Cách Khắc Phục Camera Wifi Ezviz Bị Gán Vào Tài Khoản Khác-0943622111 2024

Xem Cách Khắc Phục Camera Wifi Ezviz Bị Gán Vào Tài Khoản Khác-0943622111 2024

Bạn đang gặp rắc rối với vấn đề “Thiết bị đã được thêm vào bởi một tài khoản khác” trên ứng dụng đăng nhập Ezviz? Trong content này, Camerahaiphong.net sẽ hỗ trợ và chỉ dẫn bạn cách khắc phục lỗi “Camera Ezviz bị gán vào tài khoản khác” đơn giản, dễ hiểu nhất.

* * * Tóm tắt gồm có 4 cách :

  1. Sử dụng ứng dụng Hik-Connect.
  2. Đăng nhtràn vào đúng tài khoản chứa thiết bị đó để xóa links với tài khoản.
  3. Sử dụng trong tình huống camera có hỗ trợ Hotspot.
  4. Liên hệ trực tiếp với Camera Cộng Lực để được hỗ trợ.

hướng dẫn khắc phục camera ezviz bị gán vào tài khoản khác

HƯỚNG DẪN KHẮC PHỤC CAMERA WIFI EZVIZ BỊ “GÁN VÀO TÀI KHOẢN KHÁC”

Cách 1 : Sử dụng ứng dụng Hik-Connect

Bạn đang đọc: Cách Khắc Phục Camera Wifi Ezviz Bị Gán Vào Tài Khoản Khác-0943622111

nếu khách hàng chưa biết thì camera EZVIZ hoàn toàn có thể dùng chung với ứng dụng Hik-Connect. Vì 2 ứng dụng sử dụng chung một căn cơ đám mây. Tài khoản bạn tạo và sử dụng trên ứng dụng EZVIZ đều hoàn toàn có thể sử dụng trên ứng dụng HIK-Connect và Ngược lại .
► nhu yếu :

  • CAMERA vẫn còn đó đang kết nối Với WIFI hoặc thiết bị mạng
  • Phải làm sao khi camera bị mất kết nối WIFI ? ( Cắm Cổng LAN trên camera Hoặc Reset rồi cài đặt cho camera nhận WIFI bằng ứng dụng IVMS-4500 – Làm tới bước 6 thì dừng lại khi camera đã kết nối với wifi thắng lợi )

=> Còn nếu không setup được thì tất cả bọn họ chuyển qua Cách 2 và 3 luôn

  • Tải về phần mềm Hik-connect ( phiên bản từ 3.5.0 trở lên ) trên kho ứng dụng sẽ có
  • Camera và điện thoại dùng để cài đặt phải chung 1 lớp mạng LAN ( Kiểu như là đang kết nối chung với 1 WIFI chẳng hạn )

► thực hiện :
B1 : Tạo và đăng nhập vào ứng dụng Hik-connect bằng một tài khoản mới tạo bằng SĐT hoặc E-Mail hoặc dùng luôn tài khoản tạo bên EZVIZ cũng được
B2 : thực hiện làm việc làm việc gán camera lên tài khoản bằng ứng dụng Hik-connect
Sẽ Open thông báo như hình bên bên bên bên dưới => liên tiếp làm việc => ” Unbind Device ” => Nhập mật khẩu và mã xác nhận => ” hoàn thành ”
Đối với camera EZVIZ : Mật khẩu của thiết bị sẽ là Verification Code dưới dạng 6 Chữ viết hoa Hoặc mật khẩu tất cả họ tự tạo khi kích hoạt thiết bị khi cài bằng IVMS-4500 như ở trên
=> thực hiện đúng thao tác và có thông báo ” The device is unbound from the account ” thì coi như đã chiến thắng xuất sắc khi thiết bị đã được gỡ khỏi tài khoản cũ

hướng dẫn khắc phục camera ezviz bị gán vào tài khoản khác

► tìm hiểu thêm : Cách bật / tắt chức năng thông đưa tin động của Camera Ezviz .

Cách 2 : Đăng nhập vào đúng tài khoản chứa thiết bị đó để xóa link với tài khoản

Rất đơn thuần đúng không ạ, rồi sau đó hoàn toàn có thể gán camera quay về lên 1 tài khoản bất kỳ

Cách 3: Sử dụng trong trường hợp camera có hỗ trợ Hotspot

( Camera sẽ phát wifi khi ở trạng thái chưa kích hoạt hoặc đã được Reset ) và cũng không hề thiết đặt cho camera vào ngay WIFI bằng IVMS-4500 mà cũng lại không có cổng LAN để liên kết
VD : như mã C6C ( C6CN – mã mới ra đã có thêm cổng LAN, nhà sản xuất ra để thay thế thay thế thay thế thay thế thay thế thay thế C6C, hiệu quả tường đương )
chuẩn chỉnh bị :

  • 1 laptop hoặc máy tính xách tay có thể kết nối WIFI
  • Tải về và thiết đặt phần mềm IVMS-4200 Lite
  • sau khi check thì công ty công ty công ty chúng tôi nhận ra rằng Camera sẽ phát ra WIFI dưới dạng

SSID : EZVIZ_Seri của máy
PW : EZVIZ_Mã chứng thực

=> Như hình dưới

hướng dẫn khắc phục camera ezviz bị gán trên tài khoản khác

►thực hiện :

tham khảo thêm: Bảng dự trù thay thế cải tạo nhà – Tải file excel miễn phí 2022

  1. Cắm nguồn và Reset camera để camera phát WIFI ( sau khoản thời gian cài đặt camera sẽ không phát wifi mà chỉ kết nối ) => Kết nối máy tính của bạn với WIFI đó
  2. Mtại vị trí mềm IVMS-4200 Lite => Mainten…. => Device Management => Sau đó gán camera
  3. Gán camera EZVIZ của khách hàng vào phần mềm IVMS-4200 bằng địa chỉ IP LAN nội mạng ( Xem chỉ dẫn cách gán )

User : admin
PW : Mã xác thực của camera

Sau khi đã gán, tất cả bọn họ vào cài đặt của camera như hình dưới :
Chọn cài đặt để vào mục cài đặt camera => Network => WIFI => Select

cách khắc phục camera ezviz bị gán trên tài khoản khác

Cũng sẽ suất hiện thêm 1 khung khác như hình dưới => bọn họ chỉ cần chọn WIFI muốn cài đặt => Save => Nó sẽ chuyển về giao diện như hình bên trên => từ bây giờ bạn chỉ cần nhập mật khẩu Wifi trong mục password của wifi đó => Save lại

cách khắc phục camera ezviz bị gán trên một tài khoản khác

Chú ý : Tất cả các cài đặt đều phải được lưu ” Save ” lại
=> Vậy đã dứt phần thông số thiết lập cho camera nhận WIFI
=> lúc này tất cả những bạn quay quay về làm theo Cách 1

Cách 4: Liên hệ trực tiếp với Camera Cộng Lực

Thao tác rất đơn thuần : Bạn chỉ việc chụp QR code trên thiết bị và gửi cho chúng tôi và đợi có thông tin trở lại là hoàn toàn có thể gán trên một tài khoản mới khác bất kể

hướng dẫn khắc phục camera ezviz bị gán trên tài khoản khác

Địa chỉ E-Mail : [email protected] – Với nhu cầu xóa thiết bị khỏi tài khoản khác
Nhưng chúng tôi sẽ chỉ tương hỗ cho tất cả những người mua đặt hàng tại Camera Cộng Lực .

bài viết: chỉ dẫn khắc phục Camera Ezviz bị gán vào tài khoản khác hy vọng để giúp đỡ ích cho bạn. Mọi sự hỗ trợ sung sướng liên hệ: 0943.622.111 / 02253.795.111 hoặc truyện trò với chúng tôi qua hộp Chatbox bên dưới.

Chúc những bạn thành công xuất sắc !
► Có thể bạn chăm lo :


Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công ty trọng trách Hữu Hạn TBCN Anh Ninh Cộng Lực

: 393 Nguyễn Văn Linh, Cầu Vượt Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng Đất Cảng

xem thêm: nguyen kim buon ma thuot – Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Nguyễn Kim

: [email protected]

: 02253.795.111

: 0913.010.111

Source: https://dichvubachkhoa.việt nam
Category: Dịch Vụ Sửa Chữa

Thông tin liên hệ


/*
//'; arcItem.href = 'https://www.facebook.com/kimdung.ta.58'; arcItem.color = '#567AFF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-2'; arcItem.class = 'msg-item-zalo'; arcItem.title = 'Zalo Shop'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'https://zalo.me/0981935669'; arcItem.color = '#2EA8FF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-6'; arcItem.class = 'msg-item-sms'; arcItem.title = 'SMS'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'sms:0981935669'; arcItem.color = '#1C9CC5'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-7'; arcItem.class = 'msg-item-envelope'; arcItem.title = 'Gửi Email'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'mailto:[email protected]'; arcItem.color = '#FF643A'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-8'; arcItem.class = 'msg-item-phone'; arcItem.title = 'Gọi Ngay'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'tel:0981935669'; arcItem.color = '#4EB625'; arcItems.push(arcItem); jQuery('#arcontactus').contactUs({ items: arcItems }); }); //]]>
document.addEventListener("DOMContentLoaded", function () { const items = document.querySelectorAll(".menu-item-has-children > a"); items.forEach(item => { item.addEventListener("click", function (e) { e.preventDefault(); // Ngăn không cho link hoạt động const submenu = this.nextElementSibling; if (submenu) { submenu.style.display = submenu.style.display === "block" ? "none" : "block"; this.parentElement.classList.toggle("open"); // Toggle lớp "open" } }); }); });