chế độ đổi trả từ 28/02/2021 về trước tại trái đất Di Động 2024

Xem chế độ đổi trả từ 28/02/2021 về trước tại nhân loại Di Động 2024

Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng người mua phải trả và công ty xuất hoá đơn giá trị càng tăng cường thêm ( GTGT ) cho khoản phí này .Công ty nhập lại loại dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng mặt hàng cũ theo lao lý ” trả lại hàng ” ( * ) đồng thời xuất bán lại mẫu món đồ mới toanh .Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5 % đối với tháng thứ 1 ( 80 % ). VD : tháng thứ 2 hoàn trả tiền với mức giá 75 % giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70 % …

Hoàn lại tiền máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn.

Bạn đang đọc: chế độ đổi trả từ 28/02/2021 về trước tại thế giới Di Động

món đồ không lỗi ( không tương thích với nhu yếu của người mua ) :- Thegioididong. com cam đoan Bảo Hành chính hãng theo thời gian ĐƯỢC ghi trên hóa đơn khi xuất đẩy ra cho doanh nghiệp. tình huống có sự chênh lệch thời gian Bảo Hành của HÃNG thấp hơn thời gian bảo hành của Thegioididong. com thì người dùng vui lòng mang mẫu món đồ đến Thegioididong. com để được Bảo hành chính hãng .- thời gian bảo hành laptop tại các Trung tâm Bảo hành chính HÃNG, được kích hoạt Bảo hành khi xuất hàng ra khỏi xí nghiệp chế tạo chế tạo của HÃNG do đó thời gian bảo hành của laptop hoàn toàn có thể ” bằng hoặc thấp hơn ” thời gian Bảo hành của Thegioididong. com ghi trên hóa đơn xuất bán ra cho quý quý khách hàng .VD : Ở tháng thứ nhất, nếu người mua trả loại món đồ sẽ được hoàn trả tiền với mức giá bằng 80 % thì sang tháng thứ 2 nếu người sử dụng trả máy sẽ thu phí thêm 5 % nên mức hoàn tiền sẽ còn 75 % giá trị mẫu món đồ trên hoá đơn, tháng thứ 3 mức hoàn tiền sẽ trừ thêm 5 % thành 70 % …Hoặc : khách hàng trả máy và Thegioididong. com hoàn trả tiền và thu phí thêm 5 % so với mức hoàn tiền khi trả ở tháng thứ 1 .khách hàng hàng trả máy và Thegioididong. com hoàn trả tiền với mức giá bằng 80 % giá trên hoá đơn .- tình huống mẫu món đồ đổi hết hàng, người mua hoàn toàn có thể đổi sang mẫu mặt hàng khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50 % giá trị loại món đồ lỗi ( Thegioididong. com sẽ hoàn tiền phần chênh lệch cho người mua ) .- 1 đổi 1 ( cùng mẫu, cùng màu, cùng dung tích … ) .- Không áp dụng đổi hàng, hành khách liên hệ Bảo Hành hãng nếu mẫu món đồ lỗi .- Không áp dụng chế độ trả hàng hoàn tiền nếu mẫu mặt hàng không lỗi .- Sau 14 ngày : hành khách phải thanh lý hợp đồng và chịu phí ( hành khách liên hệ công ty mua trả góp dần để biết số tiền đúng chuẩn chỉnh )- Trong 14 ngày tiên phong : huỷ hợp đồng, không chịu phí .* * Một số SP có thời gian Bảo hành trên 12 tháng, từ tháng 13 trở đi sẽ được bảo hành tại TTBH .- Quà khuyến mãi : thu phí theo giá hoàn trả do TGDĐ công bố khi bán mẫu món đồ. còn nếu không công bố giá trị tặng thêm thì sẽ thu phí không to ra nhiều thêm 5 % giá trị cho mỗi món quà khuyễn mãi thêm .- Còn khá đầy đủ phiếu Bảo hành ( nếu có ) và phụ kiện đi kèm ( mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5 % trên giá hoá đơn, Mất hộp thu phí 100.000 đ ) .- Tất cả TH KH báo lỗi phải chuyển Trung Tâm Bảo hành đánh giá và thẩm định trước khi ra ra ra đưa ra đưa quyết định hành vi nhập đổi, nhập trả .pháp lý về lao lý thu lại hàng của Thegioididong. com sẽ gồm có : lao lý về thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền và mức phí theo content đã cung cấp bên trên, cùng theo với điều kiện đi đi đi kèm đổi trả như sau :- Đối với đồng hồ đeo tay mưu trí Hãng Xiaomi, Oaxis myfirst fone Bảo hành đổi trả 1 đổi một trong các vòng 12 tháng. Từ tháng thứ 13, tương hỗ nhận máy và chuyển TTBH thay thế thay thế ( có tính phí ) .- Đối với đồng hồ đeo tay thời trang trẻ nhỏ : Bảo Hành đổi trả 1 đổi 1 trong khoảng 6 tháng. Từ tháng thứ 7, tương hỗ nhận máy và chuyển TTBH thay thế thay thế ( có tính phí ) .món đồ lỗi do khách hàng : Hỗ trợ nhận máy và chuyển TTBH thay thế thay thế ( có tính phí ) .mặt hàng không lỗi ( không tương thích với thị hiếu của người mua ) : Không tiếp đón tương hỗ- Đổi sang mẫu món đồ khác, thu lại mẫu món đồ cũ với mức phí 5 % cho tháng thứ 3, và trừ thêm 5 % mỗi tháng trên giá hóa đơn ( ví dụ tháng thứ 3 là 95 %, tháng thứ 4 là 90 %, tháng thứ 5 là 85 % … .2. tình huống không thay thế thay thế được hoặc trả máy Bảo Hành trễ hơn so với cam đoan ( cao nhất 30 ngày ), KH được tương hỗ đổi qua 1 mẫu mặt hàng mới với mức phí như sau :3. tình huống KH mong ước đổi mẫu khác ( khi mẫu đã mua vẫn còn đó ) thì đổi sang mẫu có giá bằng hoặc cao hơn, Thegioididong. com, DienmayXanh. com tương hỗ KH như sau : Đổi sang mẫu mặt hàng khác, thu lại loại mặt hàng cũ với mức 80 % giá trên hóa đơn cũ và khách sẽ thanh toán thanh toán góp thêm phần chênh lệch .2. tình huống mẫu món đồ người dùng hàng hàng đã mua hết hàng, quý quý khách hàng hàng hàng ( KH ) được đổi qua mẫu khác bằng hoặc giá cả đắt hơn ( Không mất phí ) ( Thegioididong. com, DienmayXanh. com sẽ thu thêm chênh lệch cho KH ) HOẶC gửi bảo hành tại TTBH .món đồ lỗi do đối tác phân phối : ( gồm có những lỗi kĩ thuật đối sánh đến cỗ máy, không gồm có pin ) Lưu ý : những tình huống báo lỗi phải chuyển Trung Tâm bảo hành thẩm định và đánh giá trước lúc ra quyết định hành động nhập đổi, nhập trả .- Không áp dụng đổi hàng, hành khách liên hệ bảo hành hãng nếu loại mặt hàng lỗi .- Không áp dụng chế độ trả hàng hoàn tiền nếu loại món đồ không lỗi .

Đối với mắt kính thời trang

Nếu món đồ lỗi do nhà chế tạo (gãy lò xo, gãy ve mũi, lỏng ốc vít, rớt mối hàn):

– Nếu mẫu mặt hàng còn Bảo hành và thời gian mua trong vòng 12 tháng trở lại, nhân loại di động / Điện máy XANH gửi Bảo hành theo lao lý hãng .- Trường hợp không thay thế thay thế được, người mua được đổi sang loại mặt hàng tương tự hoặc hoàn tiền với mức phí như sau : thu với mức phí 25 % cho tháng thứ 2 và cộng thêm 5 % mỗi tháng trên hóa đơn ( ví dụ tháng thứ 2 là 25 %, tháng thứ 3 là 30 %, … ) .

món đồ không lỗi (không cân xứng với nhu yếu của chúng ta): Không hỗ trợ đổi trả

món đồ lỗi do quý khách:

– Không đủ điều kiện đi đi đi kèm Bảo hành theo lao lý của hãng .- món đồ không giữ nguyên hiện trạng ban đầu=> Không áp dụng Bảo Hành, đổi trả. Thegioididong. com, dienmayXANH. com tương hỗ chuyển TT Bảo hành ( có tính phí ) .

Lưu ý:

luật pháp về quy định đổi trả, thu lại hàng của Thegioididong. com, dienmayXANH. com sẽ gồm có lao lý về : thời hạn đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền và mức phí theo nội dung đã phân phối bên trên, cùng với điều kiện đi kèm theo đổi trả như sau :- Còn rất đầy đủ phiếu bảo hành ( nếu có ) .- Phụ kiện đi kèm ( mất thu phí theo luật pháp nhưng không quá 5 % giá trị trên hoá đơn, mất hộp thu phí 100.000 đ ) .- Quà khuyễn mãi thêm : thu phí theo giá hoàn trả do Thegioididong. com, dienmayXANH. com công bố khi bán loại mặt hàng. còn nếu không công bố giá trị giảm giá ngay thêm thì sẽ thu phí không to ra hơn 5 % giá trị cho mỗi món quà giảm giá ưu đãi ngay thêm .

Đối với máy in, màn hình hiển thị hiển thị, máy tính xách tay nguyên bộ hàng mới mua tại siêu thị hoặc mua online (trừ bề ngoài Mua online không dịch vụ)

mặt hàng lỗi do nhà chế tạo (Lỗi bên phía trong thân máy, đối với máy in thì bao gồm lỗi Hộp mực in)

Tháng 1 Tháng 2 – 12

Đối với mặt hàng chính

– 1 đổi 1 ( cùng mẫu, cùng màu, cùng mã mặt hàng, cùng công dụng, bộ nhớ … )* * Lưu ý khi đổi máy, phải gồm có cả thùng máy. Nếu thiếu thùng, chỉ áp dụng Bảo Hành, không đổi máy mới .- Trường hợp mẫu món đồ đổi hết hàng, người mua trọn vẹn có thể đổi sang loại mặt hàng khác cùng nhóm hàng, Thegioididong. com, DienmayXanh. com sẽ hoàn phần tiền chênh lệch hoặc thu thêm chênh lệch ( nếu có ) .- Trường hợp người mua không đồng ý chấp thuận đổi cùng nhóm hàng, loại mặt hàng sẽ được gửi Bảo Hành theo điều khoản của hãng từ 5 đến 7 ngày .- Không áp dụng cơ chế trả hàng .- Chỉ áp dụng đổi loại món đồ lỗi do đối tác phân phối tại siêu thị nhà hàng có buôn bán Thương mại dịch vụ ( Do máy in / PC / LCD chưa được kinh doanh thương mại cả nước ) .

Đối với Mực in đi kèm trong máy

Hộp mực kèm theo máy in dùng công nghệ tiên tiến in laser được Bảo Hành chính hãng 12 tháng ( nếu lỗi do đơn vị phân phối ). Mực in không được Bảo hành trong những trường hợp sau đây :- Mực in không thể trong hộp mực. Cách check số lượng trang đã in vui vẻ xem Tại Đây .- Hộp mực in có tín hiệu can thiệp của chúng ta : làm mới hộp mực, tái chế, hư do lỗi sử dụng không đúng cách, hộp mực bị va đập, trầy xước, … vv ( hãng sẽ kiểm tra xác lập lỗi bằng văn bản trong trường hợp lỗi không cụ thể và rõ rệt ) .- Thegioididong / dienmayxanh, sẽ được gửi đi hãng để thẩm định và đánh giá từ 5-7 ngày, hãng sẽ kiểm tra do lỗi đơn vị sản xuất hay do quý khách hàng. Mực in của máy in dùng công nghệ tiên tiến in phun : Không áp dụng chế độ Bảo Hành vì mực in là nguyên vật liệu tiêu tốn trong công đoạn sử dụng .

Gửi máy Bảo Hành theo pháp luật của hãng .

món đồ không lỗi (không cân xứng với nhu cầu của người sử dụng): Không đổi trả hàng

món đồ lỗi do người chi tiêu và sử dụng:

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng (Vỡ, nứt thân máy, trầy xước, gãy chốt hộp mực, quý người sử dụng tự ý mở máy để thay thế sửa chữa thay thế. Mực in, hộp chứa mực bị nứt, mực in bị rò rỉ và đổ lên máy in)
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban sơ.
  • Đối với máy in nếu vỏ máy bên phía ngoài có có dấu hiệu nứt, vỡ, trầy xước.

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Thegioididong.com, dienmayXANH.com hỗ trợ chuyển bảo hành, quý quý khách chịu chi phí sửa chữa.

=> Không áp dụng Bảo hành, đổi trả. Thegioididong.com, dienmayXANH.com hỗ trợ chuyển Bảo Hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

đọc thêm: bảo hành điều hòa Tại Từ Liêm

Quy định về điều khoản “trả lại hàng” của Thegioididong.com sẽ bao gồm: quy định về thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền & mức phí theo nội dung đã hỗ trợ bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau:

  • Còn đầy đủ hộp mặt hàng (mất hộp thu phí 2%, riêng đồng hồ thời trang mất hộp thu phí 100.000đ).
  • Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không khẳng định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn). 
  • Quà khuyễn mãi thêm Ngay: thu phí theo giá hoàn lại do TGDĐ công bố khi bán món đồ. Nếu không công bố giá trị tặng kèm ngay ngay thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mại.

Lưu ý: đối với món đồ mua mua trả góp dần:

  • Trong 14 ngày đầu tiên: huỷ hợp đồng, không chịu phí.
  • Sau 14 ngày: hành khách phải thanh lý hợp đồng và chịu phí ( hành khách liên hệ công ty trả góp để biết số tiền đúng mực ) .

Đối với máy in, màn hình, laptop nguyên bộ hàng mới sắm online không dịch vụ

Mua online không dịch vụ– Không áp dụng chế độ trả hàng hoàn tiền nếu loại món đồ không lỗi .

Đối với Mực in

KHÔNG Áp dụng chính sách Bảo hành, đổi trả .

Đối với phụ kiện hàng mới tậu tại siêu thị hoặc mua online (trừ hình thức Mua Online không dịch vụ)

NHÓM SẢN PHẨM CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Pin sạc dự trữ, Pin điện thoại, Thẻ nhớ, USB, Adapter – sạc, Tai nghe, Chuột, Loa vi tính,  Loa kéo (phụ kiện kèm theo không Bảo hành),…Ổ cắm, Cáp HDMI (trừ mặt hàng của thương hiệu AVA), Camera đo lường và thống kê, Camera hành trình, Thiết bị mạng, Phụ kiện ô tô, Bút trình chiếu, Android TV Box Nếu mẫu món đồ lỗi : Bảo Hành một năm 1 đổi 1 nếu mua với giá thường. Không áp dụng đổi hàng nếu mua giá rẻ online, hành khách liên hệ bảo hành hãng nếu loại món đồ lỗi .
Miếng dán trước – sau Dán lần đầu mua nguyên giá, từ lần thứ 2 mua với giá 50 % giá mới .
Miếng dán kính Dán lại không lấy phí trong khoảng 30 ngày nếu loại mặt hàng lỗi bong tróc keo hoặc lỗi cảm biến .
Ốp lưng – bao da + Bảo Hành 2 tuần so với loại mặt hàng lỗi. Không vận dụng đổi hàng nếu mua giá rẻ trực tuyến, hành khách liên hệ Bảo hành hãng nếu loại mặt hàng lỗi .( Lưu ý : Không vận dụng ốp lưng 5.000 đ, 10.000 đ, 30.000 đ tại siêu thị quán ăn )
Phụ kiện đồ chơi (gậy chụp ảnh, giá điện thoại,… ),  Adapter thẻ nhớ TF, ba lô, Túi chống sốc Không Bảo hành
Pin sạc dự phòng, cáp sạc, tai nghe… thương hiệu AVA Nếu loại mặt hàng lỗi : Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 nếu mua giá thường. Không vận dụng đổi hàng nếu mua giá rẻ trực tuyến, hành khách liên hệ Bảo hành hãng nếu mẫu mặt hàng lỗi .
Phụ kiện chính hãng Apple, Tai nghe Beats, Tai nghe Galaxy Buds Pro  Bảo hành một năm chính hãng *

công đoạn Bảo Hành

Đối với phụ kiện chính hãng Apple: Khách hàng mang hóa đơn và hộp sản phẩm (bắt buộc) đến tại cửa hàng Apple để được Bảo Hành hoặc tại tất cả những cửa hàng của thế giới Di Động trên toàn quốc. trái đất Di Động sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm Bảo Hành giúp khách hàng tới trung tâm Bảo Hành của Apple. Việc quyết định tình hình lỗi có thuộc diện bảo hành hay không sẽ do Apple quyết định.

Đối với phụ kiện chỉ bán online, quý khách có 2 chọn lựa:

+ chọn lựa 1 : Khách hàng hoàn toàn có thể đổi ngay loại sản phẩm có tại quán ăn siêu thị với điều kiện kèm theo là loại sản phẩm được đổi phải cùng nhóm hàng với mẫu thành phầm lỗi và bù chênh lệch ( nếu có ) .VD : Pin sạc dự trữ chỉ bán trực tuyến giá 400.000 đ khi bị lỗi sẽ được đổi Pin sạc dự trữ giá 400.000 đ ( hoặc khác giá và bù / nhận lại tiền chênh lệch ) có tại ẩm thực ăn uống .+ Lựa chọn 2 : Siêu thị trái đất Di Động sẽ đảm nhiệm và trong 7-10 ngày thao tác làm việc sẽ chuyển hàng cần đổi về nhà hàng để đổi cho hành khách .

Đối với các phụ kiện sót lại, trong những việc sử dụng nếu thành phầm bị lỗi, quý khách phấn kích mang thành phầm lỗi đến siêu thị toàn thị trường quốc tế Di Động gần nhất để được hỗ trợ.

Đối với phụ kiện hàng mới mua Online không dịch vụ

– Không vận dụng đổi hàng, hành khách liên hệ Bảo hành hãng nếu loại thành phầm lỗi. – Không vận dụng chính sách trả hàng hoàn tiền nếu mẫu thành phầm không lỗi .

thành phầm đã sử dụng: Điện thoại, laptop bảng, laptop, đồng hồ mưu trí, kính thực tế ảo, máy in, màn hình máy tính, máy tính bộ

 

SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT (Lỗi do nhà cung cấp)

SẢN PHẨM KHÔNG LỖI

LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG (Không áp dụng đổi trả)

Tháng thứ 1 Bao xài 1 tháng1. Đổi loại sản phẩm tương tự ( cùng giá, cùng Mã Sản Phẩm, cùng dung tích, cùng thời hạn bảo hành … )2. Nếu không có loại sản phẩm tương tự thì hoàn tiền 100 % . Không đổi trả 1. Không đủ điều kiện kèm theo bảo hành theo qui định của hãng2. Điện thoại, Tablet, máy tính, đồng hồ đeo tay mưu trí bị trầy xước MÀN HÌNH3. Máy không giữ nguyên 100 % hình dạng ban đầu=> Khách hàng chịu phí sửa chữa thay thế
Tháng thứ 2-12 Gửi máy bảo hành theo đúng qui định của hãng hoặc bảo hành của Thegioididong. com ( * ) Không đổi trả

Điều kiện đổi trả:

1. Còn không thiếu phiếu Bảo Hành ( nếu có ) và phụ kiện đi kèm2. Hình như, KHÔNG thu thêm bất kể phí nào khác .

(*) Riêng với laptop

– Laptop đã qua sử dụng tại Thegioididong. com / DienmayXanh. com được bán ra tuỳ theo thực trạng máy tại từng nhà hàng siêu thị, gồm có ứng dụng và phần cứng. – Ngoại trừ Windows 10 bản quyền được phối hợp theo máy được cam kết sử dụng thông thường, ngoài các những ứng dụng theo hãng như ứng dụng văn phòng như Office 365, Office trang chủ và Student 2019, … Thegioididong. com / DienmayXanh. com không cam kết còn sử dụng được hay không .

(*) Khái niệm về BH

– Khách hàng đem máy lên mạng lưới hệ thống Thegioididong. com / DienmayXanh. com hoặc đem trực tiếp lên hãng để được bảo hành .- Tuỳ vào thời hạn bảo hành còn sót lại của loại sản phẩm, Thegioididong. com sẽ gởi máy đến TT bảo hành hãng hoặc bảo hành trực tiếp tại TT bảo hành đối tác chiến lược. Chính sách, quy trình và những nhiệm vụ sửa chữa thay thế bảo hành tại Thegioididong. com sẽ trọn vẹn giống với bảo hành tại hãng .

Sản phẩm đã sử dụng: Phụ kiện (Pin sạc dự phòng, cáp sạc các loại, tai nghe, thẻ nhớ, loa, usb, chuột…) (trừ phụ kiện apple)

 

SẢN PHẨM LỖI KỸ THUẬT (Lỗi do nhà sản xuất)

SẢN PHẨM KHÔNG LỖI

LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG (Không áp dụng đổi trả)

Tháng thứ 1 Bao xài 1 tháng1. Đổi loại sản phẩm tương tự ( cùng mã sản phẩm, cùng dung tích, cùng thời hạn bảo hành … )2. Nếu không có loại sản phẩm tương tự thì hoàn tiền 100 % Không đổi trả 1. Không đủ điều kiện kèm theo bảo hành theo qui định của hãng2. Máy không giữ nguyên 100 % hình dạng mở đầu=> Khách hàng chịu phí sửa chữa thay thế
Tháng thứ 2-12

  Không đổi trả, không bảo hành

xem thêm: Bảo hành điều hòa Tại Từ Liêm

Điều kiện đổi trả:

1. Còn vừa đủ phiếu bảo hành ( nếu có ) và phụ kiện đi kèm .2. lân cận đó, KHÔNG thu thêm bất kể phí nào khác .

Source: https://dichvubachkhoa.việt nam
Category: Trung Tâm Bảo Hành

thông tin liên hệ


/*
//'; arcItem.href = 'https://www.facebook.com/kimdung.ta.58'; arcItem.color = '#567AFF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-2'; arcItem.class = 'msg-item-zalo'; arcItem.title = 'Zalo Shop'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'https://zalo.me/0981935669'; arcItem.color = '#2EA8FF'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-6'; arcItem.class = 'msg-item-sms'; arcItem.title = 'SMS'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'sms:0981935669'; arcItem.color = '#1C9CC5'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-7'; arcItem.class = 'msg-item-envelope'; arcItem.title = 'Gửi Email'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'mailto:[email protected]'; arcItem.color = '#FF643A'; arcItems.push(arcItem); var arcItem = {}; arcItem.id = 'msg-item-8'; arcItem.class = 'msg-item-phone'; arcItem.title = 'Gọi Ngay'; arcItem.icon = ''; arcItem.href = 'tel:0981935669'; arcItem.color = '#4EB625'; arcItems.push(arcItem); jQuery('#arcontactus').contactUs({ items: arcItems }); }); //]]>
document.addEventListener("DOMContentLoaded", function () { const items = document.querySelectorAll(".menu-item-has-children > a"); items.forEach(item => { item.addEventListener("click", function (e) { e.preventDefault(); // Ngăn không cho link hoạt động const submenu = this.nextElementSibling; if (submenu) { submenu.style.display = submenu.style.display === "block" ? "none" : "block"; this.parentElement.classList.toggle("open"); // Toggle lớp "open" } }); }); });