kèm loại sản phẩm như điều khiển và điều khiển, pin, ăn ten, dây nối hoặc nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay … ( loại sản phẩm điện dân dụng ) ;Phiếu ĐK Bảo hành không điền vừa đủ thông báo .

CHÚ Ý KHI YÊU CẦU GỌI BẢO HÀNH PANASONIC TẠI NHÀ

Chú ý khi yêu cầu gọi bảo hành panasonic tại nhà

ngay khi thiết bị Panasonic gặp sự cố, khách hàng liên hệ ngay tới Điện thoại tư vấn của Trung tâm Bảo hành để được tư vấn phương án xử lý phù hợp nhất.

Xem thêm: Bảo hành Điều Hòa Tại Đống Đa

Kỹ thuật viên của đơn vị hiệu quả bảo hành có nghĩa vụ và trọng trách chỉ dẫn người mua tự khắc phục các lỗi đơn thuần và tiếp đón thông báo nhu cầu Bảo hành .khách hàng đáp ứng thông tin khi nhu yếu BH tại nhà :

  • Thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, địa chỉ
  • Thông tin thiết bị cần BH

Mọi vướng bận bịu và nhu yếu hành khách vui mừng liên hệ tới những Trạm bh gần nhất hoặc gọi điện trực tiếp tới đường dây nóng : 0935.55.88.33 để được tư vấn .

Source: https://dichvubachkhoa.việt nam
Category : Trung Tâm bh

Thông tin liên hệ