Xem Tổng đài bảo hành TCL – Tổng đài CSKH TCL trên toàn nước 2024
Bạn đang đọc: Tổng đài bảo hành TCL – Tổng đài CSKH TCL trên cả nước
5.253 lượng view
trong các bước sử dụng các dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng mặt hàng, dịch vụ của TCL, bền vững sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp cơ chế bảo hành, thắc bận bịu, khiếu nại… các lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài Bảo Hành TCL – Tổng đài CSKH TCL trên cả nước để dùng khi cần bạn nhé.
Đôi nét về tên Brand Name TCL
TCL là một trong số trong các trong số một số trong các công ty lớn lớn lớn điện tử đa quốc gia có trụ sở chính hiện tại được đặt ở tại Quảng Đông China. Được xây đắp năm 1981, tập đoàn Công nghệ TCL là một số trong những công ty đứng vị trí bậc nhất trong công nghệ tiên tiến tivi trên quốc tế, chuyên điều tra và nghiên cứu và tăng trưởng, chế tạo và phân phối những mẫu món đồ điện tử tiêu dùng từ tivi, audio, thiết bị gia dụng mưu trí … Sau hơn 15 năm thiết kế xây dựng và tăng trưởng, lúc bấy giờ, Tập đoàn TCL có khoảng chừng hơn 78000 chuyên viên cấp bên bên bên bên dưới, có trụ sở buôn bán Thương Mại đặt tại 80 vương quốc và vùng độc lập lãnh thổ, 18 TT điều tra và phân tích và tăng trưởng công nghệ tiên tiến, 20 TT chế tạo và chế tạo trên toàn quả đât. Theo Sigmaintell, TCL đứng thứ 2 thị trường tivi toàn cầu về doanh thu bán hàng năm 2019 .
Thương hiệu TCL là tên thương hiệu được vinh danh thuộc ” Top 20 tên thương hiệu tivi toàn quả đât “, xếp hạng thứ 5 về lĩnh vực chế tạo panel tinh thể lỏng và xếp hạng thứ 6 về mẫu món đồ điện thoại di động. Giá trị tên thương hiệu của TCL đến cuối năm năm ngoái ước tính đạt 11,3 tỉ $. mang đi slogan ” cuộc sống đời thường ý tưởng phát minh phát minh sáng chế ” cùng chuẩn chỉnh mức ” Đặt người dùng để làm trọng tâm ” đến nước ta, TCL đã và đang ngày càng cam đoan chắc chắn là mình trong mắt khách hàng Việt .
Tổng đài Bảo Hành TCL – Tổng đài CSKH TCL trên toàn nước
Tổng đài CSKH TCL trên cả nước
Tổng đài CSKH TCL – Tổng đài hãng TCL hiện giờ là 1800.588.880 |
Lưu ý:
- Tổng đài nhận cuộc gọi từ thứ 2 đến Chủ Nhật thời gian từ 8h30 đến 17h30
- Tổng đài trọn vẹn miễn phí
Ngoài tổng đài CSKH TCL trên, nếu khách hàng có nhu cầu liên hệ tới hãng thì hoàn toàn có thể đọc thêm những cách khác như :
Cách 1 : Liên lạc đến địa chỉ của hãng :
- Trụ sở chính: 983 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Q.5, TP.Hồ Chí Minh, nước ta.
- Trung tâm dịch vụ người sử dụng: 317D Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, nước ta.
Cách 2 : truy vấn trang web : www.tcl.com và gửi email về địa chỉ : [email protected].
Tổng đài Bảo Hành TCL
1. Một số trung tâm bảo hành tivi TCL tiêu biểu tại TP. HCM
- Trụ sở chính: 983 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Q.5, TP.Hồ Chí Minh, việt nam.
- Trung tâm dịch vụ quý khách: 317D Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, việt nam.
2. Một số trung tâm Bảo Hành tivi TCL tiêu biểu tại Hà Nội
- Số 18 nhà A2 Quang Trung – P. Quang Trung – Thị xã Sơn Tây- TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0433833490
- Số 91 Tổ 3 Khu Tân Bình – Thị trấn Xuân Mai – Huyện Chương Mỹ – TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0433721111
- Số 3 – Cao Bá Quát – P. Điện Biên – Q.Ba Đình – TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0437475368
- Số 18 Phố Vồi – huyện Thường Tín – TP. Hà Nội. Số điện thoại: 043852855
- Số 12 ngõ 155 P. Xuân Đỉnh, huyện Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0462974026
- Tổ 2 Long Biên P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội. Số điện thoại: 0436700406
3. Một số trung tâm Bảo hành tivi TCL tiêu biểu những tỉnh miền Tây
- Đường Ngô Quyền – Khóm 1 – P1 – TP Cà Mau. Số điện thoại: 02903838567
- Số 32/1A – Lý Thường Kiệt -Phường 1 – TP Vĩnh Long. Số điện thoại: 02703824260
- Số 197/3 Nguyễn Tất Thành, Khóm 5, P.1, TP Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp. Số điện thoại: 02773867850
- Số 9 – Cô Giang – P1 – TP Vị Thanh – Hậu Giang. Số điện thoại: 02933580205
Trên đây là 1 số ít tổng đài Bảo hành TCL tiêu biểu vượt trội để bạn tìm hiểu thêm thêm. Nếu cần thêm thông báo cụ thể về tổng đài Bảo Hành TCL gần nhất, bạn hoàn toàn có thể liên hệ đến số tổng đài hãng TCL ở trên để được tương hỗ thêm nhé .
tìm hiểu thêm 1 số chế độ Bảo Hành của TCL
chính sách Bảo Hành remote tivi và máy lạnh TCL
1. Kể từ ngày 01.05.2020 trở sau này toàn bộ những loại remote loại món đồ TV&AC được đẩy ra sẽ được hưởng Bảo hành không lấy phí trong tầm 12 tháng ( một năm ) .
2. cách thức Bảo hành free :
- Khi khui thùng bắt gặp remote bị lỗi thì sẽ trực tiếp đổi thành remote mới.
- sau khi đặt hàng trong vòng 12 tháng sử dụng remote bị lỗi về quality thì sẽ thực hiện thay thế thay thế hoặc lấy cũ đổi mới.
3. Căn cứ Bảo Hành và cách tính thời gian Bảo hành miễn phí:
đọc thêm: bảo hành Điều Hòa Tại Cầu Giấy
- Tính từ ngày đầu tiên quý người dùng mở máy kích hoạt khối khối khối khối hệ thống Bảo Hành điện tử, miễn phí Bảo Hành 12 tháng.
- nếu bạn không kích hoạt hệ thống Bảo Hành điện tử thì thời gian Bảo Hành sẽ được tính theo ngày đặt hàng trên hóa đơn Thuế Thuế Thuế Hóa Đơn Đỏ, miễn phí bảo hành 12 tháng.
- Nếu như làm mất hoặc không thể hỗ trợ hóa đơn Hóa đơn đỏ Thuế Thuế Hóa Đơn Đỏ thì thời gian Bảo Hành sẽ được tính theo ngày chế tạo trên phiếu Bảo Hành gốc và sẽ do chuyên viên quản lý bảo hành TCL thẩm định. Nếu ưng ý điều kiện bảo hành thì sẽ Bảo hành miễn phí 12 tháng.
4. cách thức xử lý và xử lý ca quá thời gian Bảo hành : sau khoản thời gian chuyên viên cấp dưới bảo hành chứng thực yếu tố hoàn cảnh quá thời gian Bảo Hành hoặc lỗi do người mua gây ra, TCL sẽ phân phối dịch vụ sửa chữa thay thế thay thế thay thế thay thế tính phí, tiêu chí thu phí sẽ dựa vào phí TT bảo hành TCL đã đưa ra để đọc thêm .
5. Khách hàng và đối tác phân phối khi báo bảo hành cần kịp thời liên hệ đến tổng đài TCL Call-Center theo số Điện thoại tư vấn 1800588880. Trạm bảo hành sau khi nhận được điều phối sẽ triển khai dịch vụ sửa chữa thay thế nhanh gọn lẹ và kịp thời .
6. Trạm bảo hành TCL rất rất cần phải nghiêm túc chứng thực thông báo địa thế căn cứ xin bảo hành không tính phí của người mua một cách đúng mực, nếu mẫu mặt hàng đã quá thời gian Bảo hành thì chuyên viên cấp dưới Bảo Hành TCL sẽ dựa vào tiêu chí phí của TT bảo hành để thu phí .
7. Trạm bảo hành TCL cần kịp thời gửi địa thế căn cứ bảo hành không lấy phí, report giải trình giám định của kỹ thuật viên và gửi mẫu mặt hàng lỗi về cho TT Bảo Hành TCL check. Nghiêm cấm hành động làm giả dưới mọi bề ngoài .
8. pháp luật này mở đầu có hiệu lực hiện hành hiện hành thực thi thực thi hiện hành từ ngày 01.05.2020, toàn bộ những mẫu mặt hàng TV&AC xuất kho trước ngày 01.05.2020 vẫn sẽ nhờ vào chủ trương bảo hành remote cũ để triển khai. Nếu có vướng bận rộn gì, xin phấn kích liên hệ công ty TCL ( việt nam ) .
>> tìm hiểu thêm:
Chính sách bảo hành máy giặt TCL
1. mặt hàng máy giặt được chia làm 2 loại máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang, thời gian Bảo Hành được phân ra như sau :
- Máy giặt lồng đứng: toàn máy hai năm, động cơ 5+một năm.
- Máy giặt lồng ngang: toàn máy 2 năm, động cơ 10+1 năm.
2. Căn cứ bảo hành không lấy phí : loại mặt hàng Bảo Hành cần hỗ trợ hóa đơn Hóa Đơn đỏ Hóa đơn đỏ Thuế VAT đặt hàng hoặc phiếu Bảo Hành gốc và loại mặt hàng hư hỏng .
3. Cách tính thời hạn Bảo Hành miễn phí :
- Đầu tiên tính theo ngày đặt hàng được ghi trên hóa đơn VAT đặt đơn hàng của người dùng.
- Đầu tiên căn cứ theo hóa đơn đặt hàng, còn nếu không thể cung cấp hóa đơn đặt hàng thì căn cứ theo phiếu Bảo hành gốc.
- tình huống mất hóa đơn VAT đặt đơn hàng, chuyên viên Bảo Hành TCL sẽ check ngày sản xuất máy dựa theo số seri trên phiếu Bảo Hành và căn cứ vào ngày sản xuất ghi trên phiếu để bảo hành cho khách.
4. Xử lý tình huống bảo hành mẫu sản phẩm khi làm mất hóa đơn và phiếu bảo hành : trường hợp cả hóa đơn đặt đơn hàng và phiếu Bảo hành gốc đều bị mất, người mua cần viết đơn trình diễn nêu rõ nguyên do, đồng thời phân phối mẫu sản phẩm cần Bảo hành cho TT Bảo Hành TCL, nhân viên cấp dưới TCL sẽ địa thế căn cứ theo seri máy để xác lập máy có còn Bảo Hành hay không .
5. Xử lý trường hợp hết bảo hành : TCL sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa thay thế tính phí so với mẫu sản phẩm hết thời hạn Bảo hành, phí sửa chữa sẽ tính theo tiêu chuẩn phí của TT Bảo Hành .
6. Trạm bảo hành TCL cần kiểm tra kịp thời, định vị đúng mực thông báo trên hóa đơn Hóa Đơn đỏ VAT đặt đơn hàng, phiếu bảo hành gốc, nếu mẫu thành phầm hết hạn Bảo Hành thì sẽ tính phí Bảo hành theo lao lý của TT bảo hành TCL .
7. Trạm bảo hành TCL gửi hóa đơn đặt hàng, phiếu bảo hành gốc, báo cáo giải trình sửa chữa thay thế, linh kiện hư hỏng cần trùng khớp với mô tả của người mua khi báo Bảo hành, nghiêm cấm làm giả báo cáo giải trình .
8. Tất cả những trạm bảo hành đều phải thông qua Call-Center để báo ca, trạm Bảo hành TCL sau thời điểm nhận được thông báo điều phối ca của Call-Center thì phải kịp thời bình luận trên mạng lưới hệ thống, nghiêm cấm làm việc ngoài mạng lưới hệ thống, trạm Bảo Hành có nghĩa vụ và trọng trách nhắc nhở người sử dụng gọi điện đến tổng đài TCL báo sửa và cung cấp hóa đơn đặt đơn hàng, phiếu bảo hành gốc theo yêu cầu .
9. Nhân viên Call-Center của TT Bảo Hành TCL sau thời điểm nhận được ca báo sửa thì phải xác nhận những thông báo trên hóa đơn Hóa Đơn đỏ VAT đặt đơn hàng, ngày đặt hàng, khu vực đặt đơn hàng, số seri máy và ghi chép lại thông báo cụ thể .
10. luật pháp này khởi đầu áp dụng từ ngày 01 tháng 11 năm 2019. Nếu có vướng mắc gì, xin vui vẻ liên hệ công ty TCL nước ta .
Chính sách Bảo hành miến phí 3 năm với tivi TCL
1. Tất cả những loại thành phầm TV đẩy ra được không lấy phí bảo hành 3 năm ( 36 tháng ) .
2. Căn cứ BH không tính tiền :
- Ưu tiên căn cứ vào số liệu trên hệ thống bh điện tử TCL, thời gian bh sẽ được tính từ lần đầu tiên khách hàng mở máy kích hoạt
- nếu không có thông tin kích hoạt bh điện tử thì khách hàng cần hỗ trợ hóa đơn VAT đặt đơn hàng gốc, phiếu bh gốc và sản phẩm hư hỏng để được bh.
3. Cách tính thời hạn BH :
- Tính từ lần đầu tiên khách hàng mở máy kích hoạt bh điện tử, miễn phí BH 36 tháng.
- nếu khách hàng không kích hoạt hệ thống bh điện tử thì thời gian BH sẽ được tính theo ngày đặt đơn hàng trên hóa đơn VAT, miễn phí bh 36 tháng.
- Nếu như làm mất hoặc không thể cung ứng được hóa đơn VAT thì thời gian bảo hành sẽ được dựa trên ngày sản xuất trên phiếu bảo hành, miễn phí bảo hành 36 tháng.
4. Phương thức xin bảo hành không tính tiền :
- Ưu tiên cắn cứ vào số liệu trên hệ thống bảo hành điện tử nếu như sản phẩm báo bảo hành có thông tin ngày kích hoạt, khách hàng không cần phải cung ứng hóa đơn VAT mua hàng và chọn lựa gốc, phiếu bảo hành gốc,…
- nếu như khách hàng không kích hoạt hệ thống bảo hành điện tử thì sẽ ưu tiên thẩm định thông tin trên hóa đơn VAT gốc, thông tin thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí thì sẽ bảo hành cho khách.
- Nếu khách hàng không kích hoạt, cũng không cung cấp được hóa đơn VAT mua sắm gốc thì phải căn cứ dựa vào thời gian sản xuất ghi trên phiếu bảo hành đi kèm hóa đơn mua sắm, và sẽ do nhân viên quản lý bảo hành TCL thẩm định, nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành miễn phí thì sẽ bảo hành cho khách.
5. Phương thức giải quyết và xử lý và xử lý ca ngoài chủ trương bảo hành không tính tiền. Sau khi xác nhận mẫu sản phẩm nằm ngoài chủ trương bảo hành không tính tiền, TCL sẽ cung ứng dịch vụ sửa chữa thay thế tính phí, phí sửa chữa sẽ tính theo tiêu chuẩn tính phí của TT bảo hành TCL .
6. Chính sách này có hiệu lực hiện hành cho đến khi TCL công bố cập nhật chủ trương bảo hành mới. Nếu có vướng mắc gì, xin vui lòng liên hệ công ty TCL Nước Ta .
bài viết liên quan: Bảo hành điều hòa Tại Từ Liêm
Trên đây là số tổng đài bảo hành TCL – tổng đài CSKH TCL trên cả nước để bạn đọc thêm. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết .
Nếu có nhu yếu trang bị tivi TCL hay những loại sản phẩm đồ gia dụng TCL khác, bạn vui vẻ mày mò thêm và đặt hàng tại website META.việt nam hoặc liên hệ với Cửa Hàng chúng tôi theo số Điện thoại tư vấn bên dưới .
xem thêm:
Source: https://trumgiadung.vn
Category: Trung Tâm Bảo Hành
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ: Tòa nhà 7A, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hotline: 0968.688.076 – 0769.159.159
- Email: [email protected]
- Website: https://trumgiadung.nước ta