chỉ dẫn xử lí lỗi thiết bị Truyền hình Viettel 2024

Xem chỉ dẫn xử lí lỗi thiết bị Truyền hình Viettel 2024

Khi ĐK sử dụng dịch vụ Truyền hình Viettel, người mua sẽ được trang bị không lấy phí bộ thiết bị Truyền hình làm một SET TOP BOX. Trong công đoạn sử dụng nếu quý khách có chạm mặt các lỗi sau :

  • – Lỗi điều khiển
  • – Lỗi tín hiệu truyền hình
  • – Lỗi dây tín hiệu mạng
  • – Lỗi ứng dụng không xem được trên màn hình hiển thị tivi
  • – Lỗi khởi động khi ấn vào menu thiết đặt

dưới đây các các bước khắc phục các lỗi thường gặp gỡ gỡ mặt gỡ gỡ gỡ trên thiết bị truyền hình Viettel .

1/ Khắc phục lỗi điều khiển

Khi gặp lỗi với điều khiển và điều khiển và điều khiển, hãy check và thay pin cho tinh chỉnh và điều khiển nhé. Nếu phát hiện khe pin bị chảy nước nhớ lau sạch. Và dùng mấy sấy hoặc phơi dưới nắng cho khô nhé .

Nếu trình trạng vẫn không thể khắc phuc hãy gọi ngay cho tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 18008119 để được chuyên viên chỉ dẫn nhé.

Bạn đang đọc: chỉ dẫn xử lí lỗi thiết bị Truyền hình Viettel

2/ chỉ dẫn xử lí lỗi tín hiệu truyền hình

lỗi w10001 và w10000 trên thiết bị truyền hình viettel

Cách phân biệt các lỗi tín hiệu truyền hình Viettel như sau:

Trên screen hiển thị hiển thị hiển thị sẽ xuât hiện các mã lỗi W10001 và W10000

Lỗi dây tín hiệu nếu trên màn hình hiển thị hiển thị tivi xuất hiện các thông báo lỗi W20004 và W20000 với chữ white color

Cách khắc phục lỗi W10001 và W10000

hướng dẫn sử lí lỗi w10001 và w10000 trên đầu thu truyền hình viettel

Bước 1:

thực hiện tắt nguồn thiết bị, tháo và lắp lại dây tín hiệu truyền hình

Bước 2:

check link và khởi động lại thiết bị

Cách khắc phục lỗi dây tín hiệu truyền hình W20004 và W20000

Bước 1:

Tắt nguồn thiết bị đầu thu truyền hình Viettel và thực thi tháo lắp lại các dây nối tín hiệu mạng LAN

Bước 2:

Bật nguồn và check lại dịch vụ

3/ chỉ dẫn xử lí lỗi không xem được truyền hình trên màn hình tivi

bình thường nếu đầu thu vẫn chuyển động giải trí thường thì và bỏ lỡ các lỗi trên. Nhưng vẫn không hề xem được tivi thì nguyên do thường là do ứng dụng hoặc đối sánh đến ứng dụng mạng lưới hệ thống. Hoặc do các cài đặt trên đầu thu truyền hình Viettel đã bị đổi khác .

Cách nhận biết lỗi không xem được truyền hình Viettel như sau:

Trên màn hình hiển thị tivi sẽ xuất hiện các thông báo lỗi : W20002, W20003, W20004 với chữ gold color

Hoặc trên màn hình hiển thị tivi nhảy ( chuyển ) kênh liên tục và đều đặn trong vòng 30 giây đến 1 phút do kênh không bắt được tín hiệu .

Không xem được toàn bộ các kênh : tại giao diện tổng hợp list các ô kênh không hiển thị tên kênh mà chỉ là ô màu đen

Cách khắc phục lỗi W20002 / W20003 / W20004 trên đầu thu truyền hình Viettel

Nếu đầu thu truyền hình Viettel gặp một trong các các miêu tả lỗi ở trên. trường hợp này cần được thực thi thiết đặt thiết bị đâu thu truyền hình về mặc định. Hãy check lai các link đến đầu thu thật chắc như đinh và thực thi qua các bước sau :

Bước 1:

Sử dụng remote đầu thu và bấm lần lượt dãy số sau : 148631232580

đào bới thêm: GIÁ XÂY DỰNG NHÀ 2022 – GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI TPHCM

Bước 2:

Nhấn phím mũi tên xuống trên Remote và chọn mục Facory Reset => Bấm OK trên Remote

Bước 3:

Trong mục Factory Reset chọn “cài đặt lại” và bấm OK trên remote để ban đầu công việc cấu hình thiết lập lai thiết bị đầu thu truyền hin

sau khoản thời hạn quá trình cài đặt lại thiết bị hoàn tất, bạn cần tiết hành cái đặt lại đầu thu Viettel theo dướng dẫn sau:

Với đầu thu SETTOPBOX HYBRID

Bước 1: lựa chọn ngôn ngữ mặc định của đầu thu truyền hình

Bước 2: Lựa chọn loại đầu thu là Hybrid => Bấm sau đó => Để mặc định > Bấm OK trên remote để hoàn tất

Đối với người dùng sử dụng truyền hình Viettel bằng đầu thu SETTOPBOX IPTV

Bước 1: sau thời điểm chọn ngôn ngữ và chọn loại đầu thu là DVB-C => Bấm kế tiếp

Bước 2: không thay đổi thông số mặc định và bấm Lưu để hoàn tất

4/ chỉ dẫn sử lí lỗi khi bấm “CÀI ĐẶT” trên đầu thu truyền hình Viettel

Cách nhận biết lỗi

Trên màn hình hiển thị tivi sẽ xuất iện các thông báo lỗi W10001 và W10000

Cách khắc phục lỗi W10001 và W1000

sau thời điểm khởi động hoặc Reset lại đầu thu truyền hình Viettel. Khi gặp lỗi ngày người mua vui vẻ chờ trong 1 hoặc 2 phút để thiết bị hoàn tất quy trình cài đặt .
Trên đây là các làm việc xử lý và xử lý những lỗi hay gặp ở thiết bị wifi và truyền hình số. Nếu sau khi đã xử lý và xử lý nội dung như những hướng dẫn phía trên mà không thành công giỏi, bạn vui vẻ liên hệ Viettel theo số : 18008119 để được khắc phục 1 cách sớm nhất có thể. hy vọng những bạn có những thưởng thức xuất sắc khi dùng dịch vụ của Viettel .

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tivi nhà tôi bị mất tất cả những kênh thì làm sao ?

Với mô tả lỗi như trên có thể đầu thu truyền hình của quý khách hàng hàng đã bị lỗi phần mềm W20004 và W20000. Khách hàng vui vẻ Reset lại thiết bị hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 18008119 để chuyên viên đến nhà hỗ trợ cài đặt ạ

Lý Do tivi nhà tôi cứ chuyển kênh liên tục ? Và có cả thông báo lõi w10000 và w10001 trên màn hình ?

Trường hợp trên anh/chị cần reset lại mặc định cho thiết bị đầu thu. nếu không làm việc được, anh/chị phấn kích liên hệ tổng đài 18008119 để chuyên viên kỹ thuật đến nhà hỗ trợ ạ

đọc thêm: Hướng dẫn tự thay thế thay thế camera quan sát tại nhà dễ ợt

Remote đầu thu truyền hình nhà tôi bị hỏng thì phải làm sao ?

Anh/chị có thẻ liên hệ những cửa hàng Viettel gần nhất để được đổi mới hoặc Báo qua tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 18008119 để chuyên viên đến nhà tư vấn ạ

Sáng nay tôi mở tivi và xuất hiển thị thông báo lỗi w20004 thì làm sao ạ ?

Mã lỗi W20004 là lỗi do tín hiệu đường truyền Internet. Anh/chị vui vẻ check lại dây kết nối mạng LAN với đầu thu. thực hiện tắt mở lại thiết bị ạ. Nếu lỗi vẫn còn đấy anh/chị phấn kích liên hệ tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 18008119 để chuyên viên đến nhà kiểm tra ạ

Tổng đài sửa cáp truyền hình Viettel là số nào ?

Viettel Telecom cung cấp số điện thoại tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 18008119 (miễn phí cước) – Hỗ trợ sửa cáp truyền hình, Internet Viettel tại nhà trên toàn quốc.

Source: https://dichvubachkhoa.việt nam
Category : Dịch Vụ sửa chữa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa nhà 7A, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hỗ trợ tư vấn: 0968.688.076 – 0769.159.159
  • Email: trumgiadungvn@gmail.com
  • websitehttps://trumgiadung.việt nam