Xem Điều hòa casper Bảo hành bao lâu ? Điều kiện Bảo Hành 2024
nhằm mục tiêu cải thiện chất lượng dịch vụ sau bán dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng mặt hàng và bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ và nghĩa vụ cho người mua sử dụng loại mặt hàng, Casper nước ta JSC xin được gửi đến người dùng thông báo lao lý Bảo Hành các mẫu mặt hàng mang Brand Name Casper tại nước ta .
1 Đăng ký bảo hành:
Để được hưởng vừa đủ quyền lợi và nghĩa vụ bảo hành loại món đồ, người mua vui vẻ thực thi ĐK Bảo Hành trong vòng 15 ngày sau khoản thời gian mua loại mặt hàng, theo giữa các cách bên tiếp dưới đây. Việc không ĐK bảo hành hoặc ĐK không đúng thời hạn lao lý hoàn toàn có thể ảnh hưởng ảnh hưởng tới quyền lợi và nghĩa vụ Bảo hành của Quý người dùng sau này :
Cách 1: Đăng ký qua App eCasper.
Quý người dùng tải ứng dụng eCasper về điện thoại di động sau đó triển khai đăng ký tài khoản theo chỉ dẫn.
Bạn đang đọc: Điều hòa casper Bảo hành bao lâu ? Điều kiện bảo hành
Cách 2 : Đăng ký bảo hành qua Điện thoại tư vấn.
Quý quý khách hàng gọi điện Hỗ trợ tư vấn 18006644 để được TTCSKH hỗ trợ kích hoạt, đăng ký bảo hành.
2 Điều hòa Casper Bảo hành bao lâu ?
món đồ điều hòa Casper hỗ trợ có thời gian Bảo Hành được tính từ thời điểm ngày mua mặt hàng (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành) nhưng không quá thời gian Bảo Hành tính từ ngày chế tạo (*)
tìm hiểu thêm thêm mặt hàng điều hòa mẫu tiên tiến nhất tại : Điều hòa giá rẻ
đào bới thêm: bảo hành Điều Hòa Tại Hoàn Kiếm
3 Điều kiện bảo hành:
Điều kiện bảo hành miễn phí:
Casper sẽ bảo hành free nếu loại món đồ của quý khách hàng hỗ trợ đủ các điều kiện sau :
- mặt hàng còn trong Thời hạn bảo hành quy định.
- mặt hàng đã được đăng ký Bảo Hành trên hệ thống của Casper hoặc những cách thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ, hóa đơn đặt hàng trùng khớp mã món đồ, số serial trên bề mặt hàng.
- mặt hàng được sử dụng đúng mục đích, công suất và theo giải pháp tương xứng với chỉ dẫn sử dụng của nhà chế tạo (Sách hướng dẫn sử dụng đi kèm theo món đồ).
- Những hư hỏng, lỗi của máy được đánh giá, Kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật từ nhà cung cấp được chứng thực bởi TTDVBH Casper hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Casper.
- Số máy, Số Serial, tem niêm phong, tem Bảo hành trên món đồ phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc mất đi.
- món đồ được hỗ trợ bởi hệ thống phân phối và đại lý của Casper.
- món đồ được lắp đặt đúng điều khoản, quy chuẩn chỉnh chỉnh kỹ thuật và an ninh điện.
Điều kiện bảo hành tính phí:
Casper Nước Ta bảo hành tính phí cho người sử dụng hàng nếu vi phạm những điều kiện bảo hành không lấy phí nêu trên và thuộc một giữa những điều kiện sau :
- món đồ không còn trong thời hạn Bảo Hành.
- món đồ không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức hợp lý và phải chăng với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
- mặt hàng hư hỏng do sự ảnh hưởng của rất đông yếu tố phía bên phía ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, côn trùng hoặc động vật xâm nhập.
- mặt hàng hỏng do bị đặt ở nơi bụi bờ, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài hoặc do người sử dụng vô ý làm món đồ bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Bị hư do người dùng sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định. mặt hàng đã bị biến đổi, thay thế thay thế bởi những đơn vị không thuộc những Trạm bảo hành ủy quyền của Casper.
- Hư hỏng do các bước lắp đặt và sử dụng không đúng chuẩn mức kỹ thuật, luật pháp an toàn và đáng tin cậy của máy.
- Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh kiện chưa phải là linh kiện chính hãng do Casper hỗ trợ.
- Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
4 pháp luật đổi mới món đồ:
Quý quý người chi tiêu và sử dụng được đổi loại mặt hàng cùng loại khi loại mặt hàng lỗi không hề khắc phục được ( do lỗi kỹ thuật của đơn vị phân phối ) thỏa mãn nhu yếu những điều kiện sau :
- mặt hàng được định vị là hàng chính hãng của Casper (căn cứ vào hóa đơn mua sắm và chọn lựa và chọn lựa, tem nhận diện dán trên mặt hàng và đã được đăng ký bảo hành).
- mặt hàng vẫn còn đó nguyên tem niêm phong, tem Bảo Hành của nhà sản xuất và phải còn đầy đủ linh phụ kiện, khuyễn mãi giảm giá phẩm kèm theo, hóa đơn bán lẻ hoặc hóa đơn GTGT.
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hiệ tượng (móp méo, trầy xước, vỡ …)
* Đối với Điều hòa: Thời gian đổi mới: 1 đổi 1 trong 2 năm đầu sử dụng sản phẩm (không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất).
trong khoảng hai năm đầu mặt hàng được đổi mới khi: Hỏng dàn nóng (dàn ngưng tụ), | hỏng dàn lạnh (dàn bay hơi) hoặc hỏng máy nén và được chứng thực bởi KTV hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Casper..
- Đối với lỗi hỏng dàn lạnh (dàn bay hơi): Đổi mới thay thế cục lạnh (indoor unit)
- Đối với lỗi hỏng dàn nóng (dàn ngưng tụ) hoặc lỗi máy nén: Đổi mới thay thế cục nóng (outdoor unit)
5 tình huống không chấp nhận đổi mới:
- người tiêu dùng hàng quản lý không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Quý khách không tiến hành các lao lý theo thị hiếu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ: không đăng ký bảo hành trong thời gian quy định), không có hóa đơn mua hàng hoặc thời gian sử dụng vượt Bảo Hành tính từ ngày sản xuất.
- người tiêu dùng tự gây hư hỏng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu tạo, nguyên lý buổi giao lưu của thành phầm…)
- Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn quality nhưng sau đó Quý khách nhu cầu đổi trả hàng hóa vì Lý Do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, bể vỡ…)
6 Thực hiện bảo hành:
- KTV của TTDVBH hoặc Trạm Bảo Hành Ủy Quyền của Casper sẽ triển khai việc kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho thành phầm theo yêu cầu của khách
hàng. – Đối với loại thành phầm Nồi cơm điện, người mua thực thi Bảo hành kiểm tra loại sản phẩm tại những Trạm BH Ủy Quyền của Casper .
Phạm vi áp dụng:
đọc thêm: bh điều hòa Tại Thanh Trì
- Áp dụng cho các khách hàng triển khai bh sản phẩm Casper tại Trung tâm bảo hành Casper và các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Casper trên toàn nước.
- Trung tâm dịch vụ âu yếm khách hàng Casper – Liên hệ hotline 1800.6644/ Email: cskh@casper–electric.com.
Quý khách vui lòng tham khảo địa điểm, điều khoản, chế độ bảo hành được cập nhật trên trang web: http:// casper-electric.com /quy-dinh-bao-khô hanh.html.
đọc thêm bài viết : Hướng dẫn đăng ký bảo hành điều hoà Casper
đọc thêm bài viết : Kinh nghiệm chọn mua điều hòa
Source: https://trumgiadung.vn
Category : Trung Tâm Bảo Hành
thông báo liên hệ
- Địa chỉ: Tòa nhà 7A, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hotline: 0968.688.076 – 0769.159.159
- Email: trumgiadungvn@gmail.com
- website: https://trumgiadung.việt nam
- Những sai lầm trong sử dụng máy sấy tóc dẫn đến nguy hiểm tính mạng
- [reviews] Nhận hàng kết cườm về nhà làm – Việc làm thêm cho nhiều kim chỉ nam 2024
- Mẹo bảo quản thực phẩm tươi ngon, giữ trọn dưỡng chất bằng hộp đựng thực phẩm
- Sơ đồ tư duy Tế bào nhân thực 2024
- Code Gunny Origin MỚI NHẤT THÁNG 5/2022, hướng dẫn nhập code 2024