Số tổng đài MoMo – Số điện thoại hỗ trợ, chăm sóc người dùng của ví điện tử MoMo 2024

Xem Số tổng đài MoMo – Số điện thoại hỗ trợ, âu yếm người dùng của ví điện tử MoMo 2024

Sử dụng Momo giúp cho bạn nhanh chóng đơn hàng thanh toán hóa đơn, đặt hàng, chuyển tiền, và ít nhiều dịch vụ kinh tế khác. nếu khách hàng đang chạm mặt yếu tố với ứng dụng và cần liên hệ CSKH của Momo, hãy gọi ngay tới số tổng đài bên sau này .

Số tổng đài MoMo - Số điện thoại hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của ví điện tử MoMo

chỉ dẫn liên hệ cho phần tử âu yếm người sử dụng Momo

Cách 1: Gọi số tổng đài

Số điện thoại đường dây nóng – đường dây nóng của Momo được update tiên tiến nhất hiện giờ là: 1900.54 54 41

Đây là số tổng đài hỗ trợ auto của Momo, được tính phí 1.000đ/phút. Khi gọi, bạn có thể bấm các phím chức năng sau cho trường hợp bạn cần hỗ trợ.

Bạn đang đọc: Số tổng đài MoMo – Số điện thoại hỗ trợ, chăm lo quý người sử dụng của ví điện tử MoMo

Phím 1 – Khóa ví, thông báo tài khoản khẩn cấp .
Phím 2 – hỗ trợ lại mật khẩu, mở hạn mức sau khi đăng nhập hoặc đổi thiết bị .
Phím 3 – Hỗ trợ các yếu tố tương quan đến ngân hàng nhà nước .
Phím 4 – kiểm tra các giao dịch deals thanh toán deals vé xem phim, vé xe, vé máy bay .
Phím 0 – Hỗ trợ các yếu tố khác .
Dường như, Momo cũng liên tục sử dụng số 028 99995555 hoặc 028 73065555 để gửi cho mình mã chứng thực OTP khi cần thiết .

Cách 2: Gửi thị hiếu hỗ trợ trong ứng dụng

Đây là chiến thuật thuận lợi hơn và bạn không bị tính phí 1000 đ / phút như cuộc gọi tổng đài .

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Momo, chọn “Ví của mình” ở dưới cùng bên trái. Sau đó mở Trung Tâm giúp sức.

Mở Trung Tâm Trợ Giúp

đọc thêm: Trung tâm Bảo Hành máy giặt Electrolux tại Hà Nội – 02439118888

Bước 2: Bạn tìm vấn đề hoặc câu mà mình cần hỗ trợ, nếu câu replay chưa giúp bạn giải quyết và xử lý, bạn bấm vào Gửi nhu yếu giúp đỡ.

Nhấn vào Gửi yêu cầu trợ giúp

Bước 3: Mô tả vấn đề bạn gặp gỡ phải, đính kèm thêm ảnh để chứng tỏ (nếu có). cuối cùng là bấm Gửi nhu yếu giúp đỡ. Sau đó, bạn mong chờ chuyên viên Momo giúp đỡ bạn giải đáp thắc bận bịu. thời gian để chuyên viên CSKH xử lý được giới hạn trong 24 giờ. với cùng 1 số trường hợp phức hợp hơn, CSKH sẽ gửi thông báo cho bạn về thời gian dự kiến ngã ngũ.

Bạn chờ đợi nhân viên Momo giúp bạn giải đáp thắc mắc

Bước 4: Để kiểm tra phiếu nhu yếu giúp đỡ của bạn, hãy quay trở lại với Trung tâm hỗ trợ >> Lịch sử giúp sức.

Chọn Lịch sử trợ giúp

Khi đảm nhiệm thông báo, chuyên viên cấp dưới CSKH trọn vẹn có thể nhu yếu bạn hỗ trợ những thông báo tương quan đến yếu tố. Nhưng hãy chú ý quan tâm rằng CSKH sẽ không bao giờ nhu yếu bạn hỗ trợ số OTP và mật khẩu thông báo tài khoản Momo .

Khi CSKH comment kết quả, bạn có thể sẽ nhận được thông báo từ một trong các 3 hình thức sau:

content bài viết liên quan: Cách bảo dưỡng quạt trần đơn giản từ A đến Z

  1. Tin nhắn trong ứng dụng Momo
  2. Tin nhắn SMS đến số điện thoại bạn dùng để liên hệ CSKH
  3. Gọi điện trực thông suốt bạn

Cách 3: Gửi yêu cầu hỗ trợ đến địa chỉ email

E-Mail CSKH Momo : [email protected]
cách thức thứ ba để nhận tương hỗ từ Momo là gửi email miêu tả về yếu tố mà bạn gặp phải. Bạn cũng sẽ phải đợi nhiều nhất 24 giờ để CSKH xử lý .

Kết

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách gửi nhu yếu tương hỗ đến CSKH Momo và quy trình tiến độ CSKH thao tác. Hãy theo dõi Thuthuatphanmem. việt nam để khám phá thêm những thông tin có ích khác nhé !

Source: https://dichvubachkhoa.việt nam
Category : Dịch Vụ Bảo Dưỡng

Thông tin liên hệ