Tra cứu vận đơn giao hàng Nhanh – check mã đơn hàng GHN Express 2024

Xem Tra cứu vận đơn phục vụ Nhanh – check mã đơn hàng GHN Express 2024

Làm sao để bạn có thể theo dõi check đơn hàng của tớ khi dùng dịch vụ bên phục vụ Nhanh (GHN)? Hãy để GiaoHangTotNhat.việt nam hướng dẫn cho chính mình cách tra cứu vận đơn GHN cực đơn giản trên điện thoại hoặc laptop của khách hàng nhé!

Hãy nhập mã vận đơn hàng GHN của bạn vào ô bên dưới và click vào nút Tra Cứu :

18K

Bạn đang đọc: Tra cứu vận đơn phục vụ Nhanh – check mã đơn hàng GHN Express

đường dây nóng chăm lo khách hàng >>

reviews về phục vụ Nhanh ( GHN Express )

GHN (phục vụ Nhanh) – Công ty giao nhận đầu tiên tại việt nam được ra đời năm 2012, có khối khối khối hệ thống mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành, với sứ mệnh phục vụ thị hiếu luân chuyển bài bạn dạng cũng như nhận gửi và chuyển phát bưu kiện theo khung thời hạn được định vị trước, thường tính theo giờ, của các đối tác dịch vụ Thương Mại dịch vụ dịch vụ điện tử trên cả nước.

GHN cam kết đem về cho người mua các thưởng thức dịch vụ giao nhận nhanh, bảo vệ an ninh, hiệu quả giúp người bán hàng bán được nhiều hơn, người mua sắm hài lòng hơn .

các quy mô dịch vụ của GHN Express

Hiện tại, Giao hàng Nhanh phân phối cho tất cả các người mua 3 loại dịch vụ :

  • Dịch vụ GHN Express: Là dịch vụ giao hàng thương mại điện tử, giao nhanh trên toàn nước (trong vòng khoảng 1 ngày đối với đơn hàng ship trong nội thành), có hỗ trợ thu hộ COD, miễn phí giao lại và miễn phí trả hàng.
  • Dịch vụ GHN Fulfillment: Là dịch vụ kho bãi và xử lý hàng hóa, giúp bạn tối ưu thị hiếu sản xuất, nhập và tồn kho.
  • Dịch vụ Ahamove: Là dịch vụ phục vụ nhanh tức tốc, với tốc độ từ 30 phút – 4 giờ trong phạm vi Quanh Vùng nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Chọn Giao hàng Nhanh Express, bạn sẽ nhận ngay 4 tặng thêm độc quyền :

  • Lấy hàng Miễn phí: Giao hàng Nhanh Express sẽ không còn còn thu bất kì phí lấy hàng nào cho các đơn chuyên viên giao nhận đến tận nơi lấy hàng.
  • Giao lại Miễn phí: Trong tình huống lần đầu tiên phục vụ thất bại, GHN sẽ  miễn phí giao lại 2 lần tiếp sau (áp dụng cho đơn chưa chuyển hẳn sang trạng thái Chờ xác nhận Giao Lại).
  • Dịch vụ Khai báo giá trị Hàng hóa: Chỉ phải chi trả một mức phí khiêm tốn, quý khách sẽ nhận được mức đền bù 100% giá trị hàng hóa (cao nhất 5,000,000VNĐ) dựa vào vào giấy tờ chứng minh giá trị và giá trị khai báo, trong tình huống phát sinh rủi ro về hư hỏng hoặc mất mát hàng hóa.
  • Hoàn Xu lên đến mức mức 6%: Nhận ưu đãi hoàn Xu lên đến 6% số tiền đã nạp khi sử dụng dịch vụ thanh toán trả trước GHN Xu. Nạp ngay GHN Xu để nhận ưu đãi.

Bảng giá dịch vụ của Giao hàng Nhanh Express

Bảng giá dưới đây của GHN Express đã gồm có 8 % Hóa Đơn đỏ Thuế Hóa Đơn Đỏ

các tuyến dịch vụ nội ngoại tỉnh của GHN Express

các mô hình càng gia tăng khác của GHN Express

  • cân nặng quy đổi được tính theo công thức:

(Sẽ áp dụng khối lượng nào lớn hơn khi so sánh khối lượng thực và khối lượng quy đổi)

  • Bảng giá được áp dụng với mức cân nặng tương ứng được làm tròn lên gần nhất
  • Giới hạn kích cỡ và khối lượng cao nhất:

Tra cứu vận đơn và mạng lưới hệ thống bưu cục phục vụ Nhanh

Tra cứu vận đơn Giao Hàng Nhanh

Cách 1: Tra cứu trên trang web GHN

Cách tra cứu mã vận đơn GHN có sự khác biệt giữa cách tra cứu cho người nhận và cách tra cứu cho chủ shop .
nếu khách hàng là người nhận, bạn hoàn toàn có thể tra cứu mã vận đơn GHN qua trang web : https://ghn.việt nam/ hoặc qua tổng đài 1900636677. nếu khách hàng là chủ shop, bạn trọn vẹn có thể tra cứu mã vận đơn qua trang web, tổng đài hoặc qua app GHN nhé .

Cách 2: Tra cứu trên trang web GiaoHangTotNhat Best Express

  • Bước 1 truy cập trang web GiaoHangTotNhat.việt nam
  • Bước 2 search thanh Menu, chọn vào mục “Tra cứu vận đơn GHN”.
  • Bước 3 Điền mã vận đơn hàng của bạn vào ô search và bấm Tra Cứu.
  • Bước 4 Xem thông báo, tình hình đơn hàng GHN của chúng ta.

Tra cứu mạng lưới hệ thống bưu cục Giao Hàng Nhanh

Bạn trọn vẹn có thể thực thi tra cứu bưu cục GHN và điểm gửi hàng GHN sớm nhất có thể có thể có thể bằng Google và trang web : ghn.nước ta .

Tra cứu bằng Google

  • Bước 1 truy vấn trang web Google.com
  • Bước 2 search nội dung “Bưu cục GHN”
  • Bước 3 search địa điểm bưu cục gần bạn
  • Bước 4 Xem địa điểm và thời hạn cụ thể
  • Bước 5 Tra cứu tuyến đường đi cân xứng nhất

Tra cứu bằng trang web:ghn.nước ta

  • Bước 1 truy vấn website ghn.nước ta
  • Bước 2 tìm kiếm thanh dẫn bên góc trái chọn “Hệ thống 2.000 điểm gửi hàng”
  • Bước 3 Chọn khu vực cần tìm kiếm và tìm địa điểm khu vực gần bạn
  • Bước 4 Tra cứu tuyến đường đi cân xứng nhất

Cách sử dụng ứng dụng Giao Hàng Nhanh trên điện thoại lanh lợi

Đăng ký / đăng nhập thông báo tài khoản GHN

sau khi tải app GHN, bạn thực hiện ĐK / đăng nhập thông báo tài khoản .
nếu khách hàng đã từng tạo thông báo tài khoản và đăng nhập ở app GHN, bạn chỉ cần điền số điện thoại cảm biến và mật khẩu để vào thông báo tài khoản .
Trong tình huống đã có thông báo tài khoản nhưng quên mật khẩu, bấm vào ô ‘ Quên mật khẩu ’ ở góc phải của ô mật khẩu. Sau đó bạn cần nhập lại số điện thoại cảm biến để được gửi mã xác định và nhập lại mật khẩu mới. cuối cùng, bạn đợi mã OTP được gửi về điện thoại cảm biến là trọn vẹn có thể đăng nhập lại bình thường .

Trong tình huống bạn chưa có tài khoản, bạn có thể tự tạo tài khoản trên app GHN như sau:

bài viết liên quan: Top 9 cách giảm cân bằng mật ong trong 1 tuần đúng cách hiệu quả

  • Bước 1 Nhân vào nút ‘Đăng ký ngay’ ở phía dưới nút ‘Đăng nhập’.
  • Bước 2 Điền đầy đủ thông báo được thị hiếu trong app, sau đó nhấn nút ‘Đăng ký’.
  • Bước 3 Nhập mã xác minh OTP được gửi về điện thoại và dùng mã này để hoàn tất đăng ký tài khoản.

Quản lý đơn hàng trên app GHN

Tạo đơn hàng 

Để tạo đơn hàng trong app GHN, bạn tiến hành theo các bước sau :

  • Bước 1 Chọn mục ‘Quản lý đơn hàng’ ở mục thứ 2 trên menu, sau đó, bạn nhấn vòng tròn cam có dấu cộng ở góc phải màn hình hiển thị hiển thị để thực hiện tạo đơn.
  • Bước 2 Nếu bạn đang tạo đơn hàng lần đầu tiên, bạn cần ấn vào nút ‘cập nhật địa chỉ lấy’ và điền đầy đủ thông báo địa chỉ lấy hàng của shop.
  • Bước 3 Nếu đây là lần đầu tiên shop sử dụng phiên bạn dạng app mới, khi bạn điền vào ô ‘Tiền thu hộ COD’, sẽ hiện ra pop-up, shop hãy điền đầy đủ thông báo tài khoản ngân hàng và nhập mã OTP được gửi về số điện thoại mà shop đã đăng ký buôn bán.
  • Bước 4 sau khi điền đủ thông tin được nhu cầu, bạn ấn nút ‘Tạo đơn hàng’ là ngừng.

Để tạo đơn nháp trên app GHN, bạn tiến hành như sau :

  • Bước 1 Chọn mục ‘Quản lý đơn hàng’ tại mục thứ 2 trên menu, sau đó nhấn vòng tròn cam có dấu cộng ở góc phải màn hình để tiến hành tạo đơn.
  • Bước 2 Điền đầy đủ thông tin và nhấn nút ‘Lưu nháp’ để chấm dứt đơn nháp.
  • Bước 3 check lại đơn nháp đã tạo trong mục ‘ĐH nháp’, các đơn hợp lệ sẽ có chữ blue Color và chữ ‘Hợp lệ’, các đơn không hợp lệ sẽ có chữ màu xám và chữ ‘Chưa đủ thông tin’.
  • Bước 4 Với những đơn hàng hợp lệ, shop có thể nhấn nút ‘Tạo đơn hàng’ để lên đơn ngay hoặc có thể tạo đơn hàng đồng loạt bằng chiêu bài ‘Chọn tất cả’ và nhất nút tạo đơn.

Tìm kiếm đơn hàng

Để tìm kiếm đơn hàng ở GHN, bạn hoàn toàn có thể nhập những ký tự có trong tên người nhận / số điện thoại mưu trí người nhận / mã đơn hàng ở ô tìm kiếm .

biên tập đơn hàng

Để biên tập những thông tin về đơn hàng, bạn triển khai như sau :

  • Bước 1 Nhập những ký tự có trong tên người nhận / số điện thoại người nhận / mã đơn hàng trên ô tìm kiếm để tìm kiếm đơn hàng cần biên tập.
  • Bước 2 Chọn mục ‘biên tập’ tại đơn hàng shop đang cần biên tập. Tiến hành căn chỉnh thông tin đơn hàng và nhấn ‘Cập nhật’.
  • Bước 3 Nhấn nút ‘Xác nhận cập nhật’ để hoàn tất quá trình chỉnh sửa thông tin đơn hàng.

In vận đơn

Bạn hoàn toàn có thể in vận đơn hàng đồng loạt trên app GHN bằng máy in bluetooth như sau :

  • Bước 1 Chọn mục ‘Quản lý đơn hàng’ tại mục 2 trên thanh menu, sau đó nhấp vào mục ‘ĐH chưa bàn giao’.
  • Bước 2 Chọn đơn cần in hoặc nhấn vào ‘Chọn tất cả’ để in tất cả vận đơn chưa bàn giao, sau đó nhấn vào nút ‘In vận đơn’.
  • Bước 3 kiểm tra kỹ thông tin chi tiết từng đơn hàng trước khi nhấn nút ‘In phiếu gửi’.

Lưu ý : Cách này cũng hoàn toàn có thể thực thi cho máy in bình thường nếu bạn không có máy in bluetooth .

Tạo nhu yếu hỗ trợ

  • Bước 1 Nhập những ký tự có trong tên người nhận/ số điện thoại người nhận/ mã đơn hàng trên ô tìm kiếm đơn hàng shop đang cần tra cứu.
  • Bước 2 Chọn mục ‘Hỗ trợ’ tại đơn hàng shop đang muốn được giúp sức. Điền thông tin và nhấn nút ‘Gửi nhu cầu’ để dứt lệnh yêu cầu tạo giúp đỡ.
  • Bước 3 Nhấp vào mục ‘giúp đỡ’ tại mục 4 trên thanh menu để kiểm tra và theo dõi yêu cầu hỗ trợ.

COD và đối soát

  • Bước 1 Chọn mục ‘COD/ Đối soát’ tại mục 3 trên thanh menu, có thể chọn mốc thời gian của phiên chuyển COD tại mục ‘Hiển thị’.
  • Bước 2 Nhấn phiên chuyển COD mà shop muốn tra cứu, tất cả thông tin về phiên chuyển tiền COD và thông tin đối soát của phiên sẽ được hiển thị rất chi tiết.

Một số câu hỏi thường chạm chán khi sử dụng dịch vụ giao vận GHN

Số điện thoại lanh lợi Điện thoại tư vấn tổng đài của GHN ?

Số Hỗ trợ tư vấn bộ phận chăm lo quý quý khách hàng (“CSKH”) của GHN là 1900 636 677 để được tổng đài GHN hướng dẫn.

Thời gian làm việc của GHN ?

Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến Chủ Nhật từ 8 h30 đến 21 h00 ( Kể cả ngày nghỉ lễ )

Cách tra cứu số điện thoại chạm màn hình nhân viên cấp dưới giao đơn hàng của mình ?

Hiện tại vì nguyên do bảo mật thông tin, số điện thoại thông minh shipper GHN sẽ không hiển thị cho người nhận. Nếu người nhận có yếu tố về đơn hàng, vui vẻ liên hệ với shop giao hàng để được tương hỗ .

chính sách đền bù dòng món đồ & hàng hóa hỏng hóc, thất lạc của GHN

  • trường hợp Bưu gửi bị mất, thất lạc, hư hỏng

GHN sẽ chịu nghĩa vụ và trọng trách bồi thường cho khách hàng nếu Bưu gửi bị hư hỏng, mất mát hoặc thất lạc xảy ra trong công đoạn GHN đáp ứng Dịch Vụ Thương Mại gây ra do lỗi của GHN. Trách nhiệm của GHN chỉ con số giới hạn trong thiệt hại và tổn thất trực tiếp và trong thực tế gây ra cho hoặc đối sánh đến Bưu gửi .

  • Bưu gửi là vật phẩm, hàng hóa hoặc Phiếu có giá trị quy đổi

Khoản tiền bồi thường GHN sẽ trả cho người mua sẽ bằng giá trị mặt hàng & hàng hóa mà người mua đã khai báo với bên GHN trong trường hợp người mua còn rất đầy đủ hóa đơn, GHN sẽ bồi thường với giá tiền không vượt quá 5.000.000 đồng .
Trong trường hợp không thể đầy mặt hàng & hàng hóa, GHN sẽ đền bù tối đa 4 lần cước phí gửi hàng .

Khi đơn hàng bị thất lạc thì GHN xử lý và xử lý như ra sao ?

Trong trường hợp Bưu gửi bị thất lạc, khoản tiền bồi thường GHN sẽ trả cho Khách hàng sẽ bằng 4 lần Cước phí của Dịch Vụ Thương Mại đã sử dụng .

Khi có khiếu nại tới GHN, liên hệ như thế nào ?

ngoài việc liên hệ đến số tổng đài của GHN, bạn hoàn toàn có thể liên hệ theo những kênh khác của GHN để được tương hỗ và giải đáp vướng bận bịu nhanh nhất :

  • Liên hệ trực tiếp:

Địa chỉ trụ sở chính GHN : Tầng 3, tòa nhà Rivera Park, số 7/28 Thành Thái, P. 14, Q.10, TP. Hồ Chí Minh .

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08h30 – 21h00; những ngày lễ: 09h00 – 17h00.

đào bới thêm: Máy Tăm Nước Loại Nào giỏi, Kinh Nghiệm Mua Máy Tăm Nước

  • những kênh điện tử của Giao Hàng Nhanh:

E-Mail : [email protected]
Website : https://ghn.nước ta

GHN có thao tác làm việc chủ nhật không ?

Theo lao lý của GHN không tương hỗ giao hàng vào chủ nhật, mặc dù tùy vào kho tăng ca sẽ hoạt bát tương hỗ, tùy vào nhân sự tại kho .

Source: https://trumgiadung.vn
Category : Tin Tức Dịch Vụ

Thông tin liên hệ


/*
//'; arcItem.href = 'https://www.facebook.com/kimdung.ta.58'; arcItem.color = '#567AFF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-2'; arcItem.class = 'msg-item-zalo'; arcItem.title = 'Zalo Shop'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'https://zalo.me/0981935669'; arcItem.color = '#2EA8FF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-6'; arcItem.class = 'msg-item-sms'; arcItem.title = 'SMS'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'sms:0981935669'; arcItem.color = '#1C9CC5'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-7'; arcItem.class = 'msg-item-envelope'; arcItem.title = 'Gửi Email'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'mailto:[email protected]'; arcItem.color = '#FF643A'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-8'; arcItem.class = 'msg-item-phone'; arcItem.title = 'Gọi Ngay'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'tel:0981935669'; arcItem.color = '#4EB625'; arcItems.push(arcItem); jQuery('#arcontactus').contactUs({ items: arcItems }); }); //]]>
document.addEventListener("DOMContentLoaded", function () { const items = document.querySelectorAll(".menu-item-has-children > a"); items.forEach(item => { item.addEventListener("click", function (e) { e.preventDefault(); // Ngăn không cho link hoạt động const submenu = this.nextElementSibling; if (submenu) { submenu.style.display = submenu.style.display === "block" ? "none" : "block"; this.parentElement.classList.toggle("open"); // Toggle lớp "open" } }); }); });