chế độ Bảo Hành ở Lazada ra làm sao? hướng dẫn bào hành ở Lazada 2024

Xem chế độ Bảo Hành ở Lazada như như ra sao? chỉ dẫn bào hành ở Lazada 2024

Để giúp Cả nhà hiểu hơn về cơ chế bảo hành ở Lazada. đàn mình tổng hợp lại các điểm lưu ý để Cả nhà hiểu rõ hơn, cũng như tránh các vấn đề phát sinh trong sau khi đặt hàng ở trên trang Lazada.việt nam. Mặc dù Lazada làm chuẩn rồi, nhưng họ vẫn cần nắm rõ các quyền lợi và nghĩa vụ đường đường chính chính của chính mình.

ĐIỀU KIỆN ĐÁP ỨNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Ở LAZADA

1. dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng mặt hàng được Bảo hành miễn phí ở Lazada nếu món đồ đó hội đủ các điều kiện sau:

  • mặt hàng bị lỗi kỹ thuật do nhà chế tạo
  • Còn trong vòng time Bảo Hành
  • Còn giữ hóa đơn đặt đơn hàng tại Lazada.việt nam

  • Phiếu Bảo hành ở Lazada phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, thay thế.
  • Phiếu Bảo hành đầy đủ thông báo: kiểu máy, số seri, ngày chế tạo, tên khách hàng hàng hàng hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các mặt hàng không áp dụng Bảo hành điện tử)
  • Tem Bảo hành (và tem niêm phong) của nhà chế tạo trên mặt hàng còn nguyên vẹn.

Bạn có đầy đủ các điểm trên thì mới đươc bảo hành miễn phí, trong đó cái hóa đơn là đa số chúng ta bay bỏ nhất nên bị mất phí. Mình đã bôi đỏ để Anh chị chú ý nhé.

Bạn đang đọc: cơ chế bảo hành ở Lazada như thế nào? chỉ dẫn bào hành ở Lazada

2. các tình huống không được chế độ Bảo hành ở lazada hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm trong các điều kiện Bảo Hành miễn phí ở mục 1.
  • Số series, mã món đồ món đồ không khớp với Phiếu bảo hành.
  • người dùng tự ý can thiệp thay thế thay thế thay thế món đồ hoặc thay thế thay thế thay thế thay thế tại những trung tâm Bảo Hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • món đồ bị hư hỏng do lỗi quý khách, và lỗi hư không nằm trong phạm vi Bảo hành của nhà chế tạo.

Cái lao lý này thì nó hợp lý và hợp lý, đừng khi nào tự ý can thiệp vào mẫu mặt hàng nếu bạn có nhu yếu mang đi Bảo hành .

CÁC HÌNH THỨC THUỘC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Ở LAZADA

1. chế độ Bảo Hành bằng hóa đơn đặt hàng

khi bạn đặt hàng hàng trên Lazada, nhà bán hàng sẽ gửi kèm hóa đơn đặt hàng hoặc biên nhận bán món đồ cùng theo với mẫu món đồ .Khi nhận hàng ngoài các việc check chất lượng mẫu mặt hàng, bạn cần phải check xem có hóa đơn đặt hàng hay không .chinh-sach-bao-hanh-tren-lazada.cdmặt hàng được bảo hành bằng hóa đơn đặt đơn hàngHãy giữ lại hóa đơn đặt đơn hàng vì nó trọn vẹn có thể thay thế thay thế cho phiếu bảo hành khi mình muốn bảo hành loại mặt hàng .thời gian bảo hành được tính từ thời điểm ngày ghi trên hóa đơn hoặc biên nhận mua hàng chọn lựa và chọn lựa và chọn lựa chọn lựa .

2. cơ chế bảo hành ở lazada bằng phiếu Bảo Hành và hóa đơn

tình huống này, khi mua sắm, ngoài việc nhận hàng bạn còn được nhận hóa đơn sắm sửa hoặc biên nhận bán hàng và thêm 1 phiếu bảo hành của lazada .mặt hàng của chúng ta sẽ không còn còn được Bảo Hành nếu bị thiếu một trong những các 2 sách vở trên. thời gian Bảo Hành tính từ thời điểm ngày sắm sửa và chọn lựa ghi trên hóa đơn hoặc biên nhận .Hãy nhớ giữ lại những sách vở cẩn trọng và không thiếu bạn nhé .

3. Bảo Hành bằng Bảo Hành điện tử

bảo hành điện tử chỉ áp dụng cho một số ít nhãn hàng như : Samsung, Nokia, điện thoại mưu trí Hãng Sony, Blackberry, TiVi Toshiba và được kích hoạt bởi Lazada hoặc bởi nhà bán hàng link mở quầy bán hàng trên Lazada trong tầm 30 ngày kể từ lúc bạn nhận được hàng .chinh-sach-bao-hanh-tren-lazada-1

chính sách Bảo Hành ở Lazada – bằng Bảo hành điện tửĐây là một trong những trong bề ngoài Bảo Hành mới giúp cho bạn xác lập thời gian Bảo hành, được thông báo qua tin nhắn SMS, giúp tiết kiệm Chi phí và chi phí thời gian, sức lực của con người cho mình .

THỜI HẠN BẢO HÀNH Ở LAZADA

  • Tính kể từ thời điểm ngày mua hàng hoặc kể từ ngày chế tạo tùy thuộc từng loại món đồ được pháp luật rõ trên phiếu bảo hành.
  •  mặt hàng Bảo Hành điện tử, thời gian bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt Bảo Hành điện tử.

Bạn chú ý với những mặt hàng được bảo hành điện tử Lazada: Kích hoạt bảo hành ngay sau thời điểm chúng ta sắm sửa để đảm bảo nhé.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI LAZADA NẰM Ở ĐÂU?

mặt hàng bán trên Lazada chính hãng thì mang ra hãng Bảo hành, thông báo trung tâm bảo hành của người dùng ghi trong phiếu Bảo hành đi đi kèm mẫu mặt hàng, cách bảo hành trên Lazada cũng khá được ghi chú rất rõ ràng. những bạn nên liên hệ trực tiếp với trung tâm ấy, tình huống không liên hệ hoặc họ không xử lý thì liên hệ với Lazada nhờ can thiệp là ổn. ( Hiếm khi bạn cần tới cái này ) .

  • Trong tình huống món đồ được phân phối trực tiếp từ những thương nhân member, khách hàng vui lòng trực tiếp liên hệ thương nhân member để được hỗ trợ Bảo hành trên Lazada trong thời gian nhanh nhất có thể có thể. Mọi thông báo của thương nhân thành viên được ghi trên phiếu biên nhận phục vụ/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.
  • Nếu người mua chạm mặt gian khổ trong các công việc liên hệ trung tâm Bảo hành, xin khách hàng vui mắt gửi thị hiếu tại www.lazada.việt nam/Contact hoặc liên hệ thành phần gây được sự chú ý khách hàng của Lazada.
  • Trong tình huống người tiêu dùng ở quá xa trung tâm Bảo Hành hoặc chạm mặt các vấn đề phiền phức không thể đến trung tâm Bảo Hành trực tiếp, người sử dụng có thể gửi mặt hàng về Lazada, công ty Cửa Hàng chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi mặt hàng đi Bảo Hành giúp khách hàng hàng hàng..

THỜI GIAN BẢO HÀNH Ở LAZADA

1. Bảo Hành tại nhà chế tạo

Như nói ở trên bạn mang hàng tới đơn vị chế tạo, thời gian tùy từng trung tâm Bảo Hành đó .chinh-sach-bao-hanh-tren-lazada-che-doChế độ Bảo Hành ở Lazada.

2. bảo hành thông qua Lazada

Lazada chỉ gửi mặt hàng tới trung tâm bảo hành của hãng, bởi vì thế thời gian cũng dài thêm hơn. thời gian Bảo Hành món đồ Lazada của khách hàng hàng dự kiến khoảng 30 ngày phụ thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và Lazada sẽ thông báo cụ thể đến quý khách sau khoản thời gian có thông báo từ bên Bảo Hành.

chinh-sach-bao-hanh-tren-lazada-bao-hanhbảo hành chuyên nghiệp tại Lazada.

HƯỚNG DẪN CÁC BƯƠC BẢO HÀNH Ở LAZADA

tình huống Bảo hành tại hãng chế tạo thì mọi thủ tục sẽ nhanh gọn lẹ, đơn giản hơn tương đối nhiều. Bạn chỉ việc đóng gói mẫu món đồ cần bảo hành và gửi về đúng chuẩn địa chỉ mà hãng chế tạo phân phối trong chủ trương Bảo Hành. Khi hãng nhận được hàng bảo thành thì sẽ thực thi sữa chữa và trả lại cho bạn trong thời gian nhanh nhất có thể .bên tiếp kế nhiệm đây là những bước chỉ dẫn cụ thể cụ thể Bảo hành tại Lazada .

Bước 1: Kiểm tra mặt hàng

mặt hàng của bạn có đủ điều kiện kèm theo được Bảo Hành tại Lazada hay không về lỗi hỏng, về phiếu bảo hành, về hóa đơn mua sắm, …

Bước 2: In “Phiếu đăng ký bảo hành” của Lazada và điền đầy đủ thông báo vào.

đọc thêm: bảo hành Điều Hòa Tại Gia Lâm

Phiếu đăng ký bảo hành Lazada bao hàm 2 phần là “Nhãn bảo hành” và “Phiếu đăng ký Bảo Hành mặt hàng”.

sau thời điểm điền đầy đủ thông báo thì bạn thực hiện cắt rời 2 phiếu và dán “Nhãn Bảo Hànhbên phía ngoài thùng hàng và “Phiếu đăng ký Bảo hành mặt hàng” thì bỏ vào trong thùng hàng.

chinh-sach-bao-hanh-o-lazada-phieu-dang-kyPhiếu đăng ký Bảo Hành mặt hàng

Bước 3: tiến hành đóng gói

Đóng gói sản phần cần Bảo Hành cùng theo với phiếu bảo hành ( nếu có ), hóa đơn mua sắm và chọn lựa và Phiếu ĐK Bảo Hành loại món đồ đã điền vừa đủ thông báo .Lưu ý không đóng gói quà bộ quà khuyễn mãi thêm theo Kèm kèm, linh kiện phụ kiện, … của loại mặt hàng ( nếu có ) nhé, chỉ gửi đúng loại món đồ cần Bảo hành. trường hợp nếu có khá nhiều mẫu mặt hàng cần bảo hành cùng lúc thì bạn phải đóng gói vào nhiều thùng hàng không giống nhau .Bạn càn đóng gói thật cẩn trọng để tránh trường hợp hàng bị va đập, hư hỏng thêm trong lúc giao vận. Trường hợp lỗi do vận chuyển thì Lazada sẽ không Bảo Hành bạn nhé .chinh-sach-bao-hanh-tren-lazada-nhan-bao-hanhNhãn bảo hành dán ngoài thùng

Bước 4: Gửi hàng về cho Lazada

có nhiều cách thức để gửi hàng về trung tâm bảo hành Lazada như trực tiếp mang mẫu mặt hàng đến, gọi nhân viên cấp dưới Lazada đến tận nhà lấy hàng và gửi qua đường bưu điện .

Đặc biệt, chính sách bảo hành ở Lazada hiện tại hỗ trợ gửi hàng Bảo hành miễn phí tại VNPost.

Bước 5: Chờ kết quả và nhận lại hàng từ Lazada

bình thường, ngay sau khoản thời gian nhận được hàng Lazada sẽ liên hệ chứng thực với bạn, thời hạn hoàn tất Bảo Hành sẽ là 30 – 45 ngày sau đó, bạn nên theo dõi email liên tiếp để biết hiện trạng món đồ & hàng hóa của bản thân thế nào .

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ BẢO HÀNH Ở LAZADA

1. Làm thế nào để kiểm tra thông tin bảo hành ở Lazada của máy?

  1. Phiếu bảo hành Lazada được đóng gói bên phía trong hộp mặt hàng
  2. Mục “Thông tin mặt hàng” tại trang mặt hàng 

chinh-sach-bao-hanh-tren-lazada-kiem-traBảo hành ở lazada sớm nhất có thể.

2. Làm thế nào khi mặt hàng mua tại Lazada của tớ cần phải bảo hành ?

  • Liên hệ với trung tâm Bảo Hành ghi trong phiếu mua hàng.
  • Có thể gửi về cho Lazada để họ chuyển tới trung tâm bảo hành (mất khoảng 30 ngày).
  • Với các sản phẩm được phân phối bởi các thương nhân thành viên, quý khách sung sướng trực tiếp liên hệ thương nhân thành viên để được hỗ trợ bảo hành trong thời hạn nhanh nhất. Mọi thông tin của thương nhân thành viên được ghi trên phiếu biên nhận ship hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.

3. Tôi có thể tìm các trung tâm Bảo Hành của Lazada ở đâu?

  • Thông tin của trung tâm Bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

4. Cần bao lâu để bảo hành sản phẩm của mình? 

Còn tùy theo việc mẫu sản phẩm của hành khách được gửi trực sau đó trung tâm Bảo hành của đối tác phân phối hay gửi Bảo hành trải qua Lazada .

  • bảo hành tại nhà chế tạo: thời hạn Bảo hành trung bình từ vài ngày đến vài tuần phụ thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện cần thay thế, và trung tâm Bảo hành sẽ thông tin thời gian cụ thể đến quý khách.
  • bảo hành Lazada: Lazada sẽ gửi thông tin xác nhận đến quý khách khi chúng tôi nhận được sản phẩm gửi về tại kho. Thời gian bảo hành thành phầm của quý khách dự kiến khoảng 30 ngày tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh phụ kiện cần thay thế từ nhà chế tạo, và Lazada sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khoản thời gian có thông tin từ trung tâm bh.

5. thành phầm của tớ còn trong thời hạn bh, vậy tôi có phải trả phí thay thế cho thành phầm không?

Còn tùy thuộc vào chủ trương BH của đơn vị sản xuất được nêu trong phiếu bh mà hành khách có phải thanh toán deals phí sửa chữa thay thế hay không .thành phầm của Lazada là mẫu sản phẩm chính hãng, do đó sẽ được bh theo điều khoản của đơn vị phân phối và theo chủ trương BH của Lazada. Chính sách bh ở Lazada khuyến khích hành khách gửi trực tiếp loại sản phẩm đến trung tâm bh chính hãng .

6. Sản phẩm của tôi đã hết thời hạn bh ở Lazada, vậy tôi có phải trả phí sửa chữa cho sản phẩm không?

Nếu sản phẩm hết hạn BH, quý khách sẽ chịu chi phí sửa chữa phát sinh (nếu có). Trường hợp này quý khách vui lòng gửi trực tiếp sản phẩm đến trung tâm bh chính hãng. Lazada chỉ hỗ trợ BH trong trường hợp sản phẩm còn trong thời hạn bh.

7. Gói bh lan rộng trên Lazada là gì?

  • Với Lazada, sau khoản thời gian sản phẩm đã được giao đến tay khách hàng, nhiệm vụ của chúng tôi vẫn chưa trọn vẹn ngừng xuôi. Đó chính là Tại Sao Lazada hân hạnh ra mắt đến quý khách chương trình bh lan rộng. Với ích lợi của chương trình này, ngoài thời gian bh ban sơ của nhà cung cấp, sản phẩm của quý khách sẽ được BH thêm trong một khoảng chừng thời hạn lao lý, tính từ ngày bh khởi đầu hết hạn.
  • Khi tham gia chương trình BH ở Lazada, quý khách không cần bận tâm sợ nếu sản phẩm chạm mặt trục trặc kỹ thuật sau thời gian BH của nhà cung cấp. Gói BH này trên Lazada đã bao hàm chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh phụ kiện (nếu không thể sửa chữa được) – vì thế quý khách có thể tiết kiệm quá nhiều chi phí trong một khoảng thời gian dài. Đây là 1 trong các trong hình thức hậu mãi hấp dẫn dành cho doanh nghiệp lúc mua sắm tại Lazada.

8. Thời gian bh lan rộng ở Lazada là bao lâu?

Quý khách hoàn toàn có thể chọn thời hạn bảo trì phần Bảo Hành lan rộng ra hiện có 6 gói bảo hành để hành khách hoàn toàn có thể thuận tiện chọn lựa :

  • 1+một năm bảo hành ở Lazada: liên tiếp bảo hành thêm một năm sau khi thời hạn bảo hành một năm của nhà sản xuất hết hiệu lực thực thi thực thi thực thi hiện hành hiện hành
  • 1+hai năm bảo hành ở Lazada: liên tiếp bảo hành thêm hai năm sau khi thời hạn bảo hành một năm của nhà sản xuất hết hiệu lực
  • 1+3 năm bảo hành ở Lazada liên tiếp bảo hành thêm 3 năm sau khi thời hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất hết hiệu lực
  • 2+1 năm bảo hành ở Lazada: liên tiếp bảo hành thêm 1 năm sau khi thời hạn bảo hành hai năm của nhà sản xuất hết hiệu lực
  • 2+hai năm bảo hành ở Lazada: liên tục bảo hành thêm hai năm sau khi thời hạn bảo hành 2 năm của nhà sản xuất hết hiệu lực
  • 1+4 năm bảo hành ở Lazada: tiếp tục bảo hành thêm 4 năm sau khi thời hạn bảo hành 1 năm của nhà sản xuất hết hiệu lực

9. Làm thế nào để mua gói bảo hành lan rộng ra trên Lazada?

Gói bảo hành lan rộng ra ở Lazada hiện được vận dụng cho những hạng mục mẫu sản phẩm sau : Điện thoại di động và laptop bảng, máy tính xách tay và laptop, TV, đoạn phim và Âm thanh, và Thiết bị điện dân dụng. Cách để mua gói bảo hành lan rộng ra những bạn xem bên dưới .chinh-sach-bao-hanh-tren-lazada-goi

 hướng dẫn mua thêm gói bảo hành lan rộng ra tại Lazada.

hướng đến thêm: Bảo Hành Điều Hòa Tại Gia Lâm

Lưu ý:

  1. Gói mở rộng không thể mua riêng
  2. Không đổi sang sản phẩm khác
  3. Không thể trả lại

Lần sau trước khi bạn mua hàng ở Lazada thì cần check qua trang khuyễn mãi thêm Lazada. Trên Lazada bán hàng tốt, hay có những voucher lazada tặng kèm đỉnh nên bọn mình hay cập nhật thông tin trên đó. Và nếu như bạn có thắc bận rộn gì về chính sách bảo hành ở Lazada thì có thể bình luận và đóng góp bên dưới để bọn mình cập nhật nhé.

Source: https://dichvubachkhoa.việt nam
Category : Trung Tâm Bảo Hành

Thông tin liên hệ


/*
//'; arcItem.href = 'https://www.facebook.com/kimdung.ta.58'; arcItem.color = '#567AFF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-2'; arcItem.class = 'msg-item-zalo'; arcItem.title = 'Zalo Shop'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'https://zalo.me/0981935669'; arcItem.color = '#2EA8FF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-6'; arcItem.class = 'msg-item-sms'; arcItem.title = 'SMS'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'sms:0981935669'; arcItem.color = '#1C9CC5'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-7'; arcItem.class = 'msg-item-envelope'; arcItem.title = 'Gửi Email'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'mailto:[email protected]'; arcItem.color = '#FF643A'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-8'; arcItem.class = 'msg-item-phone'; arcItem.title = 'Gọi Ngay'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'tel:0981935669'; arcItem.color = '#4EB625'; arcItems.push(arcItem); jQuery('#arcontactus').contactUs({ items: arcItems }); }); //]]>
document.addEventListener("DOMContentLoaded", function () { const items = document.querySelectorAll(".menu-item-has-children > a"); items.forEach(item => { item.addEventListener("click", function (e) { e.preventDefault(); // Ngăn không cho link hoạt động const submenu = this.nextElementSibling; if (submenu) { submenu.style.display = submenu.style.display === "block" ? "none" : "block"; this.parentElement.classList.toggle("open"); // Toggle lớp "open" } }); }); });