Sơ đồ tư duy hóa chúng tac 12 chương 2 cacbohidrat – Tài liệu text 2024

Xem Sơ đồ tư duy hóa chúng tac 12 chương 2 cacbohidrat – Tài liệu text 2024

Bạn đang xem bản rút gọn của tài liệu. Xem và tải ngay phiên bản đầy đủ của tài liệu tại đây (36.88 KB, 3 trang )

Bạn đang đọc: Sơ đồ tư duy hóa chúng tac 12 chương 2 cacbohidrat – Tài liệu text

(1)

THIẾT KẾ BÀI DẠY

Mơn :

Luyện từ và câu

Bài :

TỪ NGỮ VỀ CÁC LOAØI THÚ DẤU CHẤM DẤU PHẨY ?

Tuần :

24

Ngày dạy :

I./ MỤC TIÊU: sau thời điểm bọn chúng tac chấm dứt bài, HS có phiên phiên bản lĩnh.

– lan rộng và hệ thống hố vốn từ liên quan đến muôn thú.
– Hiểu được những câu thành ngữ trong bài.

– Biết dùng dấu chấm và dấu phẩy trong một đoạn văn.

II./ ĐỒ DÙNG DẠY HỌC :

– Tranh minh hoạ trong bài.

– Thẻ từ có ghi những đặt điểm và tên con vật.
– Bảng phụ ghi sẵn nội dung bài tập 2, 3.

III./ CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC :
1. Khởi động : 1’

2. Bài cũ : 4’

– Gọi 6 HS lên bảng thực hành hỏi đáp theo mẫu như ra sao ?

3. Bài mới :

buổi giao lưu của thầy vận động của trò

2’ 1. chuyển động 1 : giới thiệu bài

25’ 2. bọn chúng taat động 2 : chỉ dẫn làm bài tập.

mục tiêu : Qua những bài tập giúp HS hiểu được
nội dung bài bọn chúng tac.

Cách thực hiện :

+ Bài tập 1 :

Bài tập 1 thị hiếu họ làm gì ?

– Treo tranh minh hoạ và nhu yếu HS quan sát
tranh.

tham khảo: chào làng Cổng thông báo điện tử BHXH việt nam

– Tranh minh hoạ Hình ảnh con vật nào ?
– hãy đọc những từ đặt điểm mà bài đưa ra ?
– GV theo dõi Review.

+ Bài tập 2 :

Gọi 1 HS đọc u cầu.

– Bài tập này có gì khác bài tập 1 ?

âu cầu HS bàn thảo nhóm đơi để làm bài tập.

Gọi 1 số HS đọc bài làm của chính mình

Gọi 1 số HS đọc bài làm của tớ

– GV Review và cho điểm bọn bọn chúng tac sinh.
+ Bài tập 3 :

– HS nhắc lại đề

– Chọn cho mỗi con vật trong tranh minh
hoạ một từ chỉ đúng đặt diểm của nó.
– Quan sát tranh.

3 HS lên bảng nhận thẻ từ gắn vào tên các
con vật.

– chúng tac sinh trả lời.
– HS làm bài.

(2)

( 2 )

– Gọi 1 HS đọc thị hiếu của bài.

– Treo bảng phụ yêu cầu HS đọc đoạn văn trong
bài.

– Một HS lên bảng làm – Cả lớp làm bài bằng
bút chì vào sách.

Gọi HS Review bài trên bảng sau đó chữa bài.
– Lý Do ơ trống đầu tiên con điền dấu phẩy ?
– bao giờ phải dùng dấu chấm ?

3’ 3. Họat động 3 : Củng cố, dặn dò

– giới thiệu tiết học

– review tiết học

– Xem trước bài tuần 25.

– Điền dấu chấm hay dấu phẩy vào ô trống

HS làm bài

đọc thêm: công bố Cổng thông báo điện tử BHXH nước ta

– Khi hết câu.

IV./ RÚT KINH NGHIỆM TIẾT DẠY:

(3)


( 3 )

Source: https://dichvubachkhoa.việt nam
Category : Điện Tử Bách Khoa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa nhà 7A, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn: 0968.688.076 – 0769.159.159
  • Email: trumgiadungvn@gmail.com
  • trang webhttps://trumgiadung.việt nam