Xem chế độ bảo hành chính hãng | PGI online Store 2024
A/ PHẠM VI ÁP DỤNG
1. Đối tượng áp dụng : dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng hàng chính hãng do mạng lưới hệ thống shop buôn bán nhỏ offline và các shop online thường trực công ty nhiệm vụ Hữu Hạn Phúc Giang và các đại lý được chuyển nhượng ủy quyền sale Thương mại dịch vụ .
2. thời gian áp dụng từ : từ ngày 01/02/2021 đến khi có thông báo mới .
B/ NỘI DUNG
1. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG:
- Tất cả các mặt hàng còn trong time bảo hành và có thông báo kích hoạt Bảo Hành điện tử.
- Mã vạch serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách nát rưới mờ.
- cơ chế bao gồm thay thế, thay thế linh kiện, cập nhật phần mềm hoặc các cơ chế đặc biệt khác theo quyết định của trung tâm Bảo Hành PGI.
- thời gian Bảo Hành sẽ trong khoảng 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận và tùy từng tình huống có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn. Lưu ý: Phiếu biên nhận bảo hành có giá trị trong tầm 30 ngày kể từ ngày PGI thông báo tới người sử dụng đến nhận lại máy Bảo hành/dịch vụ. Nếu quá thời gian trên & người dùng không đến nhận máy, hệ thống sẽ auto lên danh sách thanh lý hủy và PGI sẽ không còn chịu nhiệm vụ về các vấn đề khiếu nại phát sinh sau này.
- Đối với những món đồ tai nghe, tình huống không thay thế Bảo Hành được, trung tâm bảo hành sẽ đổi mới mặt hàng cùng loại. Trong tình huống món đồ lỗi hết hàng sẽ được đổi qua một món đồ khác tương đương hoặc bù tiền khi đổi qua mặt hàng giá trị cao hơn. mặt hàng thay thế sẽ được Bảo hành liên tục theo thời gian của món đồ lỗi lúc đầu. (ví dụ: sản phẩm lỗi còn 4 tháng Bảo hành thì món đồ đổi sẽ còn 4 tháng Bảo hành).
- Việc bảo hành chỉ có giá trị và áp dụng tại những trung tâm Bảo Hành PGI hoặc những trung tâm bảo hành được ủy quyền của PGI. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm chỉ được Bảo Hành khi những linh kiện cấu thành thành phầm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi nhà chế tạo.
- những bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục đích cách tân và phát triển món đồ ngày 1 tốt hơn.
- tình huống món đồ không kích hoạt Bảo Hành theo pháp lý, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn kinh tế tài chính, nhưng không vượt quá 3 tháng kể từ ngày hết hạn Bảo hành tính từ thời điểm xuất kho của PGI.
- Trong tình huống không kích hoạt Bảo Hành và không có cả hóa đơn tài chính, thời hạn Bảo Hành sẽ căn cứ dựa trên ngày xuất kho trên hệ thống của PGI.
- Đối với mặt hàng mua tại đại lý và đã được đại lý đăng ký sẽ tự thực hiện dịch vụ bảo hành, quý người mua phải liên hệ trực tiếp đại lý để được Bảo hành. Trung tâm Bảo hành PGI sẽ chỉ áp dụng sữa chữa có tính phí.
2. THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
mặt hàng |
Thời hạn Bảo hành Bạn đang đọc: chế độ Bảo Hành chính hãng | PGI trực tuyến Store (tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua SP) bài viết liên quan: BH điều hòa Tại Hoàng Mai xem thêm: BH điều hòa Tại Từ Liêm |
1. Loa | 12 tháng |
2. Ampli, CD/DVD player | |
3. Tai nghe | |
những phụ kiện đi kèm món đồ (những phụ kiện không thuộc danh sách mô tả dưới sẽ không thuộc phạm vi bh) | |
1. Pat treo | Đổi mới trong vòng 7 ngày nếu thành phầm bị lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà cung cấp |
2. Dây QED | |
3. Bộ sạc Adaptor | |
4. Đệm tai | |
5. Micro kèm theo loa |
3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
PGI có quyền lắc đầu bh đối với những trường hợp không được Bảo Hành, gồm có nhưng không con số giới hạn những trường hợp sau :
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không được phân phối bởi PGI.
- Sản phẩm hoặc số sê-ri máy bị cạo sửa, đổi mới hoặc tẩy sửa.
- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa, móp méo Hình như giao vận, bảo vệ trong điều kiện không cân xứng với sách chỉ dẫn sử dụng. Sử dụng không đúng điện áp và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường, bất cập định.
- Sử dụng không đúng chức năng, chỉ dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm giống giống như những trường hợp: Sản phẩm không chuyên karaoke sẽ không được bảo hành nếu sử dụng cho việc hát karaoke hoặc cháy nổ do sử dụng quá công suất loa (bộ phân tần, loa tần số cao…).
- Sản phẩm sử dụng với mục đính kinh doanh như các trường hợp sau: sử dụng máy tiếp tục, hoạt động công cộng, nhà hàng quán ăn, hotel… Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc dùng chạy thử cho những đại lý, cửa hàng hoặc tại siêu thị điện máy.
- Các phụ kiện phía bên ngoài và các phần tử phía bên trong máy hao mòn theo thời gian như: dây điện nguồn, adaptor, pin (nói chung), vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, màng loa, thùng loa, dây cua roa, bộ cơ, bánh xe truyền động… Các vết trầy xước, rơi vỡ, ố bẩn do bị ăn mòn, oxy hóa và điều kiện bảo quản kém.
- Tai nghe chỉ bảo hành về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên phía ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian như: jack cắm, dây nguồn, màng lưới, đệm tai, dây tai nghe bị gãy hay đứt do ảnh hưởng phía bên ngoài hoặc dùng sai hướng dẫn sử dụng.
- Hư hỏng do các loại động vật xâm nhtràn lên trong sản phẩm.
- Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa thay thế bởi bất kỳ cơ sở nào mà đã không do Trung tâm hổ trợ quý khách hàng hàng PGI ủy quyền sửa chữa.
- Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà hoàn toàn chưa phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.
>> CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DÀNH CHO SẢN PHẨM TỪ THƯƠNG HIỆU OTTERBOX
>> HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
Source: https://trumgiadung.vn
Category : Trung Tâm Bảo Hành
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ: Tòa nhà 7A, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hotline: 0968.688.076 – 0769.159.159
- Email: [email protected]
- trang web: https://trumgiadung.nước ta