Xem Phúc Anh “bảo hành đặc biệt 1 đổi một trong những các vòng 1 tháng” tất cả chỉ là lừa đảo ? | Vatgia Hỏi & Đáp 2024
[email protected] [ / blue ] Cách đây đúng 1 tháng 2 – 2 – 2010 ( Tính đến ngày tôi mang mẫu dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng món đồ của bản thân đi bảo hành ) tôi có đến công ty Phúc Anh mua 1 cái ổ ghi DVD trị giá 31 USD ( 589.000 ) và 1 ổ cứng di động 1T ( 1000G b ) trị giá 2.400.000. sau khi mua loại món đồ tôi có nhập cuộc dịch vụ bốc thăm trúng thưởng nhân ngày năm mới của Phúc Anh. [ red ] Và cái mà tôi nhận được là một trong các trong số cái tai nghe hỏng một bên. [ / red ] [ img ] http://img155.imageshack.us/img155/7382/img1048a.jpg [ / img ] Do nhầm lẫn tôi mua nhầm chuẩn chỉnh của ổ ghi ( chuẩn đúng là IDE, mua chuẩn SANTA ) ngay ngày hôm sau tôi có mang ổ ghi đi đổi. ban sơ khi đến Bảo hành phòng buôn bán dịch vụ dịch vụ Thương Mại dịch vụ dịch vụ dịch vụ dịch vụ dịch vụ dịch vụ có trả lời : [ red ] Cái này là do lỗi của người mua ( đúng ) nhưng anh sang bên kỹ thuật nếu họ check không có lỗi lũ em sẽ đổi cho anh. Và anh phải các thêm 2 $ [ / red ] Ngay sau đó tôi sang bên kỹ thuật để check cái ổ ghi. Đương nhiên là nó còn mới 100 % vì tôi chưa kịp bóc tách bóc ra. sau khi xem qua họ đổi cho tôi cái khác cùng loại với chuẩn là IDE cũng may phòng kỹ thuật bảo không hẳn các thêm tiền. [ red ] Vậy cái tôi muốn nói ở đây là gì “ 1 đổi một trong những vòng 1 tháng ” nhưng phải bỏ ra thêm tiền, [ / red ] hay chỉ khi mẫu món đồ có lỗi do đối tác phân phối, người sử dụng mới được đổi khác. và cái thứ 2 là phòng buôn bán thương mại thì nói phải các thêm 2 USD nhưng phòng kỹ thuật thì nói không hẳn các thêm. Mà theo phiếu bán ra thì 2 mẫu mặt hàng này ( ổ ghia chuẩn SANTA và IDE ) có giá bằng nhau. Chuyện chưa ngã ngũ ở đây. sau khoản thời gian nghỉ tết lên tôi mới có thời gian để lắp cái ổ ghi của chính bản thân mình vào mátương tựng máy của mình lại không nhận. Do cái máy tính xách tay xách tay xách tay của mình không giỏi cho lắm nên tôi ra ra ra quyết định hành động chưa đi đổi mà chờ máy của đứa bạn để test thử, rùi nó cũng chạy giỏi. Vậy là kết thúc về cái ổ ghi. sử dụng cái ổ cứng di động của mình vẫn chạy giỏi. Nhưng đúng trưa ngày 2-3 – 2010 thoải mái và tự nhiên nó chạm mặt trục trặc ( bảo vệ 100 % là chưa phải do va chạm ). Cũng may vẫn trong 1 tháng vậy là hỏng vẫn hoàn toàn có thể đổi lại. Ngay buổi chiều hôm đó tôi phải nghỉ một buổi chúng tac tiếng trung để mang nó đi bảo hành. Đàu tiên là phòng kỹ thuật. sau khi suy nghĩ họ bảo lỗi và bảo tôi đưa lên phòng 205 khu nhà B1 ( cách khu bảo hành đó khoảng chừng 150 m ) sau khoản thời gian hì hục chạy lên nhà B1 họ bảo tôi nên đi chạm mặt phòng buôn bán thương mại để đổi cái mới do vẫn còn đó bảo hành trong 1 tháng. Tôi lại hì hục chạy xuống khu buôn bán thương mại. [ red ] ban đầu tôi chạm chán ngay ánh mắt không mấy thiện cảm của cô chủ kho “ sinh đẹp ”. và sau đó là “ các anh thấy còn Bảo hành nên cứ muốn đi biến đổi ”. Vâng 5 ngày cắm máy 24/24 để dowload dữ liệu giờ mất không mà họ bảo là tôi muốn. [ / red ] Sau 1 h đồng hồ đeo tay đắn đo tâm lý, và bàn luận họ quyết định hành động không đổi cho tôi vì nguyên do ổ cứng bị sước ( không đáng kể ). và chỉ cho mẫu món đồ của mình đi bảo hành. mà lại hì hục chạy lên nhà B1 để thực thi việc Bảo Hành. [ red ] Vậy là mất cả buổi chiều mà không được tích sự gì. Đã thế còn mất một buổi chúng tac. Anh chị em biết không tôi đã từng nghĩ xẽ lắp thêm một cây máy tính ở Phúc Anh. Nhưng giờ thì tôi thề “ sau khi lấy lại được cái ổ cứng tôi mà quay lại Phúc Anh tôi là con … .. “. [ / red ] nội dung bài viết được viết Dường như tôi đang rất bực tức nên có các lời lẽ hơi quá mong các bạn thông cảm … … … …. [ / b ] [ red ] Có pác nào chạm mặt gỡ gỡ mặt phải tình huống của em thì cho quan điểm đi ah ? [ / red ] [ / size_4 ]phamthuduong
replay 12 năm kia
Bạn đang đọc: Phúc Anh “Bảo hành đặc biệt 1 đổi một trong những vòng 1 tháng” tất cả chỉ là lừa đảo ? | Vatgia Hỏi & Đáp
Bảo Hành 1 đổi 1 không có nghĩa là cứ hỏng là đổi, ví vụ như bạn mua cái main bị nổ tụ như thế chắc như đinh họ sẽ đổi cho bạn nhưng cái vụ tai nghe khuyến mãi kèm theo mình không nói làm gì nhưng cái vụ ổ ghi đấy họ không lấy 2 USD là xuất sắc đấy, đây bạn có thị hiếu đổi đúng loại món đồ đâu, mà thậm chí còn như thế có người dám bỏ 2 $ để mai lại lại đổi lại không đấy ? bạn nên tâm lý như là một trong những các trong các trong các trong người bán hàng ý, ổ cúng di dộng bạn họ lưu ý đến sau khi check chứ, nếu Bảo Hành được họ sẽ Bảo Hành thôi, không ai muốn đổi là được. bạn thì cho là không va chạm nhưng họ trọn vẹn có thể cho là va chạm hai yếu tố này khó xử lý lắm. không ai chứng tỏ được ! có xước cơ mà ? mà ví dụ như bạn cứ đang cop tài liệu rồi không thoát ra cứ thế rút dây chẳng hạn hỏi được mấy hôm ổ hỏng ( mình nói ví dụ thôi nhé ) thử hỏi như thế bảo hành nào check nổi tuy là mạng lưới khối hệ thống phiên phiên bản hành phúc anh không hề to và quy mô như Trần anh được, nhưng thật sự nếu khách hàng là doanh nghiệp phúc anh bạn cũng khó quyết định hành động cho việc này Than chào !
nguyễn văn hưng
trả lời 12 năm ngoái
nguyễn văn hưng
trả lời 12 năm kia
tìm hiểu thêm thêm: Bảo hành Điều Hòa Tại Hoàn Kiếm
Đây là một trong những các các số ít quan điểm ở các forum khác mình sưu tầm lại để các bạn trọn vẹn có thể bài viết liên quan thêm. [ quote ] Vậy cái tôi muốn nói ở đây là gì “ 1 đổi một trong vòng 1 tháng ” nhưng phải bỏ ra thêm tiền, hay chỉ khi loại mặt hàng có lỗi do đối tác phân phối, người mua mới được đổi mới. và cái thứ 2 là phòng buôn bán thương mại thì nói phải những thêm 2 USD nhưng phòng kỹ thuật thì nói không phải những thêm. Mà theo phiếu đẩy ra thì 2 mẫu mặt hàng này ( ổ ghia chuẩn SANTA và IDE ) có giá bằng nhau. ” 1 đổi 1 ” là bạn đổi cùng loại mẫu món đồ, ở đây là 2 loại toàn diện và tổng thể khác biệt, nên họ có vòi thêm tiền dù giá nó bằng nhau cũng là điều bình thường, thường thì kéo ra khỏi shop là ko còn quyền đổi loại mặt hàng khác, cái này do mỗi công ty có cách kinh doanh thương mại riêng. Mình thì có 1 kinh nghiệm tay nghề khiến mình không đáng tin tưởng ở Phúc Anh. Số là cách đây cũng tầm một năm rồi, bạn thích mua USB, nên đã bài viết liên quan thông tin trên mạng. Thấy cùng một loại mà ở PA chi phí rẻ hơn những 6 chục lại gần ngay nhà nên đã đến mua. Chỉ vào mẫu mặt hàng trên làm giá, trả tiền dứt, đi nhận loại món đồ, mới thấy nó không giống với Ảnh trên mạng ( số là nó lấy cái Hình ảnh của cái USB đắt hơn 6 chục kia để dán cho cái này ). Mình đã cãi nhau với những chuyên viên cấp bên dưới ” sinh đẹp ” ở đó, chỉ vào cái hình trên trang web của họ và bảo thẳng đó là lừa đảo và nhu cầu không mua nữa, … nhưng ở đầu cuối mình vẫn phải lấy. Cũng may là tới giờ nó vẫn dùng tốt. Nhưng niềm tin của chính mình vào PA đã bị hỏng ngay từ khi chưa bước chân ra khỏi shop. [ / quote ] [ quote ] ồ phúc anh dùng ko tốt đâu ………….. t có mua một bộ máy tính đê bàn cho thằng e cỡ gần 15 củ dùng được khoang hơn 1 tháng là phai đi bao hành liên tọi nào là chết ô cứng, chết nguồn ( nguồn khung Coolmaster hăn hoi ) ô quang lúc nhận lúc ko ….. đưa đi Bảo hành đến khô luôn ……………. nản [ / quote ] [ quote ] uh nếu đúng như bạn nói thì Phúc Anh đối sử với khác hàng tệ quá. nếu là mình đã khác. mình thấy khi họ khai thác điểm yếu của người dùng la cái ổ đó sước, chỉ để che đậy cái điểm yếu lớn của họ ” Khẩu hiệu ” ( và trốn tránh nghĩ vụ đối với loại món đồ ) nếu bạn làm to chuyện thêm 20 % ( nói to tiếng ở Phòng kinh doanh thương mại, đòi gặp phó giám đốc, chỉ thẳng lên cái khẩu hiệu họ mà nói … ). bền chắc 80 % họ sẽ đổi cho chính mình. Hix chỉ là gợi ý thui nha ! _____ [ / quote ] [ quote ] Mình chưa phải là nạn nhân nhưng mà phúc anh Bảo hành thật sự chưa tốt ! Mình là người chứng kiến một vấn đề khác ! [ / quote ] [ quote ] Nguyên văn bởi duyanh252 Xem bài viết haha, bro bị nó lừa gòi, ổ cứng di động 1T bèo lắm cũng Bảo Hành hai năm 1 đổi 1 ( làm gì có chuyện trầy 1 tí mà ko đổi ) bro ko cần lên công ty của nó Bảo hành ổ cứng, bro xem ổ cứng mình loại nào chỉ cần lại ngay tại hãng Bảo Hành luôn … nge là biết bro này ngoài Thành Phố Hà Nội. [ / quote ] Thank
quyen
vấn đáp 12 năm kia
Trước hết rất thông cảm cho những bác. E xin có 1 đôi lời thế này ạ. trước hết theo E nghĩ quan điểm của những cty kinh doanh thương mại mẫu món đồ điện tử khi thi công ra kinh doanh thương mại loại mặt hàng này đều k ai muốn những loại mặt hàng do cty mình xuất kho đến tay khách hàng là những mẫu mặt hàng lỗi cả. họ những khách hàng đều hiểu được loại mặt hàng điện tử hoàn toàn có thể bị hư hỏng bất kỳ khi nào vì khá nhiều nguyên do ….. những cty muốn san sẻ những không may đáng tiếc với người mua về những loại mặt hàng lối đó nên mới đặt ra pháp luật Bảo Hành. theo mình đc biết lao lý 1 đổi 1 trong các thời điểm tháng tiên phong đối với những mẫu mặt hàng có thời hạn bảo hành lớn hơn 3 tháng tính từ ngày mua và mẫu mặt hàng đó bị lỗi từ đơn vị phân phối, loại món đồ đó không bị thay đổi dáng vẻ so với mở đầu, và khước từ đổi khác do lỗi của người sử dụng ( loại mặt hàng bị trầy xước, để nước vào mẫu mặt hàng, lỗi do côn trùng nhỏ gây nên ……. ) Theo mình bạn nên đọc kỹ điều kiện đi kèm theo bảo hành, điều kiện kèm theo đổi khác của mỗi cty bạn mua mẫu món đồ. ĐÓ là quyền hạn và nghĩa vụ của bạn. Còn tổng thể những cty lớn như Phúc anh, trần anh, mai hoàng, vĩnh xuân ….. đều không muốn những mẫu mặt hàng do cty mình bán ra khi đến tay người dùng đều bị lỗi cả. Nếu bán những mẫu mặt hàng kém chất lượng thì chính họ đã làm mất uy tín của họ. mất khách, bán loại sản phẩm kém chất lượng sẽ phải Bảo Hành nhiều nên chẳng cty nào muốn như thế cả đâu. thành phầm bị lỗi là điều người sử dụng và cty bán hàng đều không muốn. Đừng nên quá mát mẻ như thế ! những bạn đã đi Bảo hành ở Trần Anh, Mai Hoang lần nào chưa ? Cả nhà chửa gặp phải thôi. Mình đây cũng gặp nhiều rồi. kể ví dụ nhé. ở Mai Hoàng : Trước mình mua cái VGA ở đấy, đc 1 thời hạn thì phải đi Bảo hành, khi Bảo hành thì CHị Dung phong bảo hành có bảo, hẹn chậm nhất 1 tuần sau sẽ trả mẫu thành phầm, nếu sớm hơn sẽ alo lại cho chính bản thân mình. những bạn có biết là 1 tháng sau mình cũng k nhận đc 1 cuộc gọi nào từ Mai Hoàng thông tin về loại thành phầm của tớ Bảo hành ra sao. Dường như đây Mai Hoàng được nhìn nhận là cty có dịch vụ sau bán hàng là cực tốt ở TP. Hà Nội. vậy là sau 1 tháng mình mới lấy đc loại sản phẩm bảo hành. khi mình lấy mẫu sản phẩm Bảo hành, cũng có 2 anh đi BH cái VGA 4890 HD, tính ra là 2 tháng, theo như anh ấy kể. ( Anh chị em hoàn toàn có thể tìm bài ở diễn đàn vozforums.com qua nick alone2911 ở trong box của cty Mai Hoàng ). đấy là tình huống của tôi. Còn 1 trường hợp nữa khi mình đi bh cái case máy tình mua dùm cho người chi tiêu và sử dụng, trong khi chờ kiểm tra, thì mình thấy có 1 em mua máy tính ở đó đc khoảng chừng 2 tuần, nhưng trước khi mua đc 2 ngày thì phát hiện ra là có 1 cổng usb bị lỗi k dùng đc, đã đem về phòng kt cty mai hoàng kiểm tra, kt bên đó nói là những công khác k sao, nên cứ dùng bình thường đi. còn k thì phải để lại mẫu sản phẩm để mang qua hãng Hãng Asus nhờ tương hỗ. Phải bất kỳ ai lúc mua hàng cũng chẳng ai muốn là mua mẫu sản phẩm lỗi cả, ấy vậy mà cô bé ấy chờ đến 2 tuần khi trả mẫu sản phẩm thì vẫn là cái máy máy tính đó, vẫn bị lỗi cổng USB đó. Khóc um sùm cả phòng Kỹ Thuật BH hôm đó. Đó là VD ở Mai Hoàng, còn ở trần anh thì nhiều vô kể, những bạn hoàn toàn có thể seach trên diễn đàn quantrimang.com or vozforums.com có cả 1 topic hơn 20 trang nói về tran anh. các bạn đừng nôn nóng kết luận chuyện gi cả. Có thể do bác chủ thớt sử dụng bị xước nhiều quá nên Phúc anh khước từ biến đổi, còn vụ kinh doanh thương mại bảo bác những thêm 2 USD theo mình nghĩ thì đó là tiền hóa đơn thôi vì 2 mẫu sản phẩm = giá. Mọi chuyện nên từ từ bình tĩnh, tâm lý kỹ, khéo léo 1 chút thì lợi thế sẽ luôn ở phía mình, chứ như bạn trên đấy nói, làm lớn chuyện chẳng xử lý đc vẫn đề gì đâu. Đúng như bạn trên nói. chớ nên vơ đũa cả nắm như vậy .
Thai Son
xem thêm: bh Điều Hòa Tại Thanh Xuân
vấn đáp 10 năm trước đó
Tháng 2/2012, tôi mua 1con OPLAY mini của Phúc Anh vì thấy nó gọn, nhẹ có thể lắp trên ô tô.
Tháng 5/2012, phát hiện thấy cổng HDMI không có tín hiệu, nhưng đường AV Out vẫn dùng được, bận quá tháng 12/7/2012 mới đem bảo hành tại Trần Đại Nghĩa.
Thái độ nhân viên BH đã làm mình khó chịu, trong khi vắng khách (chả có ai mong chờ lúc đó) mặc dù thế e Thủy NVien chào đón kết thúc cứ bảo mình ngồi đợi kiểm tra, còn máy của tôi cứ nằm chỏng chơ. Điên tiết mình mới ý kiến, mấy đứa KTV mới xem, này lại bảo mình phải mang nguồn và điều khiển xa đến, đem đến rồi nó cũng chả Tóm lại gì, bảo mình 3 hôm quay lại (theo điều khoản của nó đối với sp của mình bảo hành trong 3 ngày mà). 3 hôm quay lại nó bảo không sửa được, phải mang sang “hãng” và lại bảo mình phải mang cáp HDMI. Điên quá, mình bảo dây HDMI bây giờ rất sẵn, ở đâu chả có, mình bảo hành máy chứ có y/c BH dây HDMI đâu, đuối lý, chúng nó bảo máy mình không sửa được phải đổi máy nên phải mang dây HDMI để đổi máy mới. Nghe thật tức cười, mình bảo: dây HDMI là dây khuyến mãi kèm theo máy, mình y/c sửa BH máy, nếu máy hỏng không sửa được thì đổi máy hay làm như như thế nào để mình có máy dùng, chứ đừng bắt khách hàng đi lại vô số như vậy, giá trị máy không lớn (trên 2 tr), nhưng mệt mỏi quá. cuối cùng nó chấp nhận hẹn sẽ đổi máy cho chính mình, nhưng phải chờ bên “hãng” đổi. Điện đi điẹn lại đến nay đã gần tháng trời, nó cứ khất lần bảo “hãng” chưa có hàng. Chẳng biết nó lấy hàng ở hãng “củ chuối” nào mà trên nửa tháng nay không có hàng, mà tệ hơn mình bảo thế bao giờ có hàng vd 3 tháng nữa, 6 tháng nữa hay là một năm nữa để mình còn biết mua cái khác dùng tạm rồi chờ máy bảo hành sau, nói thế mà nó cũng k trả lời được, cứ một mực tại “hãng” và chưa biết đến bao giờ ?
tình hình tương tự với mình không phải lần đầu, nhưng lần trước là 1 con main PC, mua 2011, sau nó phải đổi lằng nhằng cũng mất gần 1 tháng vì nó cũng bảo tại “hãng”. Mình vẫn mua tiếp hàng của nó vì nghĩ là 1 lần người ta có nguy hiểm gì đó thì thôi cũng chấp nhận. Nhưng tiếp lần này thì bức xúc quá vì Tính đến lúc đang viết bài này nó chưa khẳng định bao giờ trả máy cho chính bản thân!????
Vài ý kiến thực tế để bạn bè nào mua SP nên cảnh giác lựa chọn nơi bán hàng, khi mua thì ngon lành lắm: “Chú cứ an tâm, hàng bầy cháu bán chính hãng, bảo hành 1 đổi 1,….” nói chung là yên tâm kiểu chú cứ xuất tiền, sau đó tính sau???
———-
Lê Thái Sơn
ĐT: 0914896858
Source: https://dichvubachkhoa.việt nam
Category : Trung Tâm Bảo Hành
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ: Tòa nhà 7A, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
- đường dây nóng: 0968.688.076 – 0769.159.159
- Email: [email protected]
- website: https://trumgiadung.việt nam