3 Cách check bảo hành tivi TCL cụ thể nhất – Thợ Sửa Máy Giặt [ Tìm Thợ Sửa Máy Giặt Ở Đây ] 2024

Xem 3 Cách check Bảo Hành tivi TCL cụ thể nhất – Thợ Sửa Máy Giặt [ Tìm Thợ Sửa Máy Giặt Ở Đây ] 2024

Bạn đang đọc: 3 Cách check bảo hành tivi TCL cụ thể nhất

Bạn đang đọc: 3 Cách check Bảo hành tivi TCL cụ thể nhất – Thợ Sửa Máy Giặt [ Tìm Thợ Sửa Máy Giặt Ở Đây ]

2

144 lượng xem

nếu khách hàng đang cần bảo hành tivi TCL mà chưa biết chiếc tivi của bản thân còn hạn Bảo hành hay không, hãy tham khảo ngay cách check bảo hành tivi TCL dưới đây nhé!

3 cách check bảo hành tivi TCL chi tiết nhất

Tivi TCL là giữa các dòng tivi phổ cập, được đa số chúng ta tiêu dùng nước ta tin cẩn lựa chọn sử dụng. mặc dù vậy, trong quy trình tất cả bọn họ sử dụng thiết bị này không tránh khỏi có các lúc máy trục trặc mà tất cả họ chưa chắc chắn phải sửa thế nào, thế cho nên tất cả các bạn cần phải liên hệ TT Bảo Hành tivi TCL để được tương hỗ .
dẫu thế, nhiều người thường không chú ý thời gian mua và kích hoạt Bảo hành của tivi cũng như hạn Bảo Hành của tivi TCL dẫn đến việc đã quá thời gian bảo hành mà đang không biết nên khi gửi yêu cầu bảo hành không được hãng gật đầu đồng ý. Để tránh hoàn cảnh này xảy ra, bạn nên tìm hiểu thêm thêm cách check Bảo Hành tivi TCL và check trước khi gửi nhu yếu Bảo Hành cho hãng .

Cách check Bảo hành TV TCL trong lượt sử dụng đầu tiên

 Cách kiểm tra bảo hành TV TCL

Bước 1: Trong lần sử dụng đầu tiên khi mới mua tivi, bạn khởi động tivi TCL và kết nối TV với mạng Internet. 

Bước 2: Nhập đầy đủ thông báo người dùng vào 

Bước 3: Vào Menu -> chọn phần cài đặt -> chọn Kích hoạt điện tử để check phiếu Bảo hành online của thiết bị. 

Cách check bảo hành tivi TCL bằng ứng dụng TCL trang chủ

Cách kiểm tra bảo hành tivi TCL với ứng dụng TCL Home

Bước 1: Vào App Store hoặc CH Play, tải và đăng nhập ứng dụng TCL trang chủ trên điện thoại (cần đăng ký nếu chưa có tài khoản).

Bước 2: Tại screen chính của ứng dụng, bạn chọn Hồ sơ -> chọn dòng mặt hàng của tôi để nhập thông báo món đồ cần bảo hành.

content bài viết liên quan: Top 19 check Bảo Hành fpt trading hay nhất 2022

tìm hiểu thêm thêm: bảo hành điều hòa Tại Thanh Trì

Bước 3: Sau đó, bạn quay lại màn hình hiển thị chính, chọn Dịch vụ để kiểm tra tình hình Bảo Hành của thiết bị.

Cách kiểm tra IMEI tivi TCL để lấy thông báo Bảo hành

Kiểm tra IMEI tivi TCL để lấy thông tin bảo hành

Bước 1: chuẩn bị các thông báo gồm họ và tên, số điện thoại, mã món đồ, số IMEI (số IMEI được in tại mặt sau của tivi hoặc trên thùng mặt hàng) và thời gian đặt đơn hàng. 

Bước 2: Gọi tổng đài của Tivi TCL 1800.588.880 để đưa tin, sau đó, tổng đài viên sẽ ghi nhận thông báo lên hệ thống và tiến hành kích hoạt bảo hành (nếu tivi của bạn chưa được kích hoạt Bảo hành). Nếu tivi của bạn đã tiến hành kích hoạt thông báo Bảo hành, bạn gọi 1800.588.880 và đưa tin họ tên, số điện thoại… để được cập nhật thông báo Bảo Hành

Một số thông tin về chế độ Bảo Hành TV TCL

chế độ bảo hành TV TCL

hiện giờ, đồng loạt các TT Bảo hành tivi TCL được chuyển nhượng ủy quyền chuyển nhượng ủy quyền đều sử dụng các linh kiện chính hãng trong mọi hoạt động giải trí vui chơi giải trí thay thế thay thế thay thế thay thế thay thế thay thế. cơ chế Bảo Hành không lấy phí 3 năm ( 36 tháng ) được áp dụng cho tổng thể và tổng thể những mẫu loại mặt hàng tivi như smart tivi, Android tivi, tivi QLED … Đối với remote tivi, thời gian Bảo hành remote tivi TCL là một trong những các những năm .

Chính sách bảo hành TV TCL

Căn cứ áp dụng bảo hành không tính tiền như sau :

  • Ưu tiên căn cứ vào số liệu trên hệ thống Bảo Hành điện tử TCL, thời hạn Bảo hành sẽ được tính từ lần đầu tiên khách hàng hàng mở máy kích hoạt
  • còn còn nếu không có thông tin kích hoạt Bảo Hành điện tử thì người sử dụng cần hỗ trợ hóa đơn Hóa đơn đỏ Thuế VAT đặt đơn hàng gốc, phiếu Bảo hành gốc và mặt hàng hư hỏng để được bảo hành.

Cách tính thời hạn bảo hành tivi TCL như sau :

  • thời gian Bảo hành tivi TCL được tính bắt dầu từ lần đầu tiên quý quý khách hàng mở máy kích hoạt Bảo hành điện tử.
  • nếu khách hàng không kích hoạt hệ thống Bảo Hành điện tử thì thời gian bảo hành sẽ được tính theo ngày đặt hàng trên hóa đơn VAT.
  • Nếu như làm mất hoặc không thể hỗ trợ được hóa đơn VAT thì thời gian Bảo hành sẽ được dựa trên ngày chế tạo trên phiếu Bảo Hành.

Nếu loại loại sản phẩm nằm ngoài chủ trương Bảo Hành không lấy phí, sau thời điểm chứng thực, TCL sẽ đáp ứng dịch vụ sửa chữa thay thế thay thế tính phí, phí sửa chữa thay thế thay thế sẽ tính theo chuẩn mức tính phí của TT Bảo hành TCL. Dường như, sau khi mua và kích hoạt tivi TCL, trong 1 năm sử dụng mũi nhọn tiên phong nếu có yếu tố về phần cứng, người mua sẽ được hưởng chủ trương 1 đổi 1 từ hãng .

Lưu ý: những cơ chế này có hiệu lực cho đến khi TCL công bố cập nhật cơ chế Bảo Hành mới. Mọi thắc bận rộn khách hàng nên liên hệ tổng đài Bảo Hành của TCL để được hỗ trợ cực xuất sắc.

Tổng đài Bảo hành TCL

Tổng đài CSKH TCL – Tổng đài hãng TCL bây giờ là 1800.588.880

Lưu ý:

  • Tổng đài nhận cuộc gọi từ thứ 2 đến Chủ Nhật thời gian từ 8h30 đến 17h30.
  • Tổng đài hoàn toàn miễn phí.

không dừng lại ở đó, bạn cũng hoàn toàn có thể bài viết liên quan thêm về tổng đài bảo hành – CSKH TCL trên cả nước theo thông tin dưới đây :

hướng về thêm: BH Điều Hòa Tại Đống Đa

Xem thêm : bh nhà bếp điện và thay thế sửa chữa nhà bếp điện Canzy
hi vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết cách kiểm tra bh tivi TCL cũng như nắm được chủ trương bh của TCL với dòng mẫu mẫu sản phẩm này. Đừng quên tiếp nối truy vấn META.việt nam để mày mò và khám phá thêm thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé ! Hẹn hội ngộ bạn một số bài viết sau của chúng tôi !

>> đọc thêm:

Source: https://trumgiadung.vn
Category : Trung Tâm BH

Thông tin liên hệ


/*
//'; arcItem.href = 'https://www.facebook.com/kimdung.ta.58'; arcItem.color = '#567AFF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-2'; arcItem.class = 'msg-item-zalo'; arcItem.title = 'Zalo Shop'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'https://zalo.me/0981935669'; arcItem.color = '#2EA8FF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-6'; arcItem.class = 'msg-item-sms'; arcItem.title = 'SMS'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'sms:0981935669'; arcItem.color = '#1C9CC5'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-7'; arcItem.class = 'msg-item-envelope'; arcItem.title = 'Gửi Email'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'mailto:[email protected]'; arcItem.color = '#FF643A'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-8'; arcItem.class = 'msg-item-phone'; arcItem.title = 'Gọi Ngay'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'tel:0981935669'; arcItem.color = '#4EB625'; arcItems.push(arcItem); jQuery('#arcontactus').contactUs({ items: arcItems }); }); //]]>
document.addEventListener("DOMContentLoaded", function () { const items = document.querySelectorAll(".menu-item-has-children > a"); items.forEach(item => { item.addEventListener("click", function (e) { e.preventDefault(); // Ngăn không cho link hoạt động const submenu = this.nextElementSibling; if (submenu) { submenu.style.display = submenu.style.display === "block" ? "none" : "block"; this.parentElement.classList.toggle("open"); // Toggle lớp "open" } }); }); });